Tử vi mới nhất thứ 4 ngày 25/11/2015 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi ngày 25/11: Bạch Dương hòa mình vào tập thể, Thiên Bình mở rộng tình bạn, Song Tử đừng ép buộc người khác, Nhân Mã gặp áp lực tài chính...

Thứ 4 ngày 25/11/2015 của bạn theo tử vi, chiêm tinh về 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hòa mình cùng tập thể, Thiên Bình mở rộng tình bằng hữu, Song Tử đừng ép người khác phải ủng hộ mình, Nhân Mã đối mặt với áp lực tài chính...

Bạch Dương (21/3-19/4)

Đây là thời gian để Bạch Dương hòa mình với tập thể, đặc biệt là đem cống hiến tài năng hoặc điều gì đó mang dấu ấn cá nhân. Lúc này, bạn muốn được người khác để ý và nhìn nhận đúng đắn. Tất nhiên với nỗ lực của mình, bạn sẽ nhận được cảm tình và những phản hồi tích cực. Nhiều khả năng, một cơ hội sẽ đến với Bạch Dương, hay một mối quan hệ mới sẽ đem lại nhiều lợi ích.

Tử vi mới nhất Thứ 4 ngày 25/11/2015 của 12 cung hoàng đạo 1
Tử vi ngày 25/11: Bạch Dương hòa đồng, Song Tử vấp phải sự phản đối.

Đánh giá Thứ 4 ngày 25/11 của Bạch Dương:

Tình cảm: 1 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 1 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay, khả năng tập trung và chuyên tâm vào công việc của Kim Ngưu đang rất tốt. Hãy chú ý những chi tiết, chăm lo cho chuyện kinh doanh, và khiến cuộc đời bạn trở nên ổn định và bảo đảm hơn. Với những khoản đầu tư và kế hoạch lâu dài, Kim Ngưu nên tham khảo ý kiến của chuyên gia, để hệ thống hóa mọi công việc.

Đánh giá Tử vi ngày 25/11 của Kim Ngưu:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 này, nỗ lực của Song Tử để tiến về phía trước và theo đuổi những sở thích của riêng mình nhiều khả năng sẽ vấp phải phản đối hay bất bình từ mọi người. Bạn có vẻ hăm hở quá, chỉ lo chuyện mình và vô tâm, vô tình làm tổn thương người khác. Làm vậy là Song Tử đã tự tách mình khỏi những người có thể giúp đỡ bạn. Hãy tự mình cố gắng hết mức có thể, đừng cố ép buộc người khác đồng thuận hay tham gia cùng bạn. 

Đánh giá Thứ 4 ngày 25/11 của Song Tử:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, tinh thần Cự Giải vững vàng. Bạn không còn bị ảnh hưởng trước những thiếu sót và yếu kém của người khác nữa. Bạn không cho phép nỗi sợ hãi, thói quen xấu, lòng ganh tị hay lời bàn ra tán vào của họ tổn hại mình. Tuy nhiên, thái độ tự tin và quyết đoán của Cự Giải có thể khiến người khác bất an hay muốn cạnh tranh. Đồng thời, nhiều khả năng bạn sẽ bị những người xung quanh mình lừa dối.

Đánh giá Tử vi ngày 25/11 của Cự Giải:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hừng hực quyết tâm muốn bắt đầu 1 điều mới mẻ. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn thực hiện, nhưng hãy chắc chắn là bạn không đòi hỏi quá cao từ bản thân suốt chặng đường dài. Bởi lẽ, ngọn lửa nhiệt huyết này sẽ không cháy mãi, mà ắt hẳn bạn cũng không muốn bị thiêu trụi bởi chính đam mê của mình. Vì vậy, hãy lập một kế hoạch rõ ràng, chi tiết, để bạn có thể theo đuổi mơ ước dài lâu.

Đánh giá Thứ 4 ngày 25/11 của Sư Tử:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đột nhiên, Xữ Nữ như bừng tỉnh ngộ - bạn phát hiện những điều mới, nghĩ ra những giải pháp đột phá cho những vấn đề xưa cũ và tìm cách thay thế cách làm việc thường ngày của mình. Đầu óc bạn trở nên nhanh nhạy, sắc bén hơn bao giờ hết. Lần này, Xử Nữ hãy thử cho lịch trình của mình đầy những bất ngờ, tự phát, biến chuyển đầy linh hoạt. Chính bạn sẽ phải bất ngờ.

Đánh giá Tử vi ngày 25/11 của Xử Nữ:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Thiên Bình (23/9-23/10)

Trong vài ngày sắp tới, Thiên Bình có thể được mời làm chủ xị hay giữ các chức vụ quan trọng khác trong các hoạt động xã hội. Đây là cơ hội để bạn mở rộng tình bằng hữu cũng như các tương tác xã hội với những người sống hay làm việc gần mình. Rất có thể, quan hệ giữa hai bên sẽ trở nên thân thiết, sâu sắc hơn. Ngoài ra hôm nay, Thiên Bình có thể sẽ có vài bất ngờ thú vị trong tình bạn.

Tử vi mới nhất Thứ 4 ngày 25/11/2015 của 12 cung hoàng đạo 2
Thứ 4 ngày 25/11: Thiên Bình mở rộng quan hệ bạn bè, Nhân Mã gặp khó khăn về tài chính.

Đánh giá Thứ 4 ngày 25/11 của Thiên Bình:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Bọ Cạp (24/10-25/11)

Hiện tại, Bọ Cạp hãy tránh xa xung đột, bởi chúng chỉ đặt bạn vào bất lợi. Để đạt được mục đích, hãy dùng những cách tinh vi hơn, dù cảm xúc bạn có dâng trào. Ngoài ra, Bọ Cạp bắt tay vào khám phá vùng đất mơ mộng mới – không chỉ là những mộng tưởng giữa ban ngày, mà là hoài bão đầy sống động. Lúc này, đừng chỉ nhìn nhận những sự việc, hãy bắt đầu tự hỏi tại sao.

Đánh giá Tử vi ngày 25/11 của Bọ Cạp:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Nhân Mã (25/11-21/12)

Trong khoảng một ngày, Nhân Mã sẽ đối mặt với áp lực bắt đầu những dự án hay tình huống tài chính mới đòi hỏi bạn phải chịu chi một chút. Tình huống có thể sẽ khá là cấp bách, mọi thứ dường như căng thẳng hơn một chút. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy dừng lại một chút và xem xét cẩn thận trước khi lao đầu vào.  

Đánh giá Thứ 4 ngày 25/11 của Nhân Mã:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết có vẻ bồn chồn, phấn khích. Bạn có thể làm điều gì đó khác biệt với tính cách thông thường của mình, khiến mọi người vô cùng kinh ngạc. Bởi lẽ, bạn đã mất bình tĩnh với lộ trình buồn tẻ, muốn được tự do. Khát khao thay đổi khiến Ma Kết làm những điều mà bình thường bạn cho là trẻ con hay vô trách nhiệm. Bạn khăng khăng với các nhu cầu, sở thích của riêng mình và đòi “quyền lợi”.

Đánh giá Tử vi ngày 25/11 của Ma Kết:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Bảo Bình (20/1-18/2)

Phải chăng Bảo Bình thấy rằng mọi thứ đang quá thuận lợi, quá tốt đến không thể tin được? Có lẽ đúng là như thế đó. Đừng vội tự mãn khi tất cả có vẻ đang vận hành hoàn hảo? Dưới bề mặt yên bình kia, nhiều khả năng vấn đề đang từ từ hình thành. Để có thể đưa mọi thứ đi đúng hướng, Bảo Bình cần chuẩn bị sẵn tinh thần đối đầu rắc rối ngay khi chúng vừa  nảy sinh.

Đánh giá Thứ 4 ngày 25/11 của Bảo Bình:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Song Ngư (19/2-20/3)

Tối nay, chắc là Song Ngư sẽ phải tham gia vào hình thức giải trí nhẹ nhàng nào đó, cơ mà bạn không thích như thế chút nào cả - bạn muốn làm cái khác cơ. Trong trường hợp không thể thoái lui, rất có thể Song Ngư có thể phải viện tới sự trợ giúp của một người bạn thân để cho ra kết quả tốt nhất.

Đánh giá Tử vi ngày 25/11 của Song Ngư:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Đường công danh – đường chỉ tay dự báo sự nghiệp, công danh
Đường công danh – đường chỉ tay dự báo sự nghiệp, công danh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đường công danh là đường chỉ tay chạy song song với đường định mệnh và bắt đầu từ ngón áp út, cho thấy công danh sự nghiệp sau này của một người.
Ngón chân nói gì về bạn?
Ngón chân nói gì về bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bạn có biết, theo thuật xem tướng phương Đông, ngón chân thứ hai gắn liền với khả năng lãnh đạo, còn ngón giữa bàn chân cho thấy ý chí?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn