Tiếng động từ phòng ngủ tố cáo bí mật của mẹ và thân thế tôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không dám tin vào mắt mình khi chứng kiến cảnh mẹ ân ái với người đàn ông khác ngay trong nhà. Bí mật bà giấu suốt 20 năm qua cũng lộ diện.

Tôi từng tự hào về gia đình hạnh phúc của mình, kiêu hãnh vì có được cha mẹ tuyệt vời, yêu thương tôi hết mực. Mẹ kể rằng hai người từng trải qua mối tính tuyệt đẹp và lãng mạn. Mẹ nói cha và tôi chính là báu vật, là hạnh phúc lớn nhất đời bà.

Tôi lớn lên trong sự chăm chút lo lắng, dạy bảo từng tí từ của mẹ cha. Ngay từ nhỏ tôi đã may mắn sở hữu nét xinh đẹp của mẹ và cha.

Gia đình nhỏ 3 người của tôi là kiểu mẫu hạnh phúc trong khu phố, là tấm gương, là biểu tượng. Điều đó khiến tôi vô cùng hãnh diện. Tôi luôn mơ ước trở thành bản sao của mẹ sau này, tôi ngưỡng mộ bà không chỉ bởi nhan sắc mà cả tính cách dịu dàng, lối sống tình cảm, hết lòng vì chồng con.

Nhưng rồi một ngày kia tôi bất ngờ phát hiện một bí mật động trời mà người mẹ ngỡ như hoàn hảo đã giấu kín suốt 20 năm qua.

Mô tả ảnh.
Có lẽ tôi sẽ không đủ cam đảm để về lại căn nhà đó. Ảnh minh họa.

Hôm đó là chiều chủ nhật, sau chuyến đi dã ngoại dài ngày cùng đám bạn trong lớp đại học, tôi lặng lẽ trở về nhà mà không báo trước vì muốn dành cho cha mẹ sự bất ngờ.

Vừa bước đến cổng, ghé tai tôi nghe thấy những tiếng rên rỉ khẽ vọng từ trong nhà mình. Nghĩ rằng cha mẹ đang trải qua những phút riêng tư nên tôi quyết định chạy qua nhà bà ngoại kế bên. Mới được vài bước, tôi liền nhận được điện thoại của cha hỏi han con gái đã về chưa và thông báo rằng đang đi công tác nước ngoài.

Tôi thực sự bàng hoàng với những gì vừa nghe được nhưng kịp định thần và coi như không có chuyện gì xảy ra. 

Lao đến phòng ngủ của bố mẹ đập cửa đùng đùng, tôi khóc như mưa yêu cầu mẹ giải thích mọi chuyện. Giọng mẹ hớt hải nói vọng ra: “Không phải như con nghĩ đâu”.

Sau vài phút mẹ cũng chịu bước ra cùng người đàn ông xa lạ nhưng toát lên vẻ thành đạt. Tôi yêu cầu bà giải thích chuyện này. Không kiềm chế được cảm xúc, tôi lao đến tra vấn, xúc xỉa người đàn ông kia thì mẹ thét lên trong tiếng khóc: “Người đó là cha con”.

Chết đứng, tôi hỏi lại nhưng mẹ vẫn giữ nguyên câu trả lời. Một câu chuyện khủng khiếp mà có nằm mơ tôi cũng chưa từng nghĩ được, mẹ kể: Dù đã kết hôn nhưng mẹ lại lén lút duy trì quan hệ với người đàn ông kia rồi sinh ra tôi. Người đàn ông này rất giàu có và chính ông ta đã xin việc làm cho mẹ và cha tôi.

Suốt hai mươi năm qua, hai người vẫn bí mật liên lạc và gặp nhau nhưng chưa từng bị phát hiện. Họ dự định sẽ giữ kín chuyện này và chỉ nói cho tôi biết khi hấp hối mà thôi.

Tai ù đi, đầu óc quay cuồng, tôi sửng sốt trước sự thật khủng khiếp. Tôi chẳng dám tin vào những gì mình vừa nghe. Sao có thể tin được. Nó quá sốc, quá chấn động.

Hình tượng người mẹ hoàn hảo trong tôi bắt đầu sụp đổ hoàn toàn. Tôi như kẻ điên chạy chốn khỏi căn nhà với câu chuyện khủng khiếp kia. Có lẽ tôi sẽ không đủ cam đảm để về lại căn nhà đó mất.

Sau những năm tháng êm đềm, hạnh phúc nơi ấy, sự thật được nói ra từ chính đấng sinh thành khiến tôi hụt hẫng vô độ. Tôi lạc lõng thực sự, mất niềm tin tất thảy.

Chồng ép tôi phá thai vì bức ảnh "nóng" trên facebook
Chỉ vì nụ hôn xã giao với đồng nghiệp mà chồng bắt tôi phải phá cái thai trong bụng hoặc làm đơn ly hôn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT