Top 5 chòm sao may mắn nhất tháng 12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tháng 12 này mang đến cho Thiên Bình nhiều cơ hội để chứng tỏ khả năng làm việc, tổ chức và lãnh đạo của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vận may tiếp tục gõ cửa nhà Cự Giải trong tháng 12 này, bạn sẽ được hưởng thụ mọi thành quả của mình một cách xứng đáng. Nhờ vào khả năng vun vén và tiết kiệm tiền bạc, Cự Giải có một khoản dư kha khá để chi tiêu thoải mái vào cuối năm. Những mối quan hệ tốt đẹp sẽ đến với Cự Giải, bao gồm cả tình bạn, tình yêu và công việc.

cung hoang dao
Vận may tiếp tục gõ cửa nhà Cự Giải trong tháng 12 này.

Bạn sẽ có dịp bộc lộ bản tính sôi nổi của mình qua những bữa tiệc, những cuộc hội ngộ… Bạn được đón tiếp ở mọi nơi, được chào đón mọi lúc. Bạn sẽ có cơ hội tiếp cận nhiều mối quan hệ tốt đẹp, và việc của bạn chỉ là cân co đong đếm làm sao để lựa chọn cho mình tình cảm tốt nhất. Gia đình cũng sẽ góp phần cho niềm vui của Cự Giải được trọn vẹn, bạn sẽ có một mùa đông ấm áp bên người thân, bên cạnh kì nghỉ Giáng Sinh thật tuyệt vời và ý nghĩa.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Từ khóa của Song Tử trong tháng này chính là tham vọng, công việc và tiền. Bạn có suy nghĩ khá tích cực về cuộc sống, bạn cảm nhận được những điều may mắn đang đến với mình và bạn cố gắng đễ giữ nó nhiều hơn, lâu hơn. Gia đình của bạn sẽ có một vài vấn đề, nhưng nó nhanh chóng được giải quyết và bạn lại tiếp tục hài lòng với cuộc sống của mình.

Bạn được mời gọi đến những trung tâm vui chơi, những nơi để bạn sử dụng tiền bạc vào mục đích giải trí, tuy nhiên, hãy sử dụng sự may mắn của mình một cách hợp lí. Nó sẽ không hiện diện quá lâu cho bạn hoang phí, thay vào đó, bạn phải tập cách vun vén cho mình một khoản dư có thực. Đừng để trở bệnh vào thời gian này nhé, nó sẽ khiến mọi người lo lắng và có thể ảnh hưởng đến tiền bạc của bạn đấy!

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Cung Hoàng đạo may mắn tiếp theo phải kể đến Thiên Bình. Tháng 12 này mang đến cho bạn nhiều cơ hội để chứng tỏ khả năng làm việc, tổ chức và lãnh đạo của bạn. Bạn được ban cho nhiều năng lượng, bạn có ý tưởng và kế hoạch cho một dự án đầy bất ngờ và thành công. Tuy nhiên, nó cũng đỏi hỏi từ bạn tính tập trung, kiên nhẫn để giải quyết công việc.

cung hoang dao
Nửa kia của bạn có ý định bày tỏ cảm xúc và mong muốn của họ đối với bạn.

Bạn sẽ có nhiều biến chuyển tích cực về tình yêu trong tháng này. Nửa kia của bạn có ý định bày tỏ cảm xúc và mong muốn của họ đối với bạn. Việc của bạn là nên lắng nghe, suy xét thật kĩ những điều cần đáp ứng để giữ vững mối quan hệ này. Bên cạnh đó, hãy nhớ đến gia đình, họ luôn luôn chờ đón và mong muốn được chăm sóc cho bạn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Nếu như bạn đang có một dự án muốn hoàn thành, hãy bắt đầu ngay, đây là thời điểm may mắn giúp bạn đủ thông minh và tập trung để kết thúc công việc. Bạn đang hạnh phúc, và bạn mong muốn có thể chia sẻ điều này với mọi người, qua cử chỉ, cách ăn mặc, qua lời nói và tác phong của bạn đối với mọi người.

Mối quan hệ của bạn đang diễn ra khá tốt đẹp, bạn có suy nghĩ muốn dành nhiều thời gian của mình cho nó hơn, điều đó rất cần thiết. Bạn nhận được sự yêu mến từ mọi người, họ sẽ nhìn nhận bạn một cách khả quan hơn, tốt đẹp hơn. Còn bạn sẽ thay đổi và yêu mến họ như những gì bạn muốn.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Bạn có nhiều kế hoạch trong tháng này, và tin tốt cho bạn, mọi việc đều có thể hoàn thành tốt đẹp như bạn mong muốn. Bạn sẽ gặp một vài mối quan hệ mới, tuy nó không diễn ra theo ý bạn, nhưng nó giúp bạn nhìn nhận lại bản thân, về mặt tích cực, tiêu cực của mình.

Túi tiền của bạn sẽ khá rủng rỉnh trong tháng này, nó báo hiệu một kì lễ đầy đủ và sung túc, hãy sử dụng tiền bạc của mình đúng chỗ, quan tâm đến bản thân, người yêu và qia đình một chút. Hãy thoát khỏi vỏ bọc “người của công việc”, thay vào đó, nên dành nhiều thời gian để vui chơi, tận hưởng mùa Giáng sinh ấm áp bên cạnh những người thân yêu nhất.

tình yêu

Choáng váng khi biết người yêu chỉ xem mình như "mì ăn liền"
Anh chạy theo kéo tôi lại khi biết tôi đã nghe hết câu chuyện đó. Lấy hết sức mạnh của lòng tự trọng, tôi đẩy anh ra và tát mạnh vào mặt anh.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT