Tiếng ân ái phát ra từ phòng tắm của vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ghé sát tai vào phòng tắm, tôi nghe rõ mồn một âm thanh kia được vọng ra từ đó. Nó là tiếng rên quen thuộc của vợ tôi.

Tôi là người đàn ông thành đạt, 35 tuổi tôi làm giám đốc một công ty tư nhân do chính mình bỏ vốn thành lập. Cô vợ xinh đẹp kém tôi 5 tuổi đảm nhiệm chức trưởng phòng kế toán của công ty. Chúng tôi đã có hai thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu. Công việc làm ăn thuận lợi, cuộc sống vật chất đủ đầy, tôi và vợ cũng hòa hợp trong chuyện chăn gối. Tôi hài lòng với những gì mình đang có và luôn vun vén cho tổ ấm của mình.

Mô tả ảnh.
Tôi hài lòng với những gì mình đang có và luôn vun vén cho tổ ấm của mình.

Tôi rất yêu vợ, sống có trách nhiệm và chưa bao giờ làm bất cứ việc gì có lỗi với cô ấy dù vây quanh là rất nhiều chân dài xinh đẹp, quyến rũ. Khi con cái ngày một lớn hơn, tôi chủ động đề nghị vợ nghỉ việc ở cơ quan để tiện chăm sóc chúng và cô ấy đồng ý. Biết ơn sự hy sinh của vợ, tôi vẫn luôn cố gắng làm mọi thứ để cô ấy không chạnh lòng. Bởi thế, dù công việc nhiều đồng thời thường xuyên phải đi công tác nhưng tôi vẫn luôn cố gắng thu xếp thời gian để ở bên vợ con mỗi khi có thể.

Một lần sau chuyến công tác dài ngày, tôi trở về nhà mà không báo trước cho vợ bởi muốn dành cho cô ấy sự bất ngờ. Đó cũng là khi tôi phát hiện ra sự thật động trời về người vợ ngoan hiền của mình. Khi đó đã là 9h tối, cô ấy ở nhà nhưng vẫn khóa trái cửa theo lời dặn của tôi trước đó.

Nhẹ nhàng mở cửa để vợ không biết, tôi tiến dần vào nhà, rồi bất ngờ nghe thấy những âm thanh lạ. Tôi lấy làm ngạc nhiên nhưng vẫn chẳng lên tiếng mà đi về phía phát ra âm thanh đó. Ghé sát tai vào phòng tắm, tôi nghe rõ mồn một âm thanh kia được vọng ra từ đó. Nó là tiếng rên quen thuộc của vợ tôi. Có lẽ nào cô ấy dám to gan mang trai về nhà khi tôi đi công tác. Hé cửa nhìn vào, tôi thấy vợ đang “tự xử” trong phòng tắm một mình. Lên phòng của các con, tôi không thấy chúng đâu cả, hôm nay là cuối tuần có lẽ cô ấy đưa chúng về nhà ngoại.

Mô tả ảnh.
Hé cửa nhìn vào, tôi thấy vợ đang “tự xử” trong phòng tắm một mình. 

Quay xuống, tôi vẫn tiếp tục được nghe những âm thanh ngày một to hơn. Chắc hẳn sau nhiều ngày xa chồng, nhớ chồng cô ấy mới làm vậy, tôi nghĩ. Xong xuôi, vợ trở ra và hết sức bất ngờ bởi sự xuất hiện đường đột của tôi tại nhà. Vợ có lẽ cũng đoán được rằng tôi đã chứng kiến những gì cô ấy làm trong nhà tắm.

Thế nhưng điều lạ lùng khiến tôi phải suy ngẫm là tối đó vợ lại lảng tránh chuyện chăn gối khi tôi chủ động gần gũi. Nó làm tôi nghi ngờ vợ mình hoặc đang có bồ hoặc đang giấu tôi chuyện gì đó.

Sực nhớ ra cô ấy vẫn hay tâm sự trong những trang nhật kỹ được gõ và lưu trong máy tính, tôi lần tìm và phát hiện ra bí mật kinh hoàng đằng sau lần “tự xử” của cô ấy. Trên đó vợ thú nhận với bản thân rằng cô ấy đang ngoại tình trong tư tưởng với một anh chàng cùng lớp thời đại học. Họ mới gặp lại nhau gần đây trong buổi họp lớp. Ngày trước vợ tôi yêu anh ta một cách đơn phương.

“Vẫn yêu chồng nhưng sao mình thấy nhớ người ấy đến thế. Lâu ngày gặp lại, cậu ta vẫn phong độ như xưa, lịch lãm như xưa. Mỗi người đều có một người yêu lý tưởng và mình cũng vậy. Tự làm chuyện ấy lúc tắm mỗi khi chồng vắng nhà và tưởng tượng ra cảnh “yêu” người đó lúc ấy. Một cảm giác mới lạ mà mình chẳng còn tìm thấy ở ông xã nữa dù anh ấy vẫn luôn làm mình mãn nguyện”.

Tôi sốc nặng khi đọc được những lời độc thoại rất thật lòng của vợ. Không còn nghi ngờ gì nữa, người đàn bà duy nhất tôi yêu và lấy làm vợ đã thay đổi, đã phản bội tôi, ít nhất là trong tư tưởng.

Nếu không phát hiện ra chuyện này, ngày cô ấy đến bên gã trai kia khi những lần “tự giải quyết” không còn đủ liều có lẽ chẳng còn xa. Tôi phải làm gì để kéo vợ về bên mình khi cô ấy vẫn còn chưa trao thân cho anh ta?

Chồng sắp cưới hủy hôn vì mẹ tôi có hai đời chồng
Sắp đến ngày làm đám cưới, bạn trai bất ngờ nói lời chia tay tôi bởi một lý do lãng xẹt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT