Vừa chia tay “kẻ hám tình”, lại rơi vào tay người có vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh không quan tâm tới quá khứ mà anh yêu con người hiện tại của em, đừng né tránh anh nữa. Lời nói của anh khiến tôi vỡ òa trong hạnh phúc...

Tôi và H. yêu nhau được 1 năm, trong những khoảng thời gian yêu nhau nồng thắm với H., tôi đã trao cho H. cái quý giá nhất của đời con gái cho anh. Xong việc, anh cũng nhanh chóng cặp kè với một cô gái khác khiến tôi thấy thế giới như sụp đổ trước mắt mình. Níu kéo người yêu trong vô vọng, tôi chợt nhận ra rằng H. chỉ lợi dụng tôi khi anh có những cơn thèm muốn dục vọng.

Mặc dù còn yêu anh rất nhiều, tôi vẫn quyết nói lời chia tay trong đau đớn tột cùng. Điều khiến tôi thất vọng là anh đã chấp nhận ngay và không thèm liên lạc với tôi dù chỉ một lần. Trong cơn hoang mang tuyệt vọng, tôi đã đi đăng ký một khóa học luật sư để có thêm sự bận rộn, vừa để trau dồi kiến thức và không còn thời gian nghĩ về H..

chia-tay-phunutoday-vn
Trắc trở chuyện tình duyên..

Ngồi trong lớp, chỉ tôi ngồi mơ màng chẳng để ý tới bài vở, nước mắt trào ra, khiến cho thầy dạy và những người học cùng nhìn vào ái ngại. Trước bao nhiêu con mắt dò xét, tôi định bụng sẽ nghỉ học chứ không làm thể làm ảnh hưởng đến mọi người nhưng chính anh lại là người khiến cho tôi thay đổi quyết định. Ngay giờ tan học buổi đầu tiên, anh lại gần bên tôi hỏi han, lấy khăn cho tôi lau nước mắt và còn chở tôi về tận nhà vì sợ tôi quá đau buồn mà nghĩ tiêu cực.

Từ đó chúng tôi thân nhau, thời gian đó, ngoài việc lên lớp cùng nhau, sợ tôi buồn, anh sẵn sàng chở tôi đi bất kỳ chỗ nào tôi muốn. Từ cảm mến, tôi đã thấy tình yêu dành cho anh lớn dần nhưng tôi vẫn cố gắng để không bộc lộ ra ngoài… Cho đến một hôm, khi chúng tôi rủ nhau đi dã ngoại, trước khung cảnh lãng mạn, anh đã ngỏ lời yêu tôi.

Sợ mình không xứng đáng với anh, tôi tìm cách né tránh gặp gỡ, ít liên lạc với anh hơn. Nhưng càng chạy trốn, thì anh càng tìm cách để gần gũi. Những ngày không gặp anh, cuộc sống của tôi trở nên buồn tẻ, không lối thoát, ngày đêm hình bóng của anh cứ lởn vởn trong tâm trí tôi. Thấy mình quá vô lý với anh, tôi lấy hết can đảm hẹn gặp anh, kể lại mọi chuyện với anh về người yêu cũ, lý do sao chúng tôi chia tay nhau…

Bi kịch gia đình: Chị em dâu rủ nhau cắm sừng hai anh em ruột
Bi kịch gia đình: Chị em dâu rủ nhau cắm sừng hai anh em ruột
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cả 4 rủ nhau đi chơi chung thường xuyên, hai “anh trai” kia cũng có vợ rồi và đang “chán vợ”, còn các chị thì cũng dần dần thấy “chán chồng”.

Nghe xong câu chuyện, nghĩ anh sẽ im lặng hoặc bỏ đi nhưng trái lại anh nói rằng: Anh không quan tâm tới quá khứ mà anh yêu con người hiện tại của em mà thôi, đừng né tránh anh nữa. Lời nói của anh khiến tôi vỡ òa trong hạnh phúc, xen lẫn sự biết ơn. Vì không muốn ở xa người yêu, tôi đã chuyển đến một ngôi nhà trọ nhỏ để tôi và anh có thể tiện qua lại. Chúng tôi cũng đã quan hệ và tính tới chuyện tương lai của 2 đứa.

Cho đến một hôm, khi anh có việc ra ngoài, còn tôi dọn dẹp nhà cửa cho anh thì có một cuộc điện thoại gọi đến, tôi bắt máy thì nghe thấy giọng của một phụ nữ tự xưng là vợ của anh, chị ấy nói đã biết được anh và tôi có quan hệ bất chính, chị ấy còn dọa nếu tôi không rời xa anh, chị sẽ thuê đầu gấu đánh cho 1 trận. Thêm một lần nữa tôi sụp đổ, tôi đã khóc như mưa cho số phận của mình, trách anh tại sao đã lừa dối tôi trong khi tôi đang tưởng mình hạnh phúc nhất thế gian này.

Khi anh trở về, thấy tôi khóc, anh hoảng hốt hỏi han, tôi gào lên trong nước mắt, oán trách, xỉ vả kẻ lừa dối mình… mặt anh biến sắc nhưng ngay sau đó đã bình tĩnh nói với tôi rằng vì không muốn tôi lo lắng thêm, vì quá yêu và sợ mất tôi nên anh đã nói dối và xin tôi tha thứ. Anh xin tôi cho anh thời gian để giải quyết việc ly dị với vợ và hứa sẽ bảo vệ tôi suốt đời…

Mặc dù rất đau đớn nhưng vì quá yêu, tôi đã chấp nhận. Nhưng chỉ được 1 tuần yên ổn, chúng tôi lại phải đối mặt với việc vợ anh tìm đến gặp tôi và anh để làm cho ra nhẽ, chị ấy còn mang theo đứa con của 2 người để gây sức ép bắt chúng tôi dừng lại.

Đứng trước tình huống đó, anh không một lời giải thích, lao vào rượu chè, đi qua đêm… Tôi đã nhẫn nhịn để hỏi về tương lai thì anh nói tùy tôi quyết định. Hiện giờ tôi quá mệt mỏi nếu tiếp tục cuộc sống như thế này, tôi còn yêu anh rất nhiều, tôi phải làm gì bây giờ?

Tôi bừng tỉnh khi chiếc khuy áo đầu tiên bật mở
Tôi bừng tỉnh khi chiếc khuy áo đầu tiên bật mở
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bạn bè ai cũng khen tôi tốt số, còn các anh đồng nghiệp của chồng thì nói tôi may mắn mới lấy được anh.

 

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT