Vở kịch hoàn hảo của mẹ chồng và chồng khiến tôi “điêu đứng”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày tôi kể cho mẹ chồng biết chuyện chồng mình đi ngoại tình thì bà thay đổi thái độ một cách chóng mặt, khiến tôi "choáng"...

Thật ra tôi cũng không muốn vạch áo cho người xem lưng đâu, vì chuyện kể ra như một thước phim dài mà mình cứ như là đạo diễn chính trong đó, nhưng ai ngờ mình chỉ mang thân phận là một vai diễn phụ.

Mẹ chồng làm giáo viên, vì sống trong môi trường giáo dục nên mẹ khá nghiêm túc và kĩ tính, đôi lúc cũng hài hước đến bất ngờ. mẹ chồng đúng là có rất nhiều điều cần khám phá. Bà luôn cười với mình và nhẹ nhàng chỉ bảo khi mình làm sai, mình nghĩ đến câu bọn bạn hay nói: “mẹ chồng nàng dâu” nhưng làm gì có chuyện đó khi mẹ là người tốt đến vậy.

Gần như trong suốt 1 năm về làm dâu bà không nói xấu gì mình với mọi người trong nhà cũng như hàng xóm, mình nói chưa có kế hoạch sinh con sớm bà cũng vô tư đồng ý như mình là con đẻ. Mình cố gắng cùng chồng kiếm thật nhiều tiền để lo cho tương lai hai đứa, hầu hết tiền lương của hai vợ chồng đều đưa hết cho mẹ giữ hộ.

Vở kịch hoàn hảo của mẹ chồng và chồng khiến tôi “điêu đứng”
Ảnh minh họa

Trớ trêu thay khi tôi biết chồng mình ngoại tình, biết bao sự hy sinh thầm lặng của tôi cho gia đình, người đàn ông mà tôi lựa chọn lại lén lút ngoại tình. Lúc này, tôi chỉ muốn đến cơ quan ầm ĩ cho anh ta một trận để anh ta bẽ mặt trước mọi người, để anh ta xấu hổ bẽ bàng, hoặc sẽ đi dan díu với người đàn ông khác, xem anh ta cảm nhận thế nào với cái sừng trên đầu. Nhưng rồi, nhìn mẹ chồng tôi lại không thể làm như thế… tôi có tâm sự với mẹ là chồng mình ngoại tình với cô gái là con bạn thân của bạn, mẹ không có gì ngạc nhiên mà còn tỏ thái độ không thích với tôi…

Từ sau ngày tâm sự đó, mẹ chồng tôi thay đổi hẳn không còn như trước, lúc nào cũng mắng tôi khi tôi làm sai chuyện nhỏ nhặt. tôi không nói được chồng, cũng không có cách nào để anh dừng lại, tất cả sự cố gắng của tôi cũng bằng thừa. Từ đó tôi chấp nhận cho chồng ngoại tình và làm những gì anh thích, vì quá yêu anh không thể bỏ đi trong lúc này được. Lần đầu tiên tôi cảm thấy cuộc sống đúng như đi vào địa ngục, thuyền đang yên bình bỗng dưng bị lật ngược lại như thế. Đôi khi tôi muốn đến bên để hỏi và đưa ra vấn đề rằng tôi đã làm gì sai, nhưng chỉ nhận được sự bực mình, những câu khó chịu.

Mẹ và chồng tôi như có âm mưu gì đó ở đây mà tôi không thể đoán ra được, sao mẹ chồng tôi lại có một sự thay đổi chóng mặt như vậy? Cũng như không có câu trả lời cho bất cứ thắc mắc nào của tôi. Vậy giờ tôi phải làm sao, ly hôn hay cứ tiếp tục sống đau khổ như thế này, mặc dù tôi rất yêu anh.

Buông bỏ hay cố chấp ôm lấy nỗi đau khi chồng phản bội
Buông bỏ hay cố chấp ôm lấy nỗi đau khi chồng phản bội
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sau khi bị chồng phản bội, tôi chẳng còn một chút niềm tin nào ở nơi anh. Tôi phải làm gì bây giờ khi không thể tha thứ cho anh.
Xót xa vợ cũ của chồng có thai khi chúng tôi sắp làm đám cưới
Xót xa vợ cũ của chồng có thai khi chúng tôi sắp làm đám cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi rất sợ một ngày anh sẽ bỏ tôi để về với vợ cũ. Tôi phải làm sao bây giờ…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT