Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 4/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tận dụng sức mạnh của bạn và sử dụng nó vì lợi ích của tất cả.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạn có thể nói rằng các mối quan hệ quan trọng nhất của bạn đang tiến triển, nhưng bạn vẫn có thể cảm thấy tiến bộ về phía trước của bạn bị cản trở cũng như phương pháp tương tác cuối cùng của sao thủy có khuynh hướng lạc hậu vào cuối kỳ ngày thứ Tư. Bạn có thể cố gắng để tập trung vào công việc của bạn, nhưng tâm trí của bạn đang đi lang thang xung quanh, cố nhớ lại một giấc mơ dường như quan trọng với một số lý do không rõ ràng. Đặt sang một bên một thời gian để suy ngẫm, từ tiềm thức của bạn có thông điệp quan trọng có thể tiết lộ bây giờ nếu bạn sẵn sàng dừng lại và lắng nghe.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn biết rằng vẫn còn rất nhiều việc phải làm, nhưng triển vọng dài hạn xuất hiện có vẻ tràn đầy hy vọng mà bạn có thể lười biếng về các nghĩa vụ hiện tại của bạn. Tuy nhiên, không chờ đợi cho đến khi nó quá trễ để đưa ra quyết tâm của mình để sử dụng tốt. Tìm kiếm các nguồn động lực mới là chìa khóa thành công của bạn, bởi vì nếu bạn không làm điều đó, không có ai sẽ làm điều đó cho bạn. Tận dụng sức mạnh của bạn và sử dụng nó vì lợi ích của tất cả.

Song Tử  (21/05-21/06)

Tạo thành sự bận bịu như một chú ong là cách hợp pháp để dành nhiều thời gian của bạn ngày hôm nay, nhưng nó là thử thách để hoàn thành nhiều như bạn muốn. Rất may, một sự đột biến bất ngờ mạnh mẽ đẩy bạn vào sự chuẩn bị trực tiếp của sao thủy vào 11 tháng 2. Thay vì bắt đầu các dự án mới, thay đổi các ưu tiên của bạn để hoàn thành các nhiệm vụ chưa hoàn thành càng nhiều càng tốt. Mặc dù bạn có thể cảm thấy thất vọng bởi vì bạn không thể làm tất cả mọi thứ bạn muốn, giải quyết các vấn đề bây giờ dễ dàng hơn để đến trong những tuần tiếp theo. Tuy nhiên, việc vạch ra những kế hoạch trong trí tưởng tượng của bạn tạo nền tảng cho tương lai.

Cự Giải (22/06-22/07)

Tốc độ tiến triển sự kích động tại nơi làm việc có thể khiến bạn phải xử lý rất nhiều bây giờ, nhưng may mắn, cường độ có thể bắt đầu lắng xuống vào cuối tuần này. Tuy nhiên, nó rất hữu ích để có một số thời gian rời xa sự hỗn loạn hiện nay. Khám phá những con đường mới cho sự phát triển, chứ không phải chỉ xuất hiện tại công việc và làm những gì bạn mong đợi. Có một chiến lược tốt đúng chỗ trao cho bạn sự tự tin cho bạn để giải quyết những thách thức phía trước, trong khi cũng cung cấp cho bạn cơ hội để theo đuổi một cơ hội mới.

Sư Tử (23/07-23/08)

Bạn mong muốn mình có thể tự do và không phải suy nghĩ trong ngày hôm nay, nhưng bạn không thể biện minh cho thời gian nghỉ khi có rất nhiều việc phải làm. Phàn nàn về công việc của bạn sẽ không giúp được gì vì nó khiến chuyển thái độ của bạn cám giác khó chịu. Hít một hơi thật sâu và tưởng tượng nghĩa vụ của bạn được thực hiện dễ dàng và sau đó được tự do để vui vẻ làm theo hạnh phúc của bạn. Nếu bạn có thể hình dung rõ ràng kết quả công việc khó khăn của bạn, nó sẽ được dễ dàng hơn để thực hiện những gì quan trọng nhất. Một sự thay đổi tinh tế của quan điểm khiến tâm trạng bạn trở nên tích cực hơn trong ngày.

ngay-vui-phunutoday-vn
Ngày vui vẻ! (Ảnh minh hoạ)

Xử Nữ (23/08-22/09)

Có phương pháp kiểm tra các thành phần của bạn để làm danh sách để tạo sự độc đáo bản sắc riêng của sự hài lòng. Tuy nhiên, bây giờ bạn chỉ muốn có thể dành cả ngày đi chơi với một người bạn đặc biệt. Ước mơ của bạn ở trong tâm trí của bạn và bạn không thể không tưởng tượng về cuộc sống bí mật của bạn như một ngôi sao nhạc rock, vũ công hoặc nghệ sĩ. Mặc dù bạn đã bỏ lựi thực tiễn tự nhiên của bạn ở phía sau, điều đó không phải khôn ngoan để từ bỏ trách nhiệm của mình. Hãy chăm sóc công việc hiện nay và làm theo trái tim của bạn vào ngày mai.

Thiên Bình (23/09-9/20)

Nó có vẻ như là nếu bạn đang bị lôi kéo giữa cực thích và không thích, và bạn không thể neo mình trong thế giới thực. Mong muốn của bạn để điều hướng một tiến trình ôn hòa hơn là phức tạp bởi chuyến thăm hiện tại của mặt trăng tới dấu hiệu của bạn. Thật không may, tâm trạng biến động nhanh chóng làm cho nó gần như không thể che giấu cảm xúc của bạn trong thời gian dài. Thậm chí nếu bạn giả vờ rằng mọi thứ đều ổn, những người khác có thể nhìn thấy qua nét mặt của bạn bây giờ. Đừng chống lại trái tim của bạn; những người quan trọng nhất sẽ chấp nhận bạn cũng giống như bạn chấp nhận mọi người vậy.

Bọ Cạp (9/20-9/21)

Phóng thích hy vọng hão huyền có thể dẫn đến một hợp đồng mới về tình yêu bây giờ mà sự gợi cảm của Kim tinh đưa lên để chữa bệnh cho thần Nhân Mã ở nhà 5 của sự lãng mạn. Tuy nhiên, bạn có thể giữ cho cảm xúc của bạn cho chính mình bởi vì bạn không muốn bị tổn thương. Điều đó hấp dẫn để che dấu trái tim của bạn bằng cách rực rỡ khác với những ý tưởng khéo léo của bạn. Nhưng có lẽ bạn đang ít quan tâm đến việc biến những suy nghĩ của bạn thành hiện thực hơn là chỉ suy nghĩ. Trớ trêu thay, bày tỏ cảm xúc của bạn có hiệu quả hơn là chôn giấu chúng.

Nhân Mã (9/21-9/22)

Đây là một ngày hoàn hảo để dành nhiều thời gian với bạn bè, bắt kịp quá khứ và nói chuyện về tương lai. Mặc dù bạn sẽ phát triển cuộc trò chuyện về sự đa dạng với các đối tượng thú vị, các cuộc thảo luận có thể đột ngột đưa bạn vào xu hướng hoàn toàn bất ngờ. Đừng cố gắng để kiểm soát các chủ đề của một cuộc đối thoại; bạn có thể ngạc nhiên bởi những gì xuất hiện và nơi nó dẫn đến nếu bạn sẵn sàng đi theo dòng chảy. Bạn có thể tìm thấy cảm hứng từ trong những nơi không thích nhất.

Ma Kết (9/22-19/01)

Bạn thường có vẻ ổn định như một tảng đá, trong đó khuyến khích những người khác dựa vào độ tin cậy của bạn. Mặc dù bạn có muốn đáp ứng được danh tiếng của bạn, lời hứa của bạn có thể lớn hơn nhiều hơn so với khả năng của bạn để thực hiện chúng. Hãy xem xét động cơ của bạn; nếu bạn chấp nhận những thách thức chuyên môn mới để ai đó sẽ giống như bạn, hãy nghĩ lại trước khi nói có. Tuy nhiên, nếu bạn thật sự là cam kết vì lợi ích của tất cả, sẽ không có gì đứng giữa bạn và mục tiêu của bạn.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn càng cố gắng giải thích cho mình ngày hôm nay, sự thiếu rõ ràng phù hợp với thông điệp của bạn. Thay vì lãng phí thời gian vật lộn với tình trạng khó xử giao tiếp này, cứ để cho nó qua đi một cách tự nhiên. Những người khác có thể thấy bạn là một người mơ mộng không thực tế hiện nay, nhưng nó chỉ là một giai đoạn tạm thời. Bạn có thể sẽ trở lại vào ngày mai theo cách của bạn và một lần nữa tất cả mọi người sẽ biết nơi bạn đứng. Trong khi chờ đợi, hãy để trí tưởng tượng của bạn đi bất cứ nơi nào nó muốn và xem những những kho báu mà nó khám phá ra.

Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn đang háo hức muốn tìm những điều hài hước trong mỗi phút giây ngày hôm nay, nhưng tất cả mọi người có vẻ khó chịu. Bạn có thể thấy thất vọng nếu biết các mối quan hệ của bạn muốn bạn thâm trầm hơn. Mặc dù bạn có hiểu được cảm xúc của mình, bạn vẫn có thể chống lại những nỗ lực của họ để thay đổi kế hoạch của bạn. Trấn an tất cả mọi người tham gia rằng một khi bạn nạp đầy năng lượng, bạn sẽ quay trở lại với các nghĩa vụ của mình với sự nhiệt tình mới. Chơi ngay, làm việc sau này.

Làm cháy cả trạm xăng vì… đốt lửa để đuổi nhện
Làm cháy cả trạm xăng vì… đốt lửa để đuổi nhện
(Khám phá) - (Phunutoday)- Đang đổ xăng, người đàn ông bất ngờ thấy một con nhện ở hốc bình xăng. Anh chàng liền dùng bật lửa đốt để đuổi nó và vô tình làm cháy cả trạm xăng
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 25/9, cập nhật lúc 17h12, giá vàng giảm so với đầu phiên giao dịch.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn