Tình cờ đến cơ quan, gặp chồng tranh thủ “nghỉ trưa” ở khách sạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi bị cắm sừng mà không hề hay biết.

Chồng bước ra cửa khách sạn, tay trong tay với cô gái trẻ, họ rất tình tứ, cô ta ăn mặc mát mẻ và mái tóc nhuộm dài. Nhìn thấy chồng mình ngoại tình, tôi run rẩy, tôi phóng xe đi ngang chồng và ném anh một cái nhìn thù hận rồi đi thẳng.

Tôi năm nay 32 tuổi, đã lập gia đình, chồng hơn tôi 4 tuổi. Cả hai đều làm việc và sinh sống ở Hà Nội. Chồng tôi khá phong độ, tài giỏi, anh đã lên chức trưởng phòng ở tuổi 30. Anh là mối tình đầu của tôi, còn tôi là mối tình thứ 2 của anh. Người yêu cũ của anh bỏ anh để đi du học, phải mất 2 năm anh mới có thể bắt đầu một cuộc tình mới và người đó là tôi.

ngoai-tinh-phunutoday-vn
Tôi không thể tin vào mắt mình...

Tôi và anh kết hôn khi đã tìm hiểu nhau gần 2 năm, anh trân trọng gia đình và yêu thương vợ con. Tôi luôn tự hào và tin tưởng chồng tuyệt đối, chưa bao giờ anh có biểu hiện gì làm tôi phải lăn tăn nghi ngờ. Khi người yêu cũ anh gọi điện thoại về, anh vẫn nghe trước mặt tôi và bào với cô ấy anh đang ngồi với vợ. Anh nói chuyện với cô ấy như một người bạn nên tôi cũng không bận lòng gì nhiều.

Gia đình tôi luôn rộn tiếng cười, cuộc sống dường như viên mãn. Tôi mãi ngập ngụm trong hạnh phúc mà do mình cảm nhận hay là tự vẽ  ra tôi cũng không rõ, chỉ biết rằng tôi hài lòng. Và có lẽ sự hài lòng đó khiến tôi tan nát khi biết được sự thật đau lòng, nó làm tôi ám ảnh và tôi thấy ghê tởm sự giả tạo.

Hôm đó trời Hà Nội trở lạnh, sáng ra chồng kêu có cuộc họp quan trọng nên tôi là áo cho anh từ sớm, anh mặc quần áo vào và tới cơ quan. Nhưng anh không mang áo ấm, bời mấy hôm trước Hà nội nắng tới khó chịu nay lại gió mùa lại ùa về, trời trở lạnh như mùa đông. Tớ cơ quan tôi gọi điện cho chồng:”ông xã ah! Sáng anh mang áo ấm không? Hôm nay trời lạnh quá, em gọi hỏi xem anh thế nào”.
Chồng:” sáng anh đi vội quá không mang, nhưng anh không sao bà xã đừng lo nhé, anh bật điều hào ấm mà, em làm việc tốt nha”.
Hai vợ chồng hỏi thăm nhau mấy câu rồi cúp máy. Tôi lo chiều về chồng lạnh hoặc trưa anh có đi tiếp khách thì sẽ cảm và ốm mất. Tôi nghỉ trưa không kịp đi ăn cơm, chạy xe về nhà lấy áp âm mang qua cơ quan cho chồng, định bụng làm chồng bất ngờ rồi đi ăn cùng chồng và anh chị em ở cơ quan luôn vì tôi cũng chơi khá thân với bạn của chồng.

Tôi vừa tới phía bên kia cổng cơ quan chồng định lấy máy gọi điện thoại cho chồng thì thấy chồng bước ra cổng vội vã bắt taxi đi. Tôi phóng xe đuổi theo và sững sờ khi thấy chồng dừng xe trước cửa một khách sạn khá xa chỗ làm. Tôi thấy hơi lo lắng và nghi ngờ nên gọi giả vờ hỏi chồng “ anh ăn cơm chưa, anh đang ở cơ quan ah, hay em về mang áo qua cho anh nhé”.

Chồng:” bà xã ah! Cảm ơn em nhưng không cần đâu, anh đang đi ăn với khách, anh gọi điện sau nhé”.

Tôi ngồi trên xe máy không vững và quá bàng hoàng, hụt hẫng khi chồng nói dối mình. Tôi cố trấn tĩnh bẩn thân và đứng chờ chồng dưới khách sạn. Gần 1 tiếng sau, chồng bước ra cửa khách sạn, tay trong tay với cô gái trẻ, họ rất tình tứ, cô ta ăn mặc mát mẻ và mái tóc nhuộm dài. Nhìn thấy chồng mình ngoại tình, tôi run rẩy, tôi phóng xe đi ngang chồng và ném anh một cái nhìn thù hận rồi đi thẳng.
Chồng đứng sững sờ nhìn theo, tôi thật sự không bao giờ tin được rằng người đàn ông tôi hết mực yêu thương đó lại phản bội mình, anh ra đã phản bội tôi bao lâu mà tôi không hề hay biết. Anh ta diễn kịch quá giỏi, anh ta qua mắt người vợ như tôi. Tôi thực sự không muốn về nhà và đối diện với người chồng đó, tôi thương các con và sợ sự đổ nát của gia đình, hiện tại tôi rất rối bời và đau khổ.

Những dấu hiệu nhận biết phụ nữ có mệnh sướng
Nghiên cứu dưới đây dựa theo tử vi tướng số...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT