Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 27/8/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sư Tử nên để hành động thay vì lời nói chứng minh sự xứng đáng của mình với việc thăng tiến trong sự nghiệp hoặc tăng lương.

Bạch Dương

12 cung hoàng đạo, tử vi, cung hoàng đạo, 12 chòm sao, chòm sao, xem tử ti, tử vi phương tây, kim ngưu, nhân mã, bảo bình, bọ cạp, thiên bình, thiên yết, xử nữ
Hãy cố gắng làm tất cả mọi thứ càng tỉ mỉ càng tốt.

Hôm nay là cơ hội cuối cùng để Bạch Dương hoàn thành các dự án hiện tại. Hãy cố gắng làm tất cả mọi thứ càng tỉ mỉ càng tốt vì kết quả của những nỗ lực đó sẽ ảnh hưởng đến phần thưởng bạn nhận được. Đừng trì hoãn việc đến cửa hàng tạp hóa và sắm các mặt hàng thiết yếu cho gia đình của bạn.

Kim Ngưu

Hoạt động với mức độ vừa phải là lời khuyên dành cho Kim Ngưu hôm nay. Nhiều mối quan hệ quan trọng như đối tác và gia đình có thể sẽ chuyển sang một giai đoạn mới và bạn sẽ phải đối mặt với tổng hợp các vấn đề xảy ra gần đây.

Song Tử

Hôm nay công việc đòi hỏi Song Tử phải bình tĩnh và tập trung. Bạn có thể phải ở một mình vào một phần của ngày, dù bạn ở ngoài trời hay trong phòng.  Đây là  thời điểm tốt để hệ thống hóa các chi phí thường xuyên gắn liền với thực phẩm, thuê bán hoặc thanh toán các hóa đơn.

Cự Giải

Những chú Cua có bản năng kinh tế sẽ thích những sản phẩm có chất lượng và độ tin cậy hơn là theo đuổi vẻ bề ngoài đẹp đẽ. Điều này đặc biệt phù hợp với việc đi mua sắm, chăm sóc gia đình hay lựa chọn các thiết bị, công cụ. Khi tương tác với mọi người, hãy cư xử tương tự như những gì họ làm với bạn, nhưng vẫn phải giữ vững tinh thần riêng của mình.

Sư Tử

Hôm nay, những phẩm chất tốt đẹp như sự quyết tâm và kiên trì sẽ được đặt lên phía trước. Hãy cố gắng làm mọi thứ có thể để không bị mất mặt vào những phút cuối cùng. Sư Tử nên để hành động thay vì lời nói chứng minh sự xứng đáng của mình với việc thăng tiến trong sự nghiệp hoặc tăng lương.

Xử Nữ

Hôm nay sẽ thuận lợi với việc quyết đoán bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo về các công việc các diễn ra. Xử Nữ nên đặc biệt chú ý đến các vấn đề về tài chính của gia đình và đảm bảo rằng mọi thứ liên quan được giải quyết một cách có hệ thống và tuân thủ pháp luật.

Thiên Bình

Thiên Bình sẽ phải quên đi nhu cầu cá nhân của mình trong một thời gian. Hôm nay vận may sẽ ở bên những Thiên Bình biết làm thế nào để đưa ra yêu cầu của mình trước nhu cầu chung. Nếu đã kết hôn, hãy chắc chắn rằng bạn có được sự thống nhất hoàn toàn khi giao dịch về bất động sản, các vấn đề gia đinhvà ngân sách chi tiêu.

Thiên Yết

Bất kì Thiên Yết nào cũng có ước mơ được trở thành cả thế giới đối với người yêu của bạn. Từ hôm nay, mối quan hệ lãng mạn của bạn sẽ được nâng cấp lên một cấp độ mới. Có lẽ, nửa kia của bạn cũng đã nhận ra điều này và đã thực hiện một số bước theo hướng này.

Nhân Mã

Hôm nay bạn nên ưu tiên cho các công việc cần sự tỉ mỉ. Bất kỳ công việc nào mà liên quan đến các vật sắc nhọn, cắt các công cụ và sử dụng lửa sẽ thành công. Trong ngày, một nhu cầu cấp thiết trong một dịch vụ nào đó có thể phát sinh (ví dụ: sửa chữa, chăm sóc y tế, buôn bán).

Ma Kết

Cả ngày hôm nay Ma Kết sẽ được hưởng sự hợp tác vô điều kiện. Tuy nhiên, càng về buổi tối, sự thành công của các tương tác giữa bạn với mọi người sẽ giảm dần. Điều này phần lớn phụ thuộc vào tâm trạng của người khác và bản chất của mối quan hệ giữa hai người.

Bảo Bình

Đây là thời gian phù hợp cho các công việc gia đình và việc kinh doanh của bạn. Bảo Bình nên cố gắng tránh các hoạt động trí tuệ chuyên sâu mà hãy tập trung vào các yếu tố tâm linh trong thời gian này. Bạn có thể sẽ hài lòng khi thay đổi vị trí nội thất, xây dựng,và thử nghiệm nghệ thuật ẩm thực vào hôm nay.

Song Ngư

 

12 cung hoàng đạo, tử vi, cung hoàng đạo, 12 chòm sao, chòm sao, xem tử ti, tử vi phương tây, kim ngưu, nhân mã, bảo bình, bọ cạp, thiên bình, thiên yết, xử nữ
Đây là ngày mà Song Ngư sẽ quản lý khối lượng công việc của họ rất tốt.

Nếu Song Ngư đã trì hoãn làm điều gì đó, thì hôm nay hãy vực mình dậy và bắt tay vào làm ngay lập tức. Không nên trì hoãn lâu hơn nữa vì ở thời điểm này, bạn hoàn thành được nó mà  không cần quá vất vả. Đây là ngày mà Song Ngư sẽ quản lý khối lượng công việc của họ rất tốt và nhận được tất cả sự giúp đỡ mà họ cần.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn