Tôi đã trở thành “nô lệ” của anh ta

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một tháng sau, tôi hoàn toàn đổ gục trước lời tỏ tình của Hoàng. Hoàng khá nam tính, lại khéo léo.

Sau khi học xong cấp 3, Hoàng thi trượt đại học nên vào Sài Gòn làm ăn và giờ trở ra Bắc tìm việc. Lúc ấy tôi mới học lớp 10 nên chẳng gặp Hoàng bao giờ. Nhưng bố mẹ chúng tôi lại biết nhau.

Một tháng sau, tôi hoàn toàn đổ gục trước lời tỏ tình của Hoàng. Hoàng khá nam tính, lại khéo léo. Có lẽ vì thế mà một cô gái xưa nay chỉ biết học và học, sống trong vòng tay bao bọc của gia đình như tôi đã rung động.

no-le-phunutoday-vn
Nô lệ cho anh ta...

Lần đầu tiên yêu và được yêu, tôi sung sướng khi Hoàng luôn chiều chuộng quan tâm tôi. Tôi cứ ngỡ Hoàng là chàng hoàng tử trong câu chuyện tình yêu cổ tích của mình. Tôi yêu hết mình và tận hưởng niềm hạnh phúc ấy mà không nghĩ đến việc giữ mình. Sauk hi tìm được công việc ở Hà Nội, Hoàng thường xuyên đến phòng trọ của tôi ăn cơm. Được một thời gian, giai đoạn tình yêu trong sáng qua đi, Hoàng bắt đầu đòi hỏi tôi chuyện ấy. Tôi cự tuyệt vài lần nhưng rồi nhìn nét mặt khổ sở của Hoàng cùng những lời “ngọt như mía lùi” nên đã đồng ý.

Hoàng luôn kể cho tôi nghe về cuộc sống dư dả, công việc thu nhập gần 10 triệu đồng/tháng và vẽ ra một tương lai đẹp như mơ khi hai đứa tiết kiệm tiền mua nhà ở Hà Nội, sống cuộc sống hạnh phúc bên những đứa con xinh xắn. Vì yêu Hoàng mà tôi chẳng hề nghi ngờ gì, thậm chí còn tin hơn vì Hoàng là “trai làng” vừa tốt bụng, chăm chỉ lại đàng hoàng.

Nhưng khi đã “tỏ đường đi lối về” thì Hoàng bắt đầu bộc lộ tính gia trưởng, lười biếng, suốt ngày cờ bạc, rượu chè. Lúc mới yêu, tôi chỉ nghe Hoàng kể anh làm công việc buôn bán qua mạng, kiếm được rất nhiều tiền. Nhưng được nửa năm thì Hoàng bỏ bê công việc, suốt ngày ở nhà ăn ngủ chán thì gọi bạn bè đến đánh bạc tại phòng trọ của tôi. Vì không chịu được Hoàng mà cô bạn cùng phòng của tôi đã bỏ đi chỗ khác thuê nên tôi sống một mình và hàng ngày phải dọn dẹp hết những gì mà Hoàng cùng đám bạn bày ra.

Hết tiền, Hoàng lại nịnh nọt, ngọt nhạt với tôi. Tôi chán nản, thất vọng về người yêu khi anh đã thay đổi 180 độ. Sự yêu thương, quan tâm giờ chỉ còn là vô tâm, lười nhác. Mỗi khi đêm về, Hoàng đòi hỏi tôi phải chiều chuộng chuyện ấy để thỏa mãn. Sức vóc yếu đuối khiến tôi bất lực, không đủ sức kháng cự.

Vợ tôi như “rau sạch ở văn phòng”
Vợ tôi như “rau sạch ở văn phòng”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngay trước ngày cưới tôi phát hiện những biểu hiện khác lạ hay giấu diếm, hoảng hốt và lén đọc tin nhắn của vợ.

Có lần tôi khuyên nhủ Hoàng tu chí làm ăn và dọa sẽ bỏ anh nếu cứ sống bê tha như vậy. Không ngờ Hoáng quay sang nói: “Em đã thuộc về anh rồi, không lấy anh thì em đừng hòng lấy thằng khác. Em thử bỏ anh xem, anh sẽ về quê nói với bố mẹ em và hàng xóm rằng chúng ta đã chung sống như vợ chồng”. Hoàng còn dọa tôi rằng amnh ta vẫn giữ những clip nóng bỏng quay lúc cả hai “quan hệ” và sẽ không bao giờ xóa. Nếu tôi không chịu nghe lời, Hoàng còn tung nó lên mạng cho tôi hết đường đi lối về.

Tôi chết đừng khi nghe những lời ấy. Không ngờ Hoàng lại hèn hạ đến thế. Cũng từ đó, tôi luôn sống trong lo sợ rằng sẽ bị cả làng mỉa mai, sợ bố mẹ biết được bí mật kinh khủng này. Bố mẹ tôi vốn là nhà giáo, gia đình nề nếp. Nếu biết về cuộc sống bê tha của con gái, chắc hẳn bố mẹ sẽ rất sốc và không tha thứ cho tôi. Rồi tương lai của tôi nữa.

Tôi xấu hổ, không dám tâm sự cùng ai, chỉ biết viết lên đây cho nhẹ lòng. Phương án cuối cùng mà tôi nghĩ đến là phải chấp nhận sống chung với Hoàng để “bảo toàn danh dự”. Từ lâu tôi đã phụ thuộc và trở thành “nô lệ” của Hoàng. Nhưng trái tim tôi đã hoàn toàn khô kiệt cảm xúc dành cho Hoàng…

Chìa khóa dẫn đến mọi đau thương là…
Chìa khóa dẫn đến mọi đau thương là… "chuyện ấy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi trở thành đàn bà cách đây 3 năm. Tôi biết yêu muộn và cũng không gặp may mắn trên đường tình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT