Tử vi mới nhất Thứ 7 ngày 21/11/2015 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 7 ngày 21/11: Xử Nữ nhớ lại chuyện xưa, Song Ngư truyền cảm hứng cho mọi người, Song Tử đừng quá bao đồng...

Thứ 7 ngày 21/11/2015 của bạn theo tử vi, chiêm tinh về 12 cung hoàng đạo: Song Tử đừng can thiệp quá sâu vào chuyện của người khác, Xử Nữ chỉ nên nhớ lại những hồi ức đẹp, Nhân Mã đối đầu quá khứ, Song Ngư truyền cảm hứng cho mọi người. 

Mô tả ảnh.
Tử vi 21/11: Xử Nữ chỉ nên nhớ lại hồi ức đẹp, Song Tử đừng quá bao đồng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương cảm thấy tâm trạng bị giằng xé giữa trách nhiệm trong gia đình và hứng thú trong công việc. Có thể bạn sẽ phải tìm cách để dung hòa hai lĩnh vực này lại với nhau. Những thay đổi nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng đến môi trường thân cận của Bạch Dương, chẳng hạn chuyển đến nơi ở mới hoặc sửa sang ngôi nhà hiện tại.

Đánh giá tử vi ngày 21/11 của Bạch Dương:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt hữu ích của Kim Ngưu sẽ xuất hiện hôm nay – bạn sẵn sàng cộng tác và hợp tác với bất cứ ai cần giúp đỡ. Mặc dù tập trung chủ yếu vào thành tựu trong kinh doanh, Kim Ngưu cũng sẽ không xao nhãng cuộc sống cá nhân hoàn toàn. Lúc này, nếu Kim Ngưu tham gia vào những công việc đòi hỏi sự quản lý, tổ chức tỉ mỉ hay các ngành khoa học thì sẽ rất thuận lợi.

Đánh giá Thứ 7 ngày 21/11 của Kim Ngưu:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Song Tử (21/5-21/6)

Nếu Song Tử không thể chịu nổi ý nghĩ để những người thân cận làm những gì họ thích theo cách của riêng họ, có chuyện sẽ xảy ra, buộc bạn phải nghĩ lại xem mình đã sai chỗ nào. Nếu không cẩn thận, chiếm hữu hay can thiệp quá đà sẽ chỉ gây thiệt hại cho Song Tử. Hãy cố gắng để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên.

Đánh giá tử vi ngày 21/11 của Song Tử:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Cự Giải (22/6-22/7)

Những suy nghĩ đen tối có thể khiến Cự Giải đi chệch hướng. Lúc này, bạn cần cân bằng thái độ của mình và xem những suy nghĩ quá đà này đến từ đâu, hay liệu bạn có đang tạo ra tình huống khó xử cho chính mình. Cự Giải đừng cho rằng bạn hiểu được động cơ của những người liên quan khi bạn nắm được tình huống. Đừng vội phán xét người khác khi bạn chưa hiểu rõ.  

Đánh giá Thứ 7 ngày 21/11 của Cự Giải:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Sư Tử (23/7-22/8)

Xung đột ý kiến hay bất đồng quan điểm sẽ có thể diễn ra lúc này. Sư Tử có lẽ sẽ phải e dè khi nói lên suy nghĩ của mình, để những người thân thiết không cảm thấy bị bài xích. Tuy vậy, với lối tư duy sắc bén, chủ động, khả năng lập luận đâu vào đó, bạn vẫn có thể cố gắng làm rõ mọi thứ, hoặc thậm chí là tìm cách thỏa hiệp để cả hai bên đều hài lòng.

Đánh giá tử vi ngày 21/11 của Sư Tử:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một hành trình hôm nay có thể khiến Xử Nữ nhớ lại những hồi ức đầy xúc cảm. Như vầy cũng tốt, miễn sao đó là những ký ức tích cực, đừng đào bới quá khứ mà bạn đã muốn quên. Tóm lại, nếu như Xử Nữ bắt buộc phải nhớ lại những hồi ức cũ, hãy chắc chắn đó là những kỷ niệm ngọt ngào, tuyệt vời.

Đánh giá Thứ 7 ngày 21/11 của Xử Nữ:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình sẽ tràn đầy may mắn. Nhiều chuyện tốt đẹp diễn ra khiến bạn hơi lơ là cảnh giác, có thể phung phí tiền bạc của mình. Đúng là lúc này bạn có thể nhận được nhiều lợi ích về tài chính, nhưng cẩn thận đừng hào phóng quá đà. Ngoài ra hôm nay, Thiên Bình cảm thấy hạnh phúc, mãn nguyện, thoải mái và vô tư.

Đánh giá tử vi ngày 21/11 của Thiên Bình:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Bọ Cạp đã nói đến lần thứ 3 hay thứ 4 mà người khác vẫn yêu cầu giải thích lại, có lẽ đã đến lúc bỏ cuộc rồi. Không phải họ không hiểu, mà là muốn khai thác ý tưởng của bạn đến tận cùng, mà Bọ Cạp thì không cần dung túng cho những người như thế. Bạn cũng không cần thô lỗ, chỉ cần nói vậy là đủ rồi và bảo họ lần khác quay lại để biết thêm sau.

Đánh giá Thứ 7 ngày 21/11 của Bọ Cạp:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Nhân Mã (23/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ đối đầu trực diện với điều gì đó đã bị lãng quên, che giấu hoặc bỏ qua cả một thời gian dài. Những vấn đề chưa được giải quyết trong các mối quan hệ cá nhân đang được khuấy động. Những nguyên nhân sâu xa cho một khía cạnh có vấn đề hoặc từng khiến Nhân Mã tổn thương trong mối quan hệ có thể được đưa ra ánh sáng.

Mô tả ảnh.
Thứ 7 này, Nhân Mã đối đầu quá khứ, Song Ngư truyền cảm hứng cho mọi người.

Đánh giá tử vi ngày 21/11 của Nhân Mã:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 này, nhiều khả năng Ma Kết sẽ đi đến được một quyết định rất rõ ràng, rành mạch, khiến người khác biết đích xác điều bạn muốn. Giờ đây, với các kế hoạch, ý tưởng hoặc mong muốn của mình, bạn không có tâm trạng thỏa hiệp. Tuy nhiên, trước khi đứng lên bảo vệ quan điểm cá nhân – qua hành động hay lời nói, hãy cân nhắc kết quả.

Đánh giá Thứ 7 ngày 21/11 của Ma Kết:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình tập trung vào lên kế hoạch dài hơi cho những vấn đề tài chính, nghĩ xem làm thế nào để tương lai được đảo bảo và xây dựng những chiến lược để đạt được tham vọng của mình. Đây là thời gian thích hợp để Bảo Bình sắp xếp lại công việc, cũng là tìm kiếm lời góp ý chuyên môn cho những vấn đề bạn quan tâm – dù là thuế má, chế độ nghỉ hưu hay tín dụng.

Đánh giá tử vi ngày 21/11 của Bảo Bình:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Song Ngư (19/2-20/3)

Lúc này, Song Ngư có khả năng thực hiện những hành động mạnh mẽ, dứt khoát, sẵn sàng theo đuổi ý định của mình đến cùng. Về sức khỏe, bạn cảm thấy nguồn năng lượng thông suốt chảy trong người mình. Đồng thời, cách Song Ngư tương tác với người khác thật tràn đầy nhiệt huyết. Bạn truyền cảm hứng để họ hành động – mà điều này rất tốt cho hoạt động nhóm hay dự án kết hợp.

Đánh giá Thứ 7 ngày 21/11 của Song Ngư:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Ý nghĩa các ngón tay trên bàn tay
Ý nghĩa các ngón tay trên bàn tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi ngón tay trên bàn tay đều mang một ý nghĩa riêng mà không phải ai cũng biết...
Sinh năm 1990 là tuổi gì, mệnh gì?
Sinh năm 1990 là tuổi gì, mệnh gì?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người sinh năm 1990 là tuổi Canh Ngọ, thuộc mệnh Lộ Bàng Thổ (nghĩa là “đất bên đường”).
Theo:  khoevadep.com.vn