Tình nhân của chồng dùng tiền ‘mua chuộc’ mẹ chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Em rất bức xúc khi viết những dòng này. Em sinh ra trong gia đình nghèo, đến với anh em chỉ có hai bàn tay trắng.

Em rất bức xúc khi viết những dòng này. Em sinh ra trong gia đình nghèo, đến với anh em chỉ có hai bàn tay trắng. Kinh tế gia đình anh cũng gọi là khá giả hơn em chứ không phải giầu có gì, bọn em vẫn sống cùng ba má chồng. Em cũng là đứa biết điều, thường xuyên mua đồ về biếu ông bà, tiền ăn uống chi tiêu hàng tháng tụi em đều nộp đầy đủ. Dù rằng lương của cả hai chẳng đáng là bao mà em cũng phải nhịn mặc chi tiêu chắt bóp, hạn chế quan hệ bạn bè để đỡ tốn tiền.

me-chong-phunutoday-vn
Mẹ chồng....(Ảnh minh họa)

Thời gian gần đây em phát hiện ra chồng em ngoại tình, đó là một người phụ nữ đã bỏ chồng và đang sống một mình, cô ta lại có một cửa hàng nội thất làm ăn khá phát đạt nên cũng lắm tiền nhiều của. Từ ngày ngoại tình em thấy chồng em bảnh bao hẳn, em biết là rất nhiều đồ cô ta mua cho chồng em. Nói thật em là đứa hiền lành, còn cô ta thì khá ghê gớm do cũng đã dấn thân vào thương trường lâu năm, nếu em mà đánh ghen không chừng cô ta còn cho đầu gấu đánh ngược lại em. Em nói chuyện với chồng em và rất bức xúc với anh nhưng anh cứ ừ à hứa rồi đâu lại vào đó.

Em có nói chuyện với ba má chồng, ba chồng thì không có quyền hành gì trong nhà, mọi thứ đều do má chồng quyết định. Ban đầu em nói vậy hi vọng má chồng sẽ khuyên giải thì má chồng chỉ bảo em là: “Mày ăn ở không khéo làm sao giữ được nó”, em buồn lắm, tưởng có thêm sự ủng hộ, ai dè má lại nói như vậy.

Và điều khiến em sốc nhất là thời gian gần đây ả tình nhân kia đã mua chuộc cả má chồng em vì biết bà thích tiền. Cô ta mua vàng, hoa tai rồi quần áo cho bà đầy đủ. Em còn phát hiện thấy nhiều lần má chồng gọi điện cho cô ta nói chuyện tình cảm má má con con, còn dặn cô ta giữ gìn sức khỏe để sau này còn sinh con nữa. Trời ơi, em thật không thể tưởng tượng tại sao má lại làm như thế nữa. Em buồn lắm, em biết phải làm sao đây?

Mẹ chồng bất ngờ đến xin lỗi, mong được đón con dâu và cháu về
Mẹ chồng bất ngờ đến xin lỗi, mong được đón con dâu và cháu về
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vừa về đến nhà, tôi cố gắng mặt tươi tỉnh chào mẹ chồng nhưng bà chẳng nói chẳng rằng nguýt một cái rõ dài rồi mắng tôi xối xả.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn