Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ thư ngày 7/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thứ Tư của bạn hôm nay 7/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Điều đó có vẻ là cần thiết như là bạn bị kìm hãm ngày hôm nay hoặc bạn có thể làm xáo trộn động lực mỏng manh xung quanh bạn. Sự thật là bạn nên xem xét những cảm xúc của người khác, ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn biết những gì bạn muốn. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể đưa ra không thể tránh khỏi kể từ khi bạn không được hài lòng cho đến khi bạn cố gắng để đạt được sự hài lòng. Tuy nhiên, không quan trọng mục tiêu của bạn như thế nào: kết thúc không biện minh cho phương pháp. Nghịch lý thay, bạn có nhiều khả năng để trải nghiệm hoàn thiện cá nhân bây giờ nếu bạn làm việc vì lợi ích chung.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bây giờ là lúc để làm một cái gì đó là đam mê hơn là sản xuất, đặc biệt là nếu bạn đã có hành vi tốt nhất dù bạn có mục tiêu cụ thể, có ít mối quan tâm về những gì bạn thực hiện ngay bây giờ và chú ý nhiều hơn vào các dự đoán về sự vui thích. Nhưng ngay cả khi bạn đang mâu thuẫn về những gì phía trước, chấp nhận rủi ro và tạm thời thoát khỏi nghĩa vụ của mình. May mắn thay, bạn có thể chọn nơi bạn rời đi trong một hoặc hai ngày sau khi bạn đã chia sẻ sự vui thích.

Song Tử  (21/05-21/06)

Khao khát đi du lịch của bạn không thể được giải quyết dễ dàng bây giờ bởi vì bạn không thể ngừng mơ về cuộc phiêu lưu tuyệt vời tiếp theo của bạn. Đó là thời gian để suy nghĩ về việc kéo dài khoảng cách đầy đủ, nhưng nếu loại của cuộc hành trình là ngoài tầm thoải mái của bạn, ít nhất là đạt được như xa đến mức bạn có thể bằng cách học hỏi càng nhiều càng tốt về điểm đến mong muốn của bạn. Làm chuyến đi của sự đáng yêu, nhưng điều quan trọng hơn ngày hôm nay là bạn cho phép mình có một kinh nghiệm mà tâm trí của bạn được mở rộng.

happy-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Cự Giải (22/06-22/07)

Bạn đang bị mệt mỏi của người bị chồng chất trách nhiệm và đã sẵn sàng để làm một cái gì đó về điều đó. Rất may, khối lượng công việc của bạn có thể bắt đầu giảm trong ngày hôm nay khi Mặt trăng rời nhà thứ 7 của mối quan hệ. Mặc dù một cuộc đối đầu một đối một có thể tạm thời giải quyết những căng thẳng, vẫn còn có những vấn đề về tình yêu mà bạn quan tâm ở thời điểm này. Tránh một kết nối cảm xúc là không khôn ngoan, đặc biệt là nếu bạn đang sợ cảm xúc của riêng bạn. Bỏ quá sự kháng cự của bản thân để thiết lập cách thức mới để tương tác với những người khác.

Sư Tử (23/07-23/08)

Bạn đang đứng trên đỉnh của một bước đột phá lớn, nhưng không thể đẩy mình nhanh hơn bất kỳ hoàn cảnh cho phép. Bạn có ít ham muốn riêng để làm tốc độ thay đổi hơn so với các sự kiện xung quanh. Hãy nhớ rằng, sự thất vọng xuất phát từ sự thiếu kiên nhẫn của bạn: chuyển đổi sâu sắc các công việc đúng tiến độ riêng của mình. Những ngày sau thứ tư của mặt trăng mới sẽ mang lại trong vòng tiếp theo của cơ hội. Đó là thời gian để di chuyển cuộc sống của bạn về phía trước với một sức sống mới đầy ý nghĩa.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Ý tưởng của bạn có thể xuất hiện nhưng thiếu sự khéo léo ngày hôm nay nhưng chúng có thể hữu ích hơn so với lúc đầu. Nhắc nhở đồng nghiệp của bạn, giải pháp tốt nhất cho một vấn đề không nhất thiết phải hào nhoáng. Đừng hoảng sợ nếu không có ai quan tâm đến việc theo đuổi kế hoạch của bạn. Thay vào đó, hãy dành thời gian để nói chuyện với họ thông qua suy nghĩ của bạn để họ có thể nhìn thấy tính hợp lý trong logic của bạn.

Thiên Bình (23/09-16/20)

Sự vui vẻ không phải là một công việc khó, nhưng nó có vẻ là thời gian tốt là khó nắm bắt bây giờ. Ngay cả những cuộc phiêu lưu lãng mạn đơn giản cũng có thể chậm trễ trong khi bạn quản lý các vấn đề hậu cần. Thực tại dường như nhận được trong cách hưởng thụ vừa đủ để làm cho bạn nhận ra những gì bạn đang thiếu. Hàng trong đó: đây là không có thời gian để từ bỏ. Bạn có thể vượt qua các chướng ngại vật cho dù họ có vẻ chậm chạp như thế nào hiện nay.

Bọ Cạp (16/20-16/21)

Bạn có thể lo lắng về quá nhiều vấn đề chưa được tháo gỡ hôm nay, nhưng bạn có thể làm cho mọi việc tồi tệ hơn bằng cách nhảy vào và cố gắng sửa chữa những điều trước khi họ phá vỡ. Tuy nhiên, đây không phải thời gian để ngồi ì ra trong một giấc mơ bình dị: đó là việc phải làm và nó sẽ không xảy mà không cần sự tham gia của bạn. Nhưng đừng lãng phí thời gian quý báu của bạn và năng lượng bằng cách chạy vòng vòng. Như việc nuôi ong được xây dựng trên một chiến lược gắn kết khôn ngoan hơn là vội vã giải quyết một vấn đề khó khăn.

Nhân Mã (16/21-16/22)

Bạn có thể thêm hay nói ngày hôm nay, nhưng bạn phải giải quyết ở bên dưới câu chuyện của bạn mất tập trung và những câu chuyện cao để liên lạc với các vấn đề quan trọng nhất trong ngày. Quá nhiều sự tự tin là một trách nhiệm nếu nó ngăn bạn nhìn thấy những thiếu sót của bạn. Đó là thời gian để thực tế, thay vì chỉ mỉm cười theo cách của bạn thông qua ngày. Hành động với sự trưởng thành và tham gia đầy đủ trong cuộc thảo luận về các vấn đề khi chúng nổi lên. Thảo luận trung thực sẽ tiết lộ sự thật bạn cần biết tại thời điểm này.

Ma Kết (16/22-19/01)

Bạn không phải là sợ phải chi tiêu tiền của bạn bây giờ. đặc biệt là nếu bạn nghĩ rằng bạn đã tìm được một món hời tuyệt vời. Nó thậm chí còn ngọt ngào hơn nếu bạn có thể mua một cái gì đó gợi lên cảm giác ban đầu của bạn về vẻ đẹp Nhưng đừng lo lắng về những gì người khác thích: chú ý đến phản ứng của bạn, và bày tỏ sở thích của bạn bằng cách mua một cái gì đó rất đặc biệt đối với bạn. Khi thời gian bước tiếp. bạn chỉ có thể nhớ cảm giác huyền diệu truyền cảm hứng cho bạn để đạt được một sự đặc biệt.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn có cảm giác bị lụt trong công việc hiện nay khi bạn nhận ra rằng bạn đã chậm tiến độ và bạn sẽ không hoàn thành công việc đúng thời hạn. Mặc dù những người khác có thể không hiểu được tình thế khó xử của bạn, một công việc không đầy đủ có thể lờ mờ trên cao giống như một đám mây bão chặn mặt trời. Tuy nhiên, một mức độ tự tin cao trong đá Mặt trăng phản chiếu trở lại dấu hiệu của bạn sau đó trong ngày. Không dừng lại, cho dù bạn biết rõ khối lượng công việc hiện tại của bạn. Tập trung vào các khả năng cho phép gần như bất cứ điều gì xảy ra.

Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn có thể dành nhiều thời gian đi chơi hơn là thực sự nhận được công việc của bạn làm ngày hôm nay. Bạn khao khát rất nhiều liên hệ xã hội như Mặt Trăng đi qua Nhà 11 của kết nối mạng. Tuy nhiên, nếu công việc của bạn đòi hỏi bạn phải tương tác với những người khác, bạn có thể được ở cùng của trò chơi của bạn bây giờ. Chia sẻ cảm xúc và ước mơ với các đồng nghiệp của bạn, bạn có thể có cảm hứng miễn là nó không nghiêm trọng ảnh hưởng đến hiệu suất của bạn. bất kể điều gì bạn làm. Lãnh đạo bằng ví dụ thúc đẩy mọi người làm tốt nhất khả năng của họ.

Tổng hợp tin ngày 5/10: Cô giáo mầm non nhốt trẻ, để trẻ ăn rác
Tổng hợp tin ngày 5/10: Cô giáo mầm non nhốt trẻ, để trẻ ăn rác
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hai cô giáo mần non để trẻ ăn rác, cô gái quật ngã 3 tên cướp giữa đường, Lệ Rơi phá sản... là những tin nóng nhất trong ngày 5/10.
Tưởng trúng quả vì lừa được bạn gái vào nhà nghỉ, ai ngờ lại…
Tưởng trúng quả vì lừa được bạn gái vào nhà nghỉ, ai ngờ lại…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - "Hay anh đưa em vào nhà nghỉ nhé, bây giờ chẳng có chỗ nào để về cả. Phòng anh có 3 thằng con trai, em về đấy không tiện mà chắc gì em đã chịu về
Ai là người Việt đầu tiên vượt trùng khơi đến Hoa Kỳ?
Ai là người Việt đầu tiên vượt trùng khơi đến Hoa Kỳ?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bùi Viện, một viên quan triều Nguyễn dưới thời Tự Đức đã được lịch sử ghi nhận cùng những minh chứng là người Việt đầu tiên đến Hoa Kỳ...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn