Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 8/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thứ Năm của bạn hôm nay 8/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Đây không phải là ngày dễ dàng nếu Bạch Dương có ý định bước từng bước hướng tới mục tiêu của bạn. Trong buổi sáng một số bạn sẽ có nhiều cảm hứng, nhưng cũng không nên mong đợi đạt được thành công nhưng sự nhiệt tình trong lĩnh vực của mình. Hãy chắc chắn rằng bạn đúng kỷ luật, đúng giờ, quyết tâm và khả năng theo đuổi đam mê cùng với đối tác của mình.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Kim Ngưu có thể có những lo lắng và quan tâm, nhưng vẫn giữ hy vọng đạt được kết quả tốt nhất. Sức mạnh tiềm tàng trong bạn sẽ hỗ trợ bạn vượt qua khóa học hoặc khó khăn trong công việc… Suy nghĩ của bạn về công việc ở nước ngoài và hợp tác với đối tác nước ngoài có thể phần nào thay đổi. Bạn cũng có thể thay đổi quan điểm của mình về chuyện tình lãng mạn nơi làm việc.

Song Tử  (21/05-21/06)

Trong ngày hôm nay, các ngôi sao muốn kiểm tra Song Tử và đưa ra bài học cuộc sống cho họ. Có thể có các vấn đề tài chính nhỏ (đặc biệt là những người gắn liền với các khoản vay) cũng như các vấn đề trong công việc, trong cuộc sống cá nhân và sự tương tác với mọi người.

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải ơi, bạn đang ưu tiên nhu cầu của người khác, đối tác về pháp luật và các chuẩn mực của xã hội. Bạn sẽ phải tạm thời đặt lợi ích riêng của mình bên lề về và chú ý hơn đến những gì xung quanh bạn. Nhiều việc bao gồm sự ổn định của môi trường xung quanh và lắng nghe rõ ràng các yêu cầu của người khác làm một lợi thế của bạn.

tien-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Sư Tử (23/07-23/08)

Nhiệm vụ hàng ngày là quan trọng cho Sư Tử hơn mục tiêu dài hạn. Các vấn đề công việc, trong họ hàng và gia đình cũng như các vấn đề về sức khỏe có thể được kết nối với nhau, là mối quan tâm chính hiện nay của bạn. Đặc biệt là bạn gái cung Sư Tử, sẽ phải giải quyết tất cả những vấn đề này.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ sẽ có trải nghiệm ,cảm giác thú vị  khi nói đến cuộc sống cá nhân của họ. Đối tác của bạn sẽ đánh giá cao sự thành thật của bạn và muốn giữ bạn bên cạnh. Tuy nhiên, không ai có thể nói chắc chắn chính xác những gì đang diễn ra trong tâm hồn của riêng bạn, của đối tác của bạn. Hãy suy nghĩ nếu cảm xúc chân thực của bạn.

Thiên Bình (23/09-25/20)

Những vấn đề về việc nhà của Thiên Bình cần phải cải thiện, sắp xếp theo từng phần. Cần chỉ đạo, nỗ lực duy trì các thỏa thuận hiện tại. Nếu bạn thường xuyên thay đổi hoặc cải tạo mọi thứ trong nhà bạn ,có nguy cơ tạo ra một sự hỗn loạn tột độ. Hãy thoát khỏi các vấn đề không cần thiết và lỗi thời, giữ  lại những gì thực sự có giá trị đối với bạn.

Bọ Cạp (25/20-25/21)

Bò Cạp sẽ có những ý tưởng mới trong khi đi đường, khi giao tiếp hay thậm chí tại nơi làm việc. Bạn có cảm giác lâng lâng vui sướng về điều này và bắt đầu mơ về tương lai vô cùng tươi đẹp. Không nên suy nghĩ viển vông, hãy tiến gần với thực tế. Để đúng với nguyên tắc chính của bạn và danh dự nghề nghiệp.

Nhân Mã (25/21-25/22).

Nhân Mã sẽ nhận ra sự khác biệt giữa những gì mong muốn và những gì là thực sự khi nói đến lối sống của mình. Đặc biệt hôm nay bạn có thể mua vài thứ rất chất lượng mà bạn sẽ không cảm thấy tiêu xài hoang phí. Vì đây có thể là món hàng hiếm và những thứ cần thiết hàng ngày.

Ma Kết (25/22-19/01)

Tết vừa xong bạn lại phải dậy sớm và bắt đầu công việc của mình, bạn sẽ phải đối phó nhanh hơn với các mục tiêu hiện tại của bạn. Trong buổi sáng công việc hiện tại của bạn có thể cuốn lấy bạn đặc biệt là nếu bạn quan tâm trong việc thúc đẩy sự nghiệp của bạn hoặc tham gia vào việc đổi mới vị trí của bạn.

Bảo Bình (20/01-18/02).

Bảo Bình bắt đầu ngày nên càng tràn đầy năng lượng càng tốt. Có lẽ, bạn sẽ được tham gia vào một số công việc khác thường. Đừng biến sự giúp đỡ của bạn bè trở thành điều không thích: bạn sẽ có thể thực hiện nhiều hơn các quá trình và sẽ thú vị hơn khi bạn bè bên cạnh bạn.

Song Ngư (19/02-20/03)

Vào đầu ngày 8/10/2015 các Song Ngư sẽ đầy nhiệt huyết, nhưng vào buổi tối bạn có thể nhận được sự thất vọng bởi những gì bạn đã đạt được. Bạn có thể bắt đầu hối hận về việc lãng phí thời gian và năng lượng. Nhiều người trong số các bạn sẽ nhận ra rằng các bạn đã dành nguồn lực và những tài nguyên khác của bạn trên một dự án vô vọng.

Kết hôn ở độ tuổi nào để không phải ly hôn?
Kết hôn ở độ tuổi nào để không phải ly hôn?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một nghiên cứu ở Mỹ chỉ ra: Độ tuổi lý tưởng nhất để kết hôn là từ 28-32, bởi đây là độ tuổi có tỷ lệ ly hôn thấp nhất.
Nửa đêm hí hửng trốn vợ qua nhà cô hàng xóm, ai ngờ…
Nửa đêm hí hửng trốn vợ qua nhà cô hàng xóm, ai ngờ…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - "Đợi anh mà lại ngủ quên à, phải bồi thường cho anh đấy nhá". Hùng vừa chạm tới Hoa thì điện phòng được bật sáng...
Câu chuyện về người phụ nữ làm mọi cách để được...mù
Câu chuyện về người phụ nữ làm mọi cách để được...mù
(Khám phá) - (Phunutoday) - Với nhiều người, mất đi ánh sáng là cơn ác mộng tồi tệ nhất. Còn Jewel Shuping (Mỹ) lại coi đó là ước mơ thành hiện thực.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link