Tình cũ rắp tâm phá hạnh phúc mới của tôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thấy đau đớn và xấu hổ vô cùng nhưng không biết sẽ phải đối mặt ra sao…

Tôi yêu người đàn ông ấy trong suốt 5 năm đại học, quả thực thời tuổi trẻ lo cho mình còn không xong thế mà tôi cũng lo thêm cho cả tình cũ. Trong khi tôi vất vả dành dụm tiền đồng mà gia đình gửi từ quê lên, lại còn đi làm ngoài giờ học để kiếm thêm chút tiền, thì người tình đại học ấy lại chỉ biết ở nhà chơi điện tử. Năm đầu tiên yêu nhau còn có chút dè dặt, tình cảm thắm thiết lắm, năm thứ hai khi chúng tôi quyết định dọn về ở chung để tiết kiệm chi phí thì bao nhiêu cái xấu xa mới lòi ra hết.

tinh-cu-phunutoday-vn
Xin hãy buông tha cho tôi...

Nhưng phải công nhận là tôi có sức chịu đựng đáng nể khi không mấy khi cằn nhằn việc anh lười biếng, ỉ lại, ngược lại, còn tận tình chăm sóc, giặt giữ, bưng cơm đến tận miệng cho người đàn ông ấy. Ở cái tuổi của tôi lúc bấy giờ thì nó được định nghĩa là hạnh phúc. Nhưng đến ngày gần ra trường thì có yêu thương đến mấy thì tôi cũng phải buông xuôi khi thấy anh đang tán tỉnh một cô gái ở trên mạng mà tình cờ khi vào facebook của anh tôi đã đọc được. Chưa hết, khi tôi làm ầm lên thì anh chối bay, chối biến. Cũng đúng lúc đó có mấy người đàn ông đầu trọc, trông rất dữ tợn vào tận phòng trọ của tôi để tìm anh ấy, lý do là anh cờ bạc, bóng bánh, nợ của người ta mấy chục triệu.

Tôi nuốt nước mắt vào trong và nói với anh rằng tôi còn ít tiền đưa anh ta trả nợ, còn tình cảm thì từ nay chấm dứt, tôi xứng đáng được hưởng hạnh phúc nhiều hơn bây giờ. Anh ta khóc lóc rồi xin tôi tha thứ, nhưng tôi quyết định dừng lại, và chân trời mở ra sau đó rộng thênh thang. Ra trường, tôi đi làm và bắt đầu có những mối quan hệ tốt hơn, nhiều người đàn ông vây quanh tán tỉnh tôi, trong đó tôi cũng chọn được một người tốt. Anh sinh ra trong một gia đình nề nếp, khá giả, bản thân cũng là người học rộng và vui tính, quả thực tôi thấy mình may mắn khi được gặp anh. Yêu nhau được 1 năm thì anh ngỏ lời cầu hôn và sẽ rước tôi về nhà. Tôi hạnh phúc vô bờ và gật đồng đồng ý.

Tưởng chừng cuộc đời tôi sẽ sang trang thì tình cũ liên lạc với tôi và nói rằng quay lại “phục vụ” anh ta ít ngày, nếu không sẽ kể hết chuyện chăn gối suốt mấy năm trời với nhau. Tất nhiên tôi không bao giờ đồng ý, nhưng những lời đe doạ của anh ta có sức nặng không nhỏ, tôi lo sợ mình sẽ đánh mất hạnh phúc thật sự của đời mình chỉ vì một người cũ khốn nạn. Đàn ông có tính sĩ diện cao, làm sao tình mới của tôi có thể chịu đựng được cú sốc này? Anh ấy còn có thể yêu thương và sẽ vẫn cưới tôi chứ? Tôi thấy đau đớn và xấu hổ vô cùng nhưng không biết sẽ phải đối mặt ra sao…

Trả thù chồng “lang chạ”, tôi lên giường với tình cũ
Trả thù chồng “lang chạ”, tôi lên giường với tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi làm thế để thoát khỏi ám ảnh về cuộc ‘mây mưa’ của chồng với cô gái kia, dù biết điều này là sai lầm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT