Có gì nổi bật trong xe tay ga Honda Vision mới ?

( PHUNUTODAY ) - #160;Honda Vision hội tụ 4 điểm mạnh là mẫu xe toàn cầu với nhiều tiện ích, thiết kế trang nhã, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là mức giá hấp dẫn khoảng 28,5 triệu đồng.

(Phunutoday) - Sáng 7/9 tại Vĩnh Phúc, Honda Việt Nam chính thức trình làng mẫu xe tay ga toàn cầu hoàn toàn mới mang tên Vision.

Vision đứng dưới SH cả về kích thước và động cơ. Chiều dài tổng thể ngắn hơn SH 180 mm, ở mức 1.845 mm. Hẹp hơn 58 mm, vào khoảng 670 mm. Chiều cao 1.090 mm.

Yên của Vision cao 755 mm, thấp hơn 30 mm. Các kích thước chứng tỏ Honda muốn có một sản phẩm phù hợp với những người vóc dáng nhỏ. Những khách hàng Việt Nam khó khăn trong việc sử dụng SH có thể chọn Vision.
 

Thân Vision khá đơn giản, vuốt một mạch từ yên xuống đèn hậu, không uốn lượn như chiếc PS. Cụm đèn sau gọn và sắc nhọn. Phần mũi có mặt nạ lớn với cụm đèn xi-nhan xổ dọc như SH.

 
Động cơ là loại 110 phân khối, phun xăng điện tử PGM-FI, công suất 8,3 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,7 Nm ở vòng tua 6.500 vòng/phút. Truyền động dây đai.

Theo kết quả thử nghiệm, Vision đạt mức tiêu hao nhiên liệu cũng rất thấp, chỉ 1,6 lít/100 km. Mức tiêu thụ nhiên liệu này tiết kiệm nhiên liệu thêm 23,5% so với các dòng xe ga cùng loại của Honda.
 
Honda Vision có 6 màu để bạn lựa chọn gồm. trắng, vàng, đỏ, xanh, nâu và đen. Vision hội tụ 4 điểm mạnh là mẫu xe toàn cầu với nhiều tiện ích, thiết kế trang nhã, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là mức giá hấp dẫn khoảng 28,5 triệu đồng.

Honda Vision:

 

 

 

 
 
 
 
 

 

 

 

 

  • Triệu Mẫn

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn