Vợ mang thai, chồng ra ngoài bao cave

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thậm chí anh còn có cảm tình với 1 trong những con cave đó, và còn thường xuyên chở nó đi chơi.

Chồng là mối tình đầu của tôi, 2 đứa quen và yêu nhau khi tôi mới học phổ thông và anh ấy học Đại học. Tôi sẽ không nói nhiều về quãng thời gian yêu dù đó là quãng thời gian rất đẹp vì hiện tôi không còn đủ sức lực để nghĩ về quãng thời gian đó, nhớ lại càng thêm đau xót.

Sau 7 năm yêu nhau thì bọn tôi làm đám cưới. Chồng tôi làm ở một ngân hàng nên thu nhập cũng khá. Chúng tôi đã có 1 nhóc 3 tuổi và tôi mới phát hiện mình có bầu được 1 tháng.

Chồng tôi là 1 người đẹp trai, khá ga lăng với phái nữ nên từ ngày yêu nhau tôi đã biết anh có khá nhiều người thích. Trong thời gian yêu tôi anh cũng đôi lúc vơ vẩn linh tinh nhưng tình yêu dành cho tôi vẫn lớn nhất nên tôi cũng bỏ qua tất cả.

Khi lấy nhau về anh cũng khá chăm chút cho gia đình, yêu con, chăm chỉ dọn dẹp nhả cửa, mặc dù tính tình gia trưởng. Biết tính anh nên tôi cũng rất chiều anh và luôn tạo điều kiện để chồng đi chơi bời, uống cà phê với bạn bè.

Tôi cũng rất tin tưởng chồng, những lúc tôi cảm thấy nghi ngờ, tra hỏi chồng thì anh cũng đều thề sống thế chết là không có chuyện gì cả. Nhưng có 1 thời gian chồng tôi rất lơ là chuyện ấy, thậm chí cả tuần không lần nào. Tôi hỏi thì anh nói do tập thể dục nhiều nên mệt, không có ham muốn chuyện ấy. Có lần anh đi uống rượu say về gọi tên 1 đứa con gái, sáng ra tôi tra hỏi thì anh gạt đi.

Tôi chả có chứng cứ gì nên muốn làm lớn chuyện cũng không được. Đành tự nhủ mắt không thấy thì tim không đau, lại tin tưởng vào chồng mình.

Bình thường chồng tôi hay để máy tính ở cơ quan, nhưng hôm đó có việc nên anh mang về nhà làm. Lúc tôi đi khám thai về thì anh đã đi chơi. Tôi tò mò vào máy anh xem và phát hiện ra những đoạn chat kinh khủng.

Đó là những đoạn chat của anh với mấy ông bạn về việc share gái, share hàng, share rau. Nhìn theo thời gian chat thì việc đó diễn ra từ cách đây 1-2 năm rồi, thời gian đó anh đi gái liên tục (trùng với thời gian anh lơ là chuyện đó như tôi đã nói ở trên). Thậm chí anh còn có cảm tình với 1 trong những con cave đó, và còn thường xuyên chở nó đi chơi. Quá đáng hơn đó lại chính là thời gian tôi vừa sinh con đầu lòng của chúng tôi.

Đầu óc tôi quay cuồng, tưởng như ngạt thở khi đọc những dòng đó. Nếu không có con trai đứng đó chắc tôi đã khuỵu xuống rồi.

Ảnh minh họa.

Tôi tra hỏi anh thì anh vẫn chối. Đến sáng hôm sau anh mới thú nhận là hồi đầu năm (chứ ko phải 1-2 năm trước) có đi liên hoan với bạn bè và đi 1 lần. Nhưng chỉ 1 lần thôi và không nhắc gì về quãng thời gian 1-2 năm trước cả. Có lẽ anh không biết tôi đã biết được mọi chuyện.

Anh khóc lóc, xin lỗi, hứa hẹn đủ kiểu và khẳng định chỉ 1 lần duy nhất thôi. Tim tôi như vỡ thành từng mảnh, tôi chả biết làm gì nữa. Tôi còn yêu anh lắm, yêu rất nhiều. Tôi đã định tha thứ cho anh nếu anh thú nhận tất cả, thành thật với tôi. Nhưng anh vẫn nhất quyết chỉ có 1 lần đó thôi.

Lúc đó, tôi muốn làm tanh bành lên, muốn in những đoạn chat đó ra để cho cả nhà anh đọc, cho họ thấy bộ mặt thật của con trai họ. Từ trước đến nay, lúc nào họ cũng tự hào là con trai họ ngoan hiền, lành tính, yêu vợ thương con, làm ra tiền, lúc nào cũng bảo tôi  phải hi sinh, phải nhịn nhục.

Trong khi tôi có xấu xí, bất tài gì cho cam. Từ bé đến lớn tôi cũng là niềm tự hào của gia đình. Tuy không phải chân dài nhưng cũng khá nhiều người theo đuổi, kể cả khi tôi đã có người yêu. Bây giờ tôi lấy chồng sinh con rồi mà vẫn nhiều người gạ gẫm. Nhưng chưa bao giờ trong lòng tôi có 1 chút mảy may ý nghĩ phản bội chồng mình.

Trong công việc tôi cũng không phải là người bất tài, cũng được sếp đề bạt, cũng kiếm được tiền đủ để chi tiêu, mua sắm những gì mình thích. Tôi những tưởng cuộc đời như thế là đã quá hoàn hảo với mình

Thế mà bây giờ giông tố lại ập xuống cuộc đời tôi, ngay khi tôi phát hiện mình có thai đứa thứ 2. Giờ tôi vừa phải trấn tĩnh để không ảnh hưởng đến cái thai, vừa thấy uất hận đến cùng cực. Đến tận bây giờ anh ta vẫn không thừa nhận khoảng thời gian đĩ điếm trước kia. Tôi nghĩ nếu anh công nhận là thật thì không phải là con số 1 lần duy nhất như ban đầu anh thừa nhận. Vì mấy hôm trước anh còn buột miệng nói là dạo gần đây anh chán rồi nên không còn đi nữa. Vậy thì đâu chỉ là 1 lần được, phải không?

Tôi rất muốn tha thứ cho anh để có lại gia đình hạnh phúc, nhất là khi tôi đang bầu bì thế này. Nhưng liệu hạnh phúc đó có là sự thật khi đến bây giờ anh vẫn dối trá, không thừa nhận những gì mình đã làm. Và biết đâu, anh vẫn còn lén lút sau lưng tôi.

Lúc nào trong đầu tôi cũng hiện lên hình ảnh của con người đồi bại kia đi với gái, chở gái đi chơi đến cả cơ quan đều biết, trừ tôi. Liệu ly hôn có phải giải pháp tốt nhất cho tôi lúc này.

Giờ tôi phải làm sao? Các bạn hãy cho tôi lời khuyên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn