Vì sao nên hẹn hò với bà mẹ đơn thân?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Họ sẽ hiểu bạn hơn những lúc bận rộn công việc mà đến trễ buổi hẹn hay không làm nũng để đòi hỏi một cách vô lý.

1. Cô ấy là người từng trải

Bất kỳ bà mẹ đơn thân nào đều có nhiều kinh nghiệm sống. Với những sự việc không tốt xảy đến ngoài dự kiến, họ vẫn phải đương đầu giải quyết. Họ sẽ hiểu bạn hơn những lúc bận rộn công việc mà đến trễ buổi hẹn hay không làm nũng để đòi hỏi một cách vô lý.

2. Cô ấy rất chu đáo

Không chỉ từng trải, những bà mẹ đơn thân còn chu toàn tới từng chi tiết trong cuộc sống. Họ lo toan đủ mọi thứ, từ việc nội trợ, dọn dẹp, chăm sóc người thân cho tới hỗ trợ bạn đưa ra những quyết định khó khăn. Họ đủ mạnh mẽ, sự khéo léo để thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào.

don-than-phunutoday-vn
Sức quyến rũ khó cưỡng của những bà mẹ đơn thân...

3. Cô ấy là người độc lập

Những cô gái khác đôi lúc khiến bạn bực mình vì chấp nhặt vài ba tin nhắn, cuộc gọi điện. Tuy nhiên bà mẹ đơn thân chẳng có thời gian cho việc đó. Cô ấy phải lo cho cả thế giới của riêng mình và con. Nếu bạn cần thời gian, không gian riêng, cô ấy sẽ tôn trọng điều đó.

4. Cô ấy yêu theo cách không giống ai

Bất kỳ bà mẹ đơn thân nào đều khẳng định việc chấp nhận nuôi con một mình đồng nghĩa bạn đã học được cách yêu thương vô điều kiện. Nếu bạn là tất cả thế giới của con, bạn càng thấu hiểu cảm giác yêu đó. Chắc chắc họ sẽ là người tình tuyệt vời nếu dành tình yêu tương tự cho bạn.

5. Cô ấy quyến rũ

Thường ngày, cô ấy chọn những bộ đồ đơn giản, tiện lợi để chăm sóc con cái. Tuy nhiên, nếu bạn hẹn hò với cô ấy bên ngoài, đó sẽ là dịp để bà mẹ đơn giản trút bỏ bộn bề để cho phép mình diện váy áo thật quyến rũ.

6. Cô ấy hiểu mình muốn gì

Bà mẹ đơn thân vừa trải qua cuộc ly hôn đổ vỡ sẽ biết chính xác điểm khiếm khuyết của đời sống gia đình. Từ đó, cô ấy hiểu mình cần phải thay đổi điều gì để tránh lặp lại vết xe đổ khi hẹn hò với bạn.

7. Cô ấy hoàn toàn nghiêm túc

Bà mẹ đơn thân sẽ xác định rõ ràng và nghiêm túc về việc để bạn xuất hiện trong cuộc đời cô ấy vì những lý do tích cực. Chắc chắn cô ấy không muốn giới thiệu với con một chú lạ mặt nào đó mà hai người mới quen biết. Cô ấy chọn bạn nghĩa là bạn rất đặc biệt.

Cô thư ký tung clip
Cô thư ký tung clip "nóng" sau trò chơi ái tình với tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ban đầu là Kiên bị Thủy tấn công tới tấp, đến mức anh còn phải thốt lên rằng: ‘Tôi chưa từng gặp người đàn bà nào như cô’.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link