Vá trinh để lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - (Chia sẻ) - Gia đình anh khá gia giáo, lễ nghi nên anh rất quan trọng vấn đề trinh tiết điều đó lại càng làm tôi mất tự tin hơn...

Chia sẻ) - Gia đình anh khá gia giáo, lễ nghi nên anh rất quan trọng vấn đề trinh tiết điều đó lại càng làm tôi mất tự tin hơn. Qua đọc báo, rồi tìm hiểu nhiều trên các diễn đàn tôi biết bây giờ có khả năng vá lại màng trinh… 
[links()]
 
Tôi vỗn là một người con gái sống nội tâm, nên mỗi khi có chuyện gì bế tắc, khó nghĩ, chưa thể đưa ra quyết định thấu đáo thì trong người cứ cảm thấy bứt rứt, khó chịu. Nhiều khi cảm thấy ngột ngạt, bí bách trong lòng mà không biết tỏ bầy, tâm sự cùng ai vì vậy trong người luôn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, stress…Hôm tôi bạo dạn viết lên diễn đàn này để giải tỏa tâm lý và cũng mong nhận được những lời khuyên từ phía độc giả để tôi có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

 

Anh minh họa
Tôi đã trao thân cho người yêu cũ, giờ đây tôi muốn sửa sai toàn tâm, toàn ý cho chồng tương lai của mình nên đi vá lại cái ngàn vàng...

Năm 18 tuổi, khi mới bước chân vào cồng trường Đại học, tôi như một bông hoa xinh đẹp, duyên dáng, hơn nữa lại có một bảng thành tích học tập cũng vào dạng tốt, nên tôi luôn tự tin khoe cá tính, nhí nhảnh xung quanh mọi người. Cũng chính vì vậy mà tôi luôn có một vài vệ tinh vây quanh. Con người đâu phải là gỗ đá, cỏ cây, tránh sao được những phút xao lòng, những khi cô đơn một mình trong những đêm đông giá rét, hay những khi lẻ bóng trong ngày lễ tình yêu Valentine, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3…Vậy là tôi đã ngã vào lòng anh như một sự tất yếu.

Thời gian mới yêu nhau tôi cảm nhận được sự hạnh phúc, cảm nhận được tình yêu anh dành cho tôi, cảm thấy ấm áp trong những cái ôm xiết chắt, tận hưởng những rung động ngọt ngào từ nụ hôn đầu đời…Tôi yêu say đắm như hoang dại, rồi cái gì đến vẫn sẽ phải đến, tôi đã trao anh sự trong trắng của đời con gái, và cho rằng đó là sự dâng hiến trong tình yêu. Tình dục đã làm cho tình yêu của hai chúng tôi thêm phần nồng ấm, thăng hoa giữa hai tâm hồn đang yêu nhau. Tôi cũng không cảm thấy hối tiếc về điều đó.
 
Chúng tôi yêu nhau trong suốt quãng thời gian học Đại học, cho đến khi ra trường do mỗi người ở một quê khác nhau, hơn nữa khi mới ra trường công ăn việc làm chưa ổn định, lại phải chạy vạy, tự thân vận động cho cuộc sống mưu sinh nên tình cảm của chúng tôi nhạt dần. Cuối cùng thì chia tay mỗi người một ngả, mỗi người có một cuộc sống riêng. Tôi cũng không còn liên lạc với anh nữa.
 
Thời gian trôi đi, tôi vào làm việc cho một cơ quan nhà nước, ở đây tôi đã gặp người yêu tôi bây giờ. Chúng tôi có sự đồng cảm trong công việc, cuộc sống cũng như có nhiều thời gian bên nhau khi thì ở tại cơ quan, lúc thì thời gian nghỉ trưa chúng tôi lại đi uống nước để tâm sự. Thỉnh thoảng anh cũng đến nhà tôi chơi tối và rủ tôi đi café, xem phim, nghe hát…
 
Tình yêu chúng tôi đã diễn ra được hai năm, trong hai năm ấy cũng có những lúc anh đòi hỏi chuyện ấy, nhưng tôi đều từ chối và cũng biết tự bảo vệ mình bằng cách không đến những nơi quá nhạy cảm, không ở trong phòng chỉ có hai người, có lần anh ấy đòi hỏi quá thì tôi lại bảo anh ấy “em muốn trao anh cái đó trong đêm tân hôn”. Anh yêu tôi, và cũng xác định nghiêm túc với tôi nên vẫn coi tôi là người con gái đoan trang, truyền thống. Anh lại càng giữ cho tôi và yêu tôi nhiều hơn.
 
Sau hai năm tìm hiểu, gia đình hai bên cũng đã thúc giục chúng tôi làm đám cưới, hơn nữa chúng tôi cũng không còn trẻ để có thể phưu lưu trong chuyện tình cảm nên cũng đã chuẩn bị tâm lý cho cuộc sống vợ chồng.
 
Ngày cưới hai gia đình đã định sẵn rồi và thiếp cưới đã đặt in, ảnh cưới chúng tôi cũng đã chụp nhưng điều làm tôi lo lắng, hoang mang lúc này đó là tôi đã không còn trinh trắng, liệu trong đêm tân hôn sau khi quan hệ mà không thấy máu trinh, anh ấy có nghi ngờ và coi khinh tôi không? Có những lúc tôi định nói tất cả mọi chuyện với anh để không bị dằn vặt lương tâm, cho dù sau đó sự việc muốn đến đâu thì đến nhưng tôi lại không đủ can đảm để làm điều đó.
 
Gia đình anh khá gia giáo, lễ nghi nên anh rất quan trọng vấn đề trinh tiết điều đó lại càng làm tôi mất tự tin hơn. Qua đọc báo, rồi tìm hiểu nhiều trên các diễn đàn tôi biết bây giờ có khả năng vá lại màng trinh. Tôi cũng có ý định này để lừa anh, ai cũng có một thời tuổi trẻ để yêu, ai cũng có lỗi lầm, vấn đề là phải biết sửa chữa lỗi lầm đó để mà sống tốt. Tôi muốn sửa sai để có thể sống hạnh phúc bên chồng mình trọn đời. Nhưng tôi lại sợ sự giả dối của tôi mà bị anh phát hiện thì sẽ ra sao? Anh sẽ ruồng bỏ tôi, coi tôi như một thứ rẻ rách, bỉ ổi thì sao?
 
Huyền
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn