Phần mềm tiện ích cho lựa chọn không gian sống trên iPhone

( PHUNUTODAY ) - Với Painting walls, mọi thứ sẽ trở nên hết sức đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo, tự do thay đổi màu sắc cho không gian của mình sao cho thật hợp mắt và độc đáo rước khi đi đến quyết định cuối cùng.

Với Painting walls, mọi thứ sẽ trở nên hết sức đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo, tự do thay đổi màu sắc cho không gian của mình sao cho thật hợp mắt và độc đáo rước khi đi đến quyết định cuối cùng.

[links()]

Bạn mới chuyển nhà và đang đắn đo không biết nên chọn màu gì cho không gian riêng tư của mình? Màu trắng hay màu xanh? Có nên tạo điểm nhấn một chút bằng màu đỏ mận kết hợp với màu trắng không??? Với Painting walls, mọi thứ sẽ trở nên hết sức đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo, tự do thay đổi màu sắc cho không gian của mình sao cho thật hợp mắt và độc đáo rước khi đi đến quyết định cuối cùng.

Mọi việc bạn cần làm là sử dụng một tấm ảnh “nháp” và sơn, sửa, trang trí, thay đổi mọi thứ cho đến khi nào bạn thỏa mãn với tác phẩm của mình. Không chỉ là một sản phẩm hỗ trợ cho những ai đam mê trang trí nội thất và kiến trúc, Painting Walls còn là một phần mềm giúp bạn thư giãn, giải trí rất hiệu quả sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

Để sử dụng Painting Walls, trước tiên bạn cần có một tấm ảnh chụp lại không gian cần thay đổi hoặc trang trí. Không gian trang trí tốt nhất nên là không gian trống (chưa có đồ đạc và trang trí) tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng Painting Walls với các không gian đã có đồ đạc và trang trí (rèm cửa, tranh tường, tủ, kệ, giá sách…).

Lấy ví dụ như bức ảnh đã chụp để làm ảnh “nháp” dưới đây, là một không gian phòng khách của một gia đình người Thụy Điển đã được sơn màu tím và kê đồ đạc đầy đủ. Bước tiếp theo là trang trí, bạn có thể chọn màu sắc mà mình muốn thay đổi cho căn phòng từ thanh màu, sau đó hãy táp vào khu vực bạn muốn thay đổi màu sắc để bắt đầu sự thay đổi kì diệu.

 

Một điểm cực kì thú vị ở đây là: ứng dụng sẽ bắt đầu tự động sơn màu mà bạn đã chọn quanh khu vực được tab. Sau đó hãy giữ màn hình và bắt đầu vuốt theo hướng mà bạn muốn sơn (bạn vuốt tay theo chiều kim đồng hồ để mở rộng khu vực sơn và theo chiều ngược lại để thu hẹp lại).

Có một chú ý nho nhỏ là bạn không cần phải sơn kín hết bức tường, mà hãy sơn từng khu vực riêng biệt trong bức tường đó, sau đó hãy mở rộng khu vực sơn theo cách ở trên, và bức tường sẽ được sơn hoàn tất trong khi không làm thay đổi màu sắc của đồ đạc.

Bước tiếp theo, nếu bạn chưa hài lòng về màu sắc đã chọn, bạn hoàn toàn có thể thay thế màu sơn bằng cách chọn màu trong thanh màu cho đến khi thấy phù hợp thay vì làm lại toàn bộ quá trình từ đầu.

 

Hãy tiếp tục chọn cho đến khi bạn thấy hoàn toàn hài lòng về tác phẩm của mình. Thậm chí nếu bạn chưa thấy đẹp do ánh sáng chưa chuẩn, Painting Walls còn có một tính năng cho phép tự động căn chỉnh mức độ sáng của màu sơn cho phù hợp với ánh sáng trong phòng. Sau khi hoàn thiện, bạn có thể lưu lại tấm ảnh này để sử dụng hoặc chia sẻ và sưu tầm ý kiến đánh giá của bè bạn rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng…

Painting Walls hoàn toàn rất dễ sử dụng. Phần mềm hiện được bán với giá 0,99 đôla.

  • Trung Kiên
TAGS:
Theo: