Tử vi mới nhất thứ 6 ngày 6/5/2016 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi ngày 6/5 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp

Thứ 6 ngày 6/5/2016 của bạn theo tử vi, chiêm tinh về 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương ngày càng căng thẳng, Song Tử nên lắng nghe nhiều hơn còn Cự Giải hãy làm mọi thứ từng bước một…

Bạch Dương (21/3 – 19/4):

Những căng thẳng bạn đang phải đối mặt gần đây sẽ xuất hiện ngày càng nhiều hơn, dù trong tình huống khá dễ giải quyết nhưng vẫn khiến Bạch Dương cảm thấy áp lực. Hãy chú ý đến sức khỏe của mình vì cơ thể bạn có thể đang làm việc quá sức, ngoài ra, Bạch Dương cần kiên nhẫn nếu muốn có sự thay đổi nào đó.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Ma Kết

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Các chòm sao hiện tại đang dành cho Kim Ngưu khá nhiều thách thức, khiến bạn phải làm những thứ không thuộc sở trường và luôn phải sẵn sàng ứng biến trong mọi tình huống. Ai đó thân thiết có thể ngăn cản bạn nhưng điều này hoàn toàn bị Kim Ngưu phớt lờ vì bạn không thực sự tin tưởng họ.

tu-vi-moi-nhat-thu-6-ngay-6-5-2016-cua-12-cung-hoang-dao-phunutodayvn
Tử vi cung Kim Ngưu ngày 6/5. Ảnh: minh họa.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bọ Cạp

Song Tử (21/5 – 20/6):

Hôm nay bạn có vẻ không thực sự hòa hợp được với những người thân trong gia đình, dù bình thường Song Tử khá cởi mở với họ. Có lẽ bạn đang có mục đích khác họ hoặc ai đó đã thay đổi hành vi gần đây nhưng không muốn thừa nhận điều đó đã xảy ra.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 1           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Song Ngư

Cự Giải (21/6 – 22/7):

Bạn nên biết rằng mọi thứ không thể đơn giản như mình muốn, hãy ngừng mơ mộng và thay vào đó biến suy nghĩ thành hành động. Hãy cố gắng làm từng bước một nếu Cự Giải muốn nhanh chóng có kết quả, đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi lời nói hoặc suy nghĩ của những người xung quanh.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Nhân Mã

Sư Tử (23/7 – 22/8):

Hãy nhớ rằng những gì bạn không muốn người khác làm với mình thì cũng đừng làm với người khác. Càng ngoan cố bao nhiêu, Sư Tử sẽ càng phá vỡ nhiều ranh giới bấy nhiêu, đặc biệt là khi làm tổn thương đến những người xung quanh thì chính vào lúc bạn không ngờ đến, điều đó sẽ quay lại làm hại bạn.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bạch Dương

Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Hôm nay bạn có cơ hội được trò chuyện trung thực về mối quan hệ của mình và nhìn xem mọi thứ đang đi đến đâu. Nếu Xử Nữ muốn có một thứ gì đó “chính thức”, hãy mạnh dạn nói về điều đó thay vì xấu hổ giấu đi cảm xúc của mình. Bạn phải nói ra thì đối phương mới có thể hiểu bạn được.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Bọ Cạp

Thiên Bình (23/9 – 22/10):

Một vài thay đổi về chỗ ở hoặc tương tự sẽ đến với bạn ngày hôm nay, dù mọi thứ đã được lên kế hoạch từ trước nhưng Thiên Bình vẫn có thể cảm thấy hỗn độn và cần sắp xếp lại. Nếu đây là chuyện của ai đó xung quanh bạn, Thiên Bình thậm chí sẽ lo lắng hơn cả họ.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Kim Ngưu

Bọ Cạp (23/10 – 21/11):

Bạn rất tinh tế trong việc nhận ra bản chất của sự việc nhưng Bọ Cạp lại quá sợ hãi sự thay đổi trong bất cứ tình huống nào. Hãy nhớ rằng nếu bạn không mạnh dạn đứng ra đóng góp khả năng của mình, “số phận” sẽ chẳng mang món quà gì đến cho Bọ Cạp.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Kim Ngưu

tu vi moi nhat thu 6 ngay 6/5/2016 cua 12 cung hoang dao phunutodayvn
Tử vi cung Bọ Cạp ngày 6/5. Ảnh: minh họa

Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Bạn đang có một năng lượng tuyệt vời nhưng tinh thần lại quá bi quan nên có thể Nhân Mã sẽ chẳng làm được gì khi những thất bại cứ “lởn vởn” trong tâm trí bạn. Những sự việc không may xảy ra có thể càng khiến bạn cảm thấy thế giới này thật tồi tệ, nhưng hãy nhớ một ngày không may không nghĩa là cả đời không may.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Ngư

Ma Kết (22/12 – 19/1):

Thứ 6 này đến với bạn khá thoải mái, không hẳn vì không có sự kiện gì mà vì Ma Kết đã tạm “rút lui” khỏi những mâu thuẫn không cần thiết. Bạn có khả năng phân tích tốt và rút ra kết luận từ bức tranh tổng thể nên luôn biết con đường đi của mình sẽ dẫn đến đâu.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Cự Giải

Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Bạn có thể cảm thấy công việc của những người xung quanh đang không gặp may nên ngày hôm nay Bảo Bình khó mà tập trung được vào bất cứ việc gì. Dù sao bạn cũng không nên để ý quá nhiều đến tin đồn và chỉ nên chờ đợi để tìm hiểu chuyện gì thực sự thực sự đã xảy ra.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 1           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Thiên Bình

Song Ngư (19/2 – 20/3):

Ai đó bạn vốn tin tưởng suốt một thời gian dài hôm nay lại thể hiện ra một mặt hoàn toàn khác với những gì bạn nghĩ. Song Ngư sẽ khá bất ngờ về điều này nhưng chính cách phản ứng của bạn sẽ quyết định những gì sẽ xảy ra tiếp theo vì vậy bạn cần giữ bình tĩnh và suy nghĩ thật kĩ càng.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 1           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Xử Nữ

Tử vi mới nhất thứ 5 ngày 5/5/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất thứ 5 ngày 5/5/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi ngày 5/5 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp
Cặp đôi nào hoàn hảo nhất dành cho 12 cung hoàng đạo?
Cặp đôi nào hoàn hảo nhất dành cho 12 cung hoàng đạo?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cùng xem cung hoàng đạo nào sinh ra đã dành cho bạn, còn cung hoàng đạo nào là "oan gia" bạn không nên gặp gỡ...

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn