Trả giá vì trò “tráo đổi bạn tình”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - M hỏi tôi muốn có bạn trai không, cô ấy sẽ giới thiệu cho một anh chàng “hết sẩy”

Có lúc tôi quên mất mình là người đóng thế. Và cứ mỗi lần gặp gỡ P, tôi đều phải báo cáo với M. Tôi lại luôn tự dặn mình là không để tình cảm của mình đi quá xa, sẽ có một lúc nào đó, tôi phải trả P lại cho M thôi. Nhưng càng gặp gỡ tôi lại càng thấy mến P nhiều hơn.

Một năm trước, khi tôi nhận được tin nhắn của M, tôi đã tự rủa thầm “không biết con nhỏ này lại bày trò gì nữa đây”. Bởi M là đứa nghịch nhất trong đám bạn của tôi. Tôi đã đến điểm hẹn đúng như tin nhắn nhưng không thấy M đâu. Định bỏ về thì M xuất hiện với bộ mặt hớn hở. M hỏi tôi muốn có bạn trai không, cô ấy sẽ giới thiệu cho một anh chàng “hết sẩy”. Tôi lắc đầu nguầy nguậy vì biết tính M hay “cà rỡn”.

ban-tinh-phunutoday-vn
Tôi phải trả giá cho sai lầm...

Sau đó M nói thật với tôi, cha mẹ M bắt nó đi xem mặt con trai của một người bạn của ông bà. M có đến hàng tá bạn trai, M không thiết gì đến cái anh chàng “lạ hoắc” đó. Nhưng nếu không đi gặp thì ba mẹ sẽ không tha. Thôi thì cứ giao tôi giữ giùm vậy. Nó năn nỉ tôi làm người đóng thế. Lúc đầu tôi đã từ chối, nhưng ngẫm nghĩ lại cũng thấy hay hay, thú vị. Tôi cũng muốn biết xem anh chàng như thế nào mà phải nhờ mai mối đi xem mặt.

Lần đầu tiên đội lốt M đến điểm hẹn để gặp một chàng trai tôi không quen biết, tôi hồi hộp đến chết đi được. Tay chân tôi cứ lóng ngóng, nói cũng chẳng ra lời. Nhưng anh ấy đã trấn an tôi bằng tách trà nóng, bằng những lời lẽ thật dịu dàng, lịch sự. Phải mất 15 phút tôi mới dám nhìn mặt anh ấy. Thật vượt quá sức tưởng tượng của tôi, anh ấy chẳng những đẹp trai mà còn rất ga lăng nữa. Anh ấy đã hỏi thăm tôi về chuyện gia đình, chuyện học hành, về sở thích và về bạn bè. Qua một lần gặp gỡ, tôi và anh ấy đều cảm mến nhau, chúng tôi trao đổi số điện thoại cho nhau.

Có lúc tôi quên mất mình là người đóng thế. Và cứ mỗi lần gặp gỡ P, tôi đều phải báo cáo với M. Tôi lại luôn tự dặn mình là không để tình cảm của mình đi quá xa, sẽ có một lúc nào đó, tôi phải trả P lại cho M thôi. Nhưng càng gặp gỡ tôi lại càng thấy mến P nhiều hơn. Trong chuyến đi tắm biển Vũng Tàu cùng P, chúng tôi đã không kiềm chế được tình cảm nên đã qua đêm với nhau. Chuyện này tôi đã không nói cho M biết.

Sau đó không lâu, M đã nói với tôi là P đã đưa bố mẹ đến nhà để hỏi cưới M. Không còn cách nào khác M phải giáp mặt với P thôi. P thất vọng vì đã bị lừa, còn M thì lại thấy thích anh chàng đẹp trai này. M đã gặp tôi và yêu cầu tôi rút lui. Tôi biết P rất giận tôi, cũng muốn gặp anh để nói lời xin lỗi nhưng tôi lại không dám. Hơn nữa, tôi lại hứa với M là cắt đứt với anh ấy. Tôi biết P đi tìm tôi khắp nơi, thậm chí đăng cả trên báo nữa, nhưng tôi vẫn không lộ diện. Mới đây M báo tin cô ấy sắp làm đám cưới với P. Tôi cảm thấy như tim mình vỡ ra vậy, bởi tôi thật sự rất yêu P, nhưng biết làm sao hơn khi anh ấy không thuộc về tôi. Bây giờ P sắp lấy vợ, có lẽ anh ấy chỉ coi tôi như người tình một đêm mà thôi. Và khi tôi sắp mất P tôi mới phát hiện mình đã có thai cùng anh ấy. Tôi thật không biết phải làm thế nào. Nói thật cho P biết ư? Liệu anh ấy có tha thứ cho tôi không? Và nếu tôi làm như vậy, M sẽ ra sao đây. Tôi rất bối rối và mong hãy cho tôi lời khuyên.

Tình nhân của chồng chị, hãy nhớ chị cũng từng xinh đẹp như em
Tình nhân của chồng chị, hãy nhớ chị cũng từng xinh đẹp như em
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông vốn yêu cái đẹp, ham cái mới lạ mà em, vậy nên em nhớ giữ gìn nhan sắc cẩn thận nhé.Gửi em! Người tình của chồng chị!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT