Tôi hợp tác với tình địch "trả thù" bạn trai Sở Khanh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Càng nói chuyện với cô gái kia, bộ mặt thật của Dương càng hiện lên rõ ràng, còn tôi và bạn gái cũ của anh từ tình địch đã chuyển thành chị em.

Trước khi kể chuyện của tôi và anh, tôi muốn kể lại mối tình đầu của tôi. Năm 2010, tôi từ quê lên thành phố lớn và quen biết bạn trai đầu tiên của mình ở đó. Anh là một quân nhân, vì nhiều nguyên nhân mà chúng tôi chia tay, từ đó về sau, tôi cứ ngỡ mình không thể yêu ai được nữa. Đã từng yêu và bị tổn thương, có lúc, tôi chìm đắm trong men rượu quán bar để quên đi nỗi đau này.

Năm ngoái, tôi trở về quê và làm quen với Dương trong một lần lên mạng.

Hôm đó tôi cảm thấy rất chán, mới lên yahoo, thấy tất cả các bạn quen đều offline. Sau khi chơi điện tử một lúc, định tắt máy thì thấy một biểu tượng nhấp nháy sáng ở dưới góc màn hình, nhìn nick thì không phải là người tôi quen, không biết đã kết bạn với anh ta từ lúc nào, ngay cả một chút ấn tượng cũng không có. Tôi rất ít khi nói chuyện với người lạ, đa số đều là người khác add nick tôi, thỉnh thoảng lắm tôi mới nhận lời kết bạn của họ.

Vì hôm đó quả thật đang rất chán nên tôi mới nói chuyện với anh ta một hai câu. Anh nói với tôi tên anh là Dương, là một quân nhân. Không hiểu vì sao, khoảnh khắc đó, trái tim tôi có chút run rẩy. Chúng tôi nói rất nhiều chuyện liên quan đến chủ đề quân nhân, càng nói lại càng tâm đầu ý hợp.

Sau đó, mỗi lần tôi vào yahoo là Dương lại chủ động bắt chuyện với tôi, chúng tôi nói chuyện ngày càng nhiều, sau đó, anh xin số điện thoại của tôi, mỗi ngày đều gọi điện hoặc gửi tin nhắn cho tôi. Tôi biết anh đang theo đuổi tôi, anh nói rằng có cảm giác rất đặc biệt vơi tôi, có lần còn nói cho anh một cơ hội nữa.

Nói thật, tôi không tin lắm vào tình yêu trên mạng. Hai con người xa lạ, hai linh hồn cô đơn trong lúc gõ bàn phím sao có thể nảy sinh thứ gọi là tình yêu? Mối quan hệ dựa trên một sợi dây điện và một cái màn hình liệu có đáng tin tưởng? Ban đầu, tôi đối với anh chỉ là chơi bời qua đường, không hề có ý định nghiêm túc. Tôi nghĩ anh cũng như vậy.

Nhưng sau đó, anh gọi điện và nhắn tin ngày càng nhiều hơn. Chúng tôi không ở cùng một thành phố, nhưng hình như anh biết rất rõ về tình hình thời tiết nơi tôi ở, khi trời trở lạnh, anh nhắc tôi phải mặc thêm áo, trời mưa, anh nhắc tôi nhớ mang ô. Mỗi buổi sáng, anh như chiếc đồng hồ báo thức, gọi tôi dậy đúng giờ, hỏi tôi hôm đó có khỏe không, dặn tôi đi đường phải cẩn thận… Buổi trưa, anh lại gọi điện hỏi tôi làm việc có tốt không, ăn cơm chưa? Thậm chí, buổi tối anh cũng nói chuyện với tôi nửa tiếng đồng hồ, lời nói luôn ẩn chứa chút nuối tiếc, hình như anh muốn nói rất nhiều nhưng lại thôi.

Thế là, ngày nào tôi cũng phải nói chuyện với anh mới có thể ngủ ngon được, một ngày ba cuộc điện thoại của anh hình như đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi, giống như ăn cơm, ngủ nghỉ vậy. Anh nói với tôi, anh cũng cảm thấy như thế. Ngoài gọi điện thoại, chúng tôi còn rất hay gửi tin nhắn cho nhau, chỉ cần có thời gian rảnh, anh lại gửi tin nhắn cho tôi, cho dù chỉ là một câu hỏi thăm.

Sau ba tháng quen nhau trên mạng, chúng tôi gặp mặt. Nói thật anh không phải loại đàn ông mà tôi thích, có lẽ là do anh nhỏ hơn tôi hai ba tuổi, nên xem ra chưa thật chín chắn. Nhưng dư vị của mối tình đầu khiến tôi rất ấn tượng với màu xanh áo lính của anh, hơn nữa, anh đối xử với tôi rất tốt. Cuối cùng, tôi chấp nhận làm bạn gái của anh.

Bản thân tôi nhận thấy mình cũng là người rất cẩn trọng trong chuyện tình cảm với Dương, chỉ khi cảm thấy anh thật lòng với mình, tôi mới dần dần trao tình cảm cho anh. Nhưng không ngờ tôi đã bị lừa.

Đó là lần đầu tiên và cũng là duy nhất chúng tôi gặp mặt, vì không ở cùng một thành phố, hơn nữa anh lại là quân nhân, phải tuân thủ quân kỷ nên không thể tùy ý đến gặp tôi. Sau này, chúng tôi vẫn liên lạc qua điện thoại và yahoo như trước. Không biết là do tôi có nhiều kinh nghiệm sống hay là do giác quan thứ sáu nhạy bén của phụ nữ, sau một thời gian quen nhau, tôi nhận thấy Dương có điều gì đó bất thường.

Điện thoại của anh thường xuyên bận, mỗi lần đều hơn nửa tiếng đồng hồ, tôi hỏi anh nói chuyện với ai, anh nói là người nhà, nhưng tôi không tin. Một điều nữa khiến tôi nghi ngờ là tôi thường xuyên nhắn tin yahoo cho anh, nhưng lại bị anh xóa đi. Tôi hỏi anh, anh chối nói là mình không xóa mà là bạn gái cũ xóa, vì cô ta biết mật khẩu của anh. Anh nói cô gái đó cứ bàm lấy anh, cầu xin anh quay lại.

Giọng nói của anh có vẻ rất lo lắng, sợ tôi không tin, anh còn thề độc. Thấy anh như vậy, tôi cũng tạm tin, nhưng trong lòng vẫn còn nhiều nghi vấn.

Sau đó, tôi rất tò mò về cô bạn gái cũ của anh. Anh nói cô ta không ra gì, đã chia tay còn bám riết lấy anh. Cho đến một hôm, tôi nhìn thấy lời nhắn cô ấy gửi cho anh trên mạng, chúc chúng tôi hạnh phúc. Một cô gái chúc bạn trai cũ hạnh phúc với người mới, có thật sự xấu xa? Tôi tò mò lưu lại nick của cô ấy, kết bạn, nói rõ thân phận của mình, hi vọng có thể cùng cô ấy nói chuyện.

Hôm đó, chúng tôi đã nói chuyện rất lâu, cả hai cùng bàng hoàng phát hiện đã bị Dương lừa gạt. Đến lúc đó, tôi mới biết mình là kẻ thứ ba, khi tôi quen Dương, anh và bạn gái vẫn chưa chia tay, họ đã yêu nhau được ba năm rồi. Lúc đó, tâm trạng tôi rất phức tạp, có chút áy náy hổ thẹn, đồng thời là tức giận khi bị lừa gạt. Tôi thật ngốc, tình yêu ngoài đời còn khó nắm bắt, huống hồ là tình yêu qua mạng, vậy mà tôi lại tin là anh thật lòng với tôi.

Tuy sau khi chia tay mối tình đầu, đúng là tôi đã quen rất nhiều bạn trai, nhưng Dương lại dám bắt cá hai tay với tôi, tôi không thể tha thứ cho anh được.

Càng nói chuyện với cô gái kia, bộ mặt thật của Dương càng hiện lên rõ ràng, còn tôi và cô bạn gái cũ của anh từ tình địch đã chuyển thành chị em thân thiết, cùng hận anh ta.

Đau thương qua đi, cũng không nhớ ai là người gợi ý, hai chúng tôi cùng quyết định phải dạy cho Dương một bài học. Anh ta tưởng phụ nữ dễ bị lừa gạt lắm sao, tự cho mình là tài giỏi sao? Anh ta đã sai rồi, không phải người phụ nữ nào khi yêu cũng mất hết lý trí.

Sau một hồi bàn bạc "kế sách", chúng tôi cho anh anh nếm thử mùi vị của kẻ bị hại.

Chúng tôi quyết định cùng tiến cùng lùi, cùng trói chặt lấy Dương, lúc đòi chia tay cả hai cùng làm loạn đòi chia tay, lúc nói yêu cả hai cùng nói. Một hôm, anh nói với tôi sắp bị bọn tôi làm cho phát điên. Tôi vừa cúp điện thoại thì cô gái kia gọi tới, khiến anh không lúc nào được yên.

yeu
Chúng tôi quyết định cùng tiến cùng lùi, cùng trói chặt lấy Dương (Ảnh minh họa)

Có một hôm, sau khi anh đưa ra quyết định chọn tôi, tôi liền nhắn tin cho cô gái kia, bảo cô ấy bám lấy anh, nói là cả đời không thể sống thiếu anh được. Tôi biết con người Dương làm việc không quyết đoán, dễ mủi lòng lại không nỡ mất người yêu cũ. Sau vài lần bị công kích, anh đã có vẻ động lòng. Sau đó đến lượt tôi. Anh bị hai người bọn tôi trêu chọc, quay như chong chóng.

Sau vài lần, hình như anh cũng hơi nghi ngờ, hỏi tôi có phải đã nói chuyện với cô bạn gái cũ kia không. Tôi nhất nhất phủ định, anh không tin, nói là cô gái kia đã thừa nhận rồi. Nhưng tôi và cô ấy đã thống nhất không để lộ sự việc, nên tôi căn bản không tin lời anh, sau đó Dương cũng có vẻ tin tôi.

Anh ta bị chúng tôi "hành hạ" khổ sở, lúc nói chuyện qua webcam với tôi hình như còn khóc nữa, khiến tôi cũng có chút khó chịu. Tôi không muốn chơi trò này nữa, nhìn anh đau khổ tôi cũng không vui vẻ gì. Tuy anh đối xử không tốt với tôi, nhưng hành động trả thù của tôi cũng không phải là đúng.

Trốn tránh cũng được mà buông tay cũng được, điện thoại của tôi tắt mấy ngày liên tục, không muốn nói chuyện với bất cứ ai. Hy vọng có thể sớm thoát khỏi mớ bòng bong này.

yeu
Điên người vì vợ "trốn" làm dâu 4 cái Tết
Mọi người có cách nào để khiến vợ tôi cam tâm tình nguyện về ăn Tết ở nhà chồng với khuôn mặt vui vẻ không?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT