Tận mắt chứng kiến con rể cuồng dâm với phụ nữ lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay trong phòng khách nhà tôi, con rể tôi đang làm trò đồi bại với một cô gái trẻ khoảng 17-18 tuổi. Chỉ đến khi tôi bước vào và la toáng lên, con rể tôi mới phát hiện có người về và hoảng hốt dừng lại.

Chào tất cả các bạn đọc!

Dù là bạn đọc trung thành của mục chia sẻ này nhưng chưa bao giờ tôi có ý định sẽ chia sẻ câu chuyện của mình lên đây nếu như tuần trước tôi không nhìn thấy một cảnh tượng vô cùng hãi hùng.

Tôi năm nay 55 tuổi và là mẹ đơn thân nhiều năm nay. Ông nhà tôi đã mất khi con gái của tôi chào đời được 11 tháng tuổi trong một tai nạn ở công trình nơi ông ấy đang làm việc. Từ đó đến nay, suốt 55 năm qua, tôi ở vậy nuôi con.

Do có công việc ổn định nên khi chồng mất, mẹ con tôi cũng không phải sống cuộc sống quá thiếu thốn. Thương con, tôi lao vào làm thêm rất nhiều nên kinh tế của mẹ con tôi cũng ổn định. Tôi cũng mua được nhà, nuôi được con học đại học và đi làm. Ước nguyện của tôi cũng chỉ mong có như thế.

phát hiện con rể cuồng dâm

Một ngày, tôi càng hạnh phúc hơn khi thấy con gái mình bắt đầu yêu. Và người yêu của nó tuy ở tỉnh xa Hà Nội nhưng tôi cảm thấy rất hài lòng về con rể tương lai của mình. Con rể tôi nhìn hình thức vừa đẹp trai, lại ăn nói tử tế, đường hoàng và đặc biệt nó rất yêu con gái tôi.

Đám cưới của 2 đứa nó nhanh chóng được tổ chức. Tôi cứ nghĩ từ đây, mọi gánh nặng trên vai tôi sẽ chính thức nhẹ nhàng hơn khi con đã có mái ấm riêng. Để tạo điều kiện cho các con yên tâm đi làm và không mất tiền thuê nhà, tôi bảo con rể đến ở nhà của tôi. Và cũng may, nó đồng ý luôn vì không muốn tôi ở một mình. 

Suốt hơn 1 năm ở chung nhà cùng với con rể, tôi vẫn rất hài hòng về nó. Bình thường, nó rất yêu thương vợ và thương tôi. Đi làm về, mọi việc trong nhà nó dành làm hết và thường chia sẻ với mẹ con tôi nhiều chuyện. Chẳng thế mà tôi không bao giờ nghĩ được rằng, có một ngày nó lại trở thành kẻ cuồng dâm ngay trong chính nhà tôi nếu như tôi không mắt thấy tai nghe cảnh tượng này.

Kết hôn xong, không biết do con gái tôi không "mắn" giống tôi hay sao mà tới tận 14 tháng sau khi đám cưới, con gái tôi mới bắt đầu mang bầu. Cho tới thời điểm tôi phát hiện ra con rể làm bậy là khi con gái tôi mang thai được hơn 2 tháng. Có lẽ nào vì vợ mang bầu, không thỏa mãn được sinh lý của nó mà con rể tôi có hành động táng tận lương tâm vậy không?

Chẳng là một lần như bao ngày bình thường khác, con rể chở con gái tôi đi làm. Tôi cũng ra khỏi nhà để đến một xưởng dệt gần nhà để làm thêm phụ các con. Đang làm được nửa buổi, tự nhiên tôi bị tụt huyết áp đến hoa mắt chóng mặt và buồn nôn nên tôi đành bỏ buổi làm để về nhà nằm nghỉ.

Lạ thay, cửa ngõ nhà tôi lại chỉ khép hờ. Tôi nghĩ chắc con gái tôi mang bầu bí có thể đang làm nhưng mệt nên cũng về nhà nằm nghỉ như tôi chăng? Vì thế, sợ con thức giấc nên tôi không gọi to như mọi khi. Nhưng khi vào gần trước cửa nhà, tôi lại không thấy giày hay dép của con gái tôi. Mà thay vào đó là đôi giày của con rể và một đôi dép lạ hoắc.

Linh tính báo hiệu chuyện chẳng lành, tôi chạy ngay vào nhà thì bắt gặp cảnh tượng mà có nằm mơ tôi cũng không thể nghĩ được. Ngay trong phòng khách nhà tôi, con rể tôi đang làm trò đồi bại với một cô gái trẻ khoảng 17-18 tuổi. Chỉ đến khi tôi bước vào và la toáng lên, con rể tôi mới phát hiện có người về và hoảng hốt dừng lại.

Sau đó, con rể tôi quay ra cầu xin tôi rằng, con trót lỡ dại. Nhưng qua hỏi cô gái kia, tôi mới ngã ngửa khi biết rằng, con rể tôi đã nhiều lần dụ dỗ cô ta để thực hiện hành vi đồi bại này. Nhiều lần, cô gái này cũng muốn chấm dứt quan hệ sai trái với người đàn ông có vợ nhưng con rể tôi dọa dẫm bảo dừng lại sẽ tung clip sex của 2 người nên không dám buông tay.

Nghe xong hai người tố cáo nhau, nói thật tôi chỉ muốn đi đến công an địa phương để làm rõ hành vi đồi bại của con rể mình. Mà thực sự, tôi đã chạy đến cửa công an phường rồi nhưng lại lủi thủi ra về. Trong tôi cứ đầy mâu thuẫn vì tôi muốn giữ hạnh phúc trọn vẹn cho con gái và đứa cháu mới chỉ hình thành trong bụng con gái tôi. Nó vô tội, nó cần cho cha chứ. Hơn nữa, thể diện gia đình tôi sẽ ra sao khi cả xóm biết con rể tôi như vậy?

con rể cuồng dâm
Tôi có nên đi báo công an để tố cáo hành vi đồi bại của con rể không hay ngậm bồ hòn làm ngọt đây?

Song mới đêm qua, càng nằm tôi lại càng nghĩ, tôi không thể để con gái mình sống bên cạnh một thằng đàn ông như thế.

Bởi con gái tôi sẽ không hạnh phúc nếu ở bên 1 thằng chồng mất nhân tính như vây. Nên chăng, điều tốt nhất tôi có thể làm là loại thằng rể đấy ra khỏi cuộc đời con gái mình. Vì làm mẹ ai cũng muốn điều tốt đẹp đến với con cái mình, mà điều tốt đẹp ấy thì không thể do 1 thằng khốn nạn như thế mang lại.

Tôi có nên đi báo công an để tố cáo hành vi đồi bại của con rể không hay ngậm bồ hòn làm ngọt đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn