Top 5 cặp đôi con giáp sẽ cực kỳ giàu có khi hợp tác cùng nhau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những con giáp này ngoài sự đồng thuận về tính cách, quan niệm sống còn hợp “vận khí” tương thích, tương sinh nên rất hợp cạ làm ăn.

Tỵ - Thân

Cả hai đều là người khéo ăn nói. Khi làm việc cùng nhau chắc chắc sẽ tạo ra vô số cơ hội sinh lợi và tài lộc. Người tuổi Tỵ làm chuyện gì cũng sáng suốt, tư duy nhạy bén, họ có kế hoạch cụ thể trong từng dự án lớn, nhỏ và ít khi mạo hiểm nếu chưa nắm bắt trong tay. Trong khi người tuổi Thân có chút tinh quái, đầy sáng tạo, thích khám phá và có can đảm thử thách trước những điều mới mẻ. Hai con giáp này hợp tác rất ăn ý, có thể bổ sung khiếm khuyết cho nhau, cách giải quyết vấn đề thông minh, giỏi ứng biến, rất được lòng người.

Tý - Sửu

Tý và Sửu bù đắp cho nhau, khả năng sinh tài là rất lớn. Người tuổi Tý có đầu óc nhanh nhạy, mẫn cảm với các con số, tuy nhiên thiếu sự nhẫn nại, thiếu khả năng thực hiện, trong khi đó mệnh trụ năm Sửu thực tế, chăm chỉ, không giỏi giao thiệp. Khi có sự hợp tác, chắc chắn đây sẽ là cặp con giáp phát tài lớn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Ngọ – Mùi

Đây là cặp con giáp phụ trợ lẫn nhau. Người tuổi Ngọ vui vẻ lạc quan, không coi trọng tiểu tiết, tự do tự tại, không thích trói buộc; trong khí đó, mệnh trụ năm Mùi sống nội tâm, suy nghĩ chu toàn, luôn ao ước về tình yêu đẹp. Mặc dù tính cách có sự khác biệt, nhưng sự hỗ trợ lẫn nhau rất mạnh mẽ: sự ôn nhu của Mùi có thể kiềm chế sự tự do, làm tăng tính trách nhiệm của Ngọ và tính cách lạc quan của Ngọ tạo ra niềm cảm hứng cho Mùi.

Thìn - Dậu

Thìn và Dậu là phú nhân sinh tài của nhau. Ý chí kiên cường, dồi dào sinh lực tuy có chút cố chấp của người tuổi Thìn  kết hợp với tài ăn nói, nhân duyên tốt, có chút vội vã của bát tự năm Dậu chắc chắn sẽ đem lại tài vận tốt cho hai bên.

Mão - Tuất

Người tuổi Mẹo có giác quan thứ sáu cực nhạy, năng lực tư duy và tính logic cũng khá cao, có thể đưa ra quyết định hành động chuẩn xác. Trong khi đó, người tuổi Tuất có tinh thần thực hiện cao, không tính toán, làm việc chuyên tâm, có năng lực kiên trì khi đứng trước khó khăn, thử thách, giúp đối phương tiếp tục phát triển mà không dễ bỏ cuộc. Cả hai cùng hợp tác sẽ càng dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ và có hiệu suất cao.

Có 3 con giáp này là bạn thân, bạn có số hưởng may mắn cả đời
Có 3 con giáp này là bạn thân, bạn có số hưởng may mắn cả đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này tính tình tốt bụng, hào khí, sẵn sàng giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn. Vì vậy, bạn thật may mắn khi có họ làm bạn đấy, hãy
3 năm vợ chồng xa cách, tôi chết đứng khi biết chồng phản bội
3 năm vợ chồng xa cách, tôi chết đứng khi biết chồng phản bội
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa. Tôi nên níu kéo hay từ bỏ chồng đây?
Sư thật xót xa đằng sau cô em gái kết nghĩa ngoan hiền của chồng
Sư thật xót xa đằng sau cô em gái kết nghĩa ngoan hiền của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không ngờ, 3 năm nay, tôi bị chồng và cô em gái kết nghĩa của anh lừa dối mà không hề hay biết…
Tôi muốn quỵ vì chồng quá ham hố
Tôi muốn quỵ vì chồng quá ham hố "chuyện ấy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều hôm lên cơ quan làm việc, tôi không tập trung được, người cứ chực lả ra…
Tôi chỉ là
Tôi chỉ là "bãi đáp" sau những cuộc tình chơi bời của anh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi xót xa nhận ra, tôi chỉ là bãi đáp của anh, để khi không có chốn nào, anh mới quay về với tôi…
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT