Vì sao phụ nữ HƯ có nhiều váy ngủ đẹp?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chả trách nếu chị em lơ là quản lý đối phương và chăm sóc bản thân cho tốt thì đàn ông cứ “đi công tác” mãi thôi!

Có lần tôi đang ngồi lướt web thì hàng loạt hình ảnh quảng cáo khiêu gợi của những cô người mẫu Nhật Bản cứ trôi nổi trên màn hình. Bất ngờ cô con gái 5 tuổi chạy tới ngây thơ chỉ thẳng tay vào màn hình: “ váy đẹp quá mua cho con đi mẹ!”. Tôi giật mình có một chút ngại. Nhưng những cô gái “hư” luôn có nhiều bộ cánh đẹp. Công nhận là đẹp thật!

Phụ nữ hư luôn yêu bản thân

Họ luôn chăm chút cho bản thân mọi cách có thể vì sắc đẹp và sự quyến rũ là vũ khí của họ tiến gần với đàn ông. Đàn ông thường yêu bằng mắt, cái đẹp luôn gây thiện cảm đầu tiên cho đàn ông vì thế những cô gái hư biết rằng ấn tượng đầu tiên và rất lớn của đàn ông về một người phụ nữ dựa vào vẻ bề ngoài. Vì vậy, họ chọn cho mình cách ăn mặc có thể tôn cơ thể của mình lên một cách hợp lý nhất cho đàn ông cảm giác theo đuổi cuộc chinh phục từ những bộ váy ngủ của họ.

Những người quan niệm khi đã đóng cửa phòng the thì có mặc cũng như không vì vậy không nên quan trọng hóa váy ngủ làm gì cho mệt là hoàn toàn sai lầm. Vì sao mà những cô gái gợi tình luôn chọn váy ngủ mỏng tang để chụp hình up lên mạng và khiến cho một nửa thế giới phải “thức dậy”, chứ không phải những chiếc váy công chúa bồng bềnh? Đó chính là sự hấp dẫn đặc biệt của bộ đồ ngủ.

vay-ngu-phunutoday-vn
"Phụ nữ hư" có nhiều váy ngủ đẹp.

Lấy người đàn ông làm mục tiêu số 1 để đầu tư

Xin nhắc lại tôi không quy chụp tất cả phụ nữ “hư” là những người hành nghề bán thân; những phụ nữ “hư” vẫn có gia đình, vẫn có công việc văn phòng bình thường, chỉ là họ có cảm xúc yêu lớn hơn những phụ nữ khác mà thôi.

Với phụ nữ, khi cảm xúc yêu dành cho người đàn ông đến mãnh liệt thì họ sẽ tôn thờ người đàn ông ấy hơn cả bản thân mình. Mọi thứ xuất hiện trước mặt người đàn ông ấy phải thật đẹp, thật hấp dẫn khiến cho cả hai cảm thấy vui vẻ, gần gũi hơn nữa. Nếu đã vậy thì việc đầu tư váy ngủ là thực sự xứng đáng, giây phút cả hai người thể hiện tình yêu mãnh liệt nhất đương nhiên là… ở trên giường rồi.

Biết sự thay đổi là làm mới tình yêu

Phụ nữ liệu có chán với việc 365 ngày một kịch bản, ngày nào đi làm về người yêu hoặc chồng của họ cũng tặng một bông hoa đều đặn? Nếu có thì đàn ông cũng vậy, họ cũng chán với việc tối nào cũng thấy vợ hoặc bạn gái mình trong một bộ váy ngủ như cũ, không thay đổi. Đây quả là điểm mạnh của những phụ nữ “hư”, việc biết cách chăm chút sắc đẹp bản thân đã tạo ra phản xạ luôn luôn biết tự thay đổi, làm mới mình. Mỗi tuần thay đổi 3 đến 4 kiểu đồ ngủ, hôm thì viền ren váy tím, hôm lại váy lụa hồng hai dây gợi cảm…

Vợ âm mưu dẫn cô bạn thân lẳng lơ về nhà “gài bẫy” chồng
Vợ âm mưu dẫn cô bạn thân lẳng lơ về nhà “gài bẫy” chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thì ra vợ chưa bao giờ yêu tôi, cô ấy chẳng qua muốn đẩy tôi vào thế ngoại tình với bạn thân để được ly hôn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link