Điện thoại Nokia cực chất với bàn phím Qwerty chỉ 1,5 triệu

( PHUNUTODAY ) - Hãng điện thoại nổi tiếng của Phần Lan Nokia vừa tiếp tục tấn công vào thị trường điện thoại di động giá rẻ khi cho ra mắt chiếc điện thoại Asha 2012 với giá chỉ có 1,5 triệu đồng.

Hãng điện thoại nổi tiếng của Phần Lan Nokia vừa tiếp tục tấn công vào thị trường điện thoại di động giá rẻ khi cho ra mắt chiếc điện thoại Asha 2012 với giá chỉ có 1,5 triệu đồng.

[links()]

Asha 210 sẽ tập trung mạnh vào việc khai thác các trải nghiệm mạng xã hội và đến với nhiều tùy chọn màu sắc rất trẻ trung. Chiếc điện thoại này có 5 màu để bạn lựa chọn từ xanh nước biển, đỏ tươi, vàng trắng cho tới đen. Sản phẩm mới này cũng chịu ảnh hưởng khá nhiều từ dòng Lumia trước đó với cách bố trí loa ngoài và camera.

 

Camera của Asha 210 là camera 2MP được bo bên trong một dải màu xám được đặt theo chiều dọc. Phần vỏ của Asha 210 được làm bằng nhựa để giảm giá thành nhưng về mặt cảm quan, chúng ta vẫn thấy nó khá giống chất liệu polycarbonate mà Nokia hay sử dụng trên các smartphone cao cấp. Có thể nói rằng, Asha 210 là điện thoại giá rẻ nhưng thiết kế không hề rẻ tiền chút nào.

 

Chiếc điện thoại Asha 210 dày khoảng 11,8 mm và có trọng lượng chỉ là 100 g. Asha 210 được trang bị màn hình 2,4 inch độ phân giải 240x320 pixel hỗ trợ 65.000 màu. Máy chạy hệ điều hành Series 40.

Nokia Asha 210 được trang bị bàn phím QWERTY vật lý khá toàn diện trong đó có phím truy cập nhanh ứng dụng WhatsApp và phím chụp hình. Với ứng dụng này người dùng có thể sử dụng dịch vụ nhắn tin, gọi điện thoại miễn phí này mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, dù chỉ sở hữu camera sau 2 MP nhưng khả năng chụp hình của máy vẫn được Nokia nhấn mạnh khi trang bị hẳn một nút chụp riêng. . Ngoài WhatsApp, Nokia cũng tích hợp sẵn các ứng dụng mạng xã hội phổ biến cho Asha 210 như Facebook, Bing, YouTube và Twitter và có thể có nút để truy cập nhanh chóng mạng xã hội facebook.

 

Cùng với đó Asha 210 còn được tích hợp tính năng Slam để có thể chia sẻ các nội dung lên mạng xã hội, trình duyệt Xpress Browser với công nghệ điện toán đám mây giúp nén dữ liệu tới 90% để tiết kiệm chi phí Internet. Bàn phím QWERTY của Asha 210 được thiết kế theo dạng xốp, hơi nhô lên một chút để tăng cảm giác khi nhập liệu. Bàn phím này cũng bố trí sẵn một số phím tắt để bật/tắt Bluetooth, Wi-Fi hay nhạc chuông.

Tuy vậy máy chỉ hỗ trợ 2G và wifi. Máy sở hữu nguồn pin dung lượng 1.200 mAh có thể đàm thoại liên tục trong 12 giờ, thời gian chờ lên tới 40 ngày.

  • Minh Hưng (TH từ Genk)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn