Sốc với clip học sinh miền Trung ôm hôn nhau trong lớp

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên mạng xã hội các bạn trẻ đang truyền tay nhau một clip phản cảm ghi lại hình ảnh của một đôi nam nữ đang là học sinh tự nhiên ôm, hôn nhau trong lớp học.

(Phunutoday) - Mới đây, trên mạng xã hội các bạn trẻ đang truyền tay nhau một clip phản cảm ghi lại hình ảnh của một đôi nam nữ đang là học sinh tự nhiên ôm, hôn nhau trong lớp học.

[links()]
Những hình ảnh ghi lại cho thấy, clip được quay bằng điện thoại di dộng của bạn cùng lớp. Nghe giọng cho thấy đây có thể là học sinh THPT và nói giọng miền Trung.

Học sinh vô tư thể tình cảm trong lớp học (Ảnh chụp từ clip)
Học sinh vô tư thể tình cảm trong lớp học (Ảnh chụp từ clip)


Clip ghi lại hình ảnh hai bạn này vô tư ôm, hôn nhau trong khi các bạn cùng lớp đang chơi đùa. Thậm chí khi phát hiện có người đang quay, bạn nam còn tỏ ra thách thức và vẫn tiếp tục "diễn" tiếp.

Ngay sau khi được đăng tải vài ngày, clip đã thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận. Đa số, các ý kiến đều bất bình, phản đối với hành động của hai học sinh này, nhất là trong bối cảnh ghi lại khi đang trong lớp học.

Độc giả có nick name Nguyễn BIli bình luận :"Chuyện này là chuyện riêng tư không có gì đáng nói nhưng "hành động" ngay trong lớp.... thiệt tình là hành vi khó chấp nhận. Ăn với chả học, lớn rồi mà không biết suy nghĩ gì hết".

Độc giả Minh Anh cho rằng " Hai người này không có chút văn hóa nào hết, trong lớp học mà còn như vậy thì ra đường sẽ thái quái như nào nữa?".

Clip ngay sau đó đã được xoá khỏi trang Youtube, nhưng các trang mạng xã hội đã nhanh chóng lấy lại và truyền tay nhau khiến cho không ít người lo lắng về đạo đức và hành vi không lành mạnh của một số học sinh hiện nay.
 

video">[video(23531)]


Minh Đức

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT