Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 6/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thứ Ba của bạn hôm nay 6/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cảm thấy lúng túng không biết chọn cách nào để bày tỏ cảm xúc của mình với người bạn yêu thương trong ngày hôm nay, lời khuyên cho bạn đó là đừng quên rằng bạn có một phương tiện rất hữu hiệu – những lá thư tay. Chính tình cảm chân thành được sẻ chia qua những dòng tâm sự sẽ giúp bạn và người ấy hiểu nhau hơn đó ^^

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay khuyên bạn nên phát huy cao nhất khả năng sáng tạo của bản thân nếu muốn thành công, áp lực công việc sẽ rất cao, nhưng đừng bỏ cuộc giữa chừng nhé. Tốt nhất là hãy luôn cố gắng nỗ lực hết sức mình, nhưng cũng đừng quên trau dồi khả năng chuyên môn nữa. Có thể một vài tin tốt sẽ đến vào đầu ngày giúp Kim Ngưu khởi đầu ngày mới rất hào hứng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình huống ngày hôm nay không đến mức mất hết hy vọng với Song Tử, với điều kiện bạn có sự lạc quan cần thiết. Chẳng có gì là xấu hổ nếu lên tiếng hỏi người khác và tìm kiếm sự giúp đỡ của họ, đừng quên điều đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi chủ nhật cho biết sẽ có nhiều rủi ro trong hôm nay khiến bạn có một ngày không thật thành công như mong muốn. Tuy nhiên, Cự Giải sẽ khá nổi bật trong vài trò của người thủ lĩnh tinh thần. Bạn nên khởi đầu ngày mới thật nhẹ nhàng bằng những công việc quen thuộc, một chút thành công sẽ giúp Cự Giải khá là tự tin và nổi bật cho những nhiệm vụ quan trọng khác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử à nếu bạn không hài lòng về điều gì đó, hãy nên nói chuyện nghiêm túc với những người có liên quan, đừng cố gắng che đậy cảm xúc nhé. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế chi tiêu nếu không sẽ rất khó để xoay trở khi có việc cần đến tiền bạc đấy nha.

happy-phunutoday-vn
Hạnh phúc (Ảnh minh hoạ)

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày Chủ nhật 26/4 đem nhiều điều bất ngờ đến cho Xử Nữ, có những tình huống rất thú vị và đầy ngạc nhiên mà bạn không thể nào tưởng tượng ra nỗi. Nhưng bảo đảm là những tình huống này sẽ làm cho cuộc sống của bạn thêm phần vui nhộn và nhiều màu sắc hơn mà thôi. Cuối ngày sẽ có nhiều điều cho bạn học hỏi, chịu khó để ý và quan sát nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình huống nào đó bất ngờ xuất hiện và khiến Thiên Bình cảm thấy bất an, lo lắng trong ngày hôm nay. Đương nhiên Thiên Bình có thể không xử lý chúng được dễ dàng, nhưng thay vì thúc giục chính bản thân mình, tại sao không cho bạn thời gian thư giãn và tìm hướng đi mới nhỉ?

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp làm cho người ấy hạnh phúc vì những thông điệp tình yêu cực kỳ ý nghĩa. Nhưng, mọi việc có thể sẽ khác đi rất nhiều, và hoàn toàn nằm ngoài dự tính của bạn vào thời gian cuối ngày. Tốt hơn là bạn nên chủ động điều chỉnh cho phù hợp với hoàn cảnh hiện tại, bảo đảm là công việc sẽ đạt kết quả tốt hơn nhiều.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán ai đó quan trọng với Nhân Mã đang trong tâm trạng không được thoải mái cho lắm, đã đến lúc Nhân mã cần phải dành thời gian quan tâm đến họ rồi. Tạm gác công việc sang một bên, đây là lúc lắng nghe sự giãi bày và dành cho họ lời khuyên hữu ích bạn nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn nên có một cái nhìn tích cực hơn về mọi việc trong ngày, đừng tự gây quá nhiều áp lực cho bản thân mình nữa nhé. Hôm nay là cuối tuần mà, bạn nên cho phép mình thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc cho sức khỏe. Buổi chiều, Ma Kết nên dọn dẹp lại nhà cửa và phòng học, buổi tối có thể ra ngoài vui chơi cùng bạn bè.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình được khuyên không nên tiêu tốn nhiều tiền vào chuyện mua sắm trong ngày 27/4, thay vào đó bạn nên dành thời gian gặp gỡ bạn bè hoặc ghé chơi nhà họ hàng. Như vậy, bạn vẫn vui mà lại tiết kiệm được cho hầu bao của mình khá nhiều đấy nhé. Tâm trạng vui tươi và lạc quan sẽ mang đến cho Bảo Bình sự tự tin và giải tỏa khá nhiều căng thẳng trong tuần đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sẽ có nhiều sự kiện bất ngờ và thú vị diễn ra trong ngày giúp Song Ngư khám phá ra nhiều khả năng tiềm ẩn của bản thân. Bạn đừng nên chủ quan trong mọi việc nghen, kết quả thất bại là không tránh khỏi đâu đó. Vào cuối ngày, có thể những dấu hiệu tích cực trong tình yêu sẽ đến. Bạn nên lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn bên người ấy nhé.

Màn 'ngẫu hứng' nực cười giữa đường phố
Màn 'ngẫu hứng' nực cười giữa đường phố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một phụ nữ Trung Quốc bất ngờ phóng lên nóc một chiếc xe sang giữa giao lộ đông đúc và... nhảy nhót tưng bừng.
Ngạc nhiên với bộ sưu tập bằng nước có một không hai
Ngạc nhiên với bộ sưu tập bằng nước có một không hai
(Khám phá) - (Phunutoday) - Ngay từ cái nhìn đầu tiên sẽ chẳng ai có thể đoán biết được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 5/10/2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 5/10/2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Việc quản lý lịch trình của bạn là rất phức tạp hiện nay bởi vì gần như không thể thấy những gì rõ ràng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn