Bobby Fresh Newborn tặng quà siêu hấp dẫn cho bé

( PHUNUTODAY ) - Để tham dự chương trình, rất đơn giản, mẹ làm theo hướng dẫn, trả lời các câu hỏi trong tờ rơi đính kèm trong mỗi bịch Bobby Fresh Newborn và nhắn tin về chương trình.

(Con cái)- Để tham dự chương trình, rất đơn giản, mẹ làm theo hướng dẫn, trả lời các câu hỏi trong tờ rơi đính kèm trong mỗi bịch Bobby Fresh Newborn và nhắn tin về chương trình.

> Diana ra mắt sản phẩm khăn ướt Bobby Nano Bạc mới

a
 

Từ ngày 20/4/2012 đến 30/5/2012, nhãn hàng tã lót sơ sinh Bobby Fresh Newborn (dành cho bé dưới 3 tháng tuổi) tặng kèm ngay trong mỗi gói Newborn 2 loại 40 miếng bộ mẫu dùng thử gồm 1 miếng tã giấy Bobby Fresh Siêu Thấm và 1 miếng tã giấy Bobby Fresh Siêu Mỏng cho giai đoạn phát triển tiếp theo của bé. Đặc biệt, khi mua sản phẩmcác mẹ còn có cơ hội tham dự chương trình “Mẹ nhắn tin nhanh, rinh ngay quà xịn” với hơn 1000 quà tặng giá trị khác dành cho bé yêu.

Với mong muốn bé yêu luôn luôn có cảm giác khô thoáng và thoải mái, nhãn hàng Bobby Fresh Newborn khuyến mãi tặng kèm cho bé yêu thêm 1 miếng tã Bobby Fresh Siêu Thấm và Siêu Mỏng trong mỗi gói Bobby Fresh Newborn 2-40.

Hấp dẫn hơn, Bobby Newborn còn dành tặng bố mẹ bí quyết thay tã và chọn tã đúng cách giúp chống hăm hiệu quả, chăm sóc tốt nhất cho làn da bé. Bố mẹ hãy nhanh tay mua sản phẩm để sở hữu ngay “bí kíp” chăm sóc bé và rinh về ngay hàng ngàn quà xịn cho bé yêu.

  • 10  giải nhất:  Mỗi giải là bộ ba sản phẩm Bobby Fresh (bao gồm 01 bịch trung Bobby Fresh Siêu Mỏng, 01 bịch trung Bobby Fresh Siêu Thấm, 01 bịch trung Bobby Fresh Tã quần) và bộ bốn sản phẩm khăn ướt trẻ em Bobby Care.
  • 10 giải nhì: Mỗi giải bao gồm bộ 2 sản phẩm Bobby Fresh (01 bịch trung Bobby Fresh Siêu Mỏng, 01 bịch trung Bobby Fresh Siêu Thấm, 01 bịch trung Bobby Fresh Tã quần)
  • 1000 giải khuyến khích: Mỗi giải là một sản phẩm dành cho trẻ em của Bobby Fresh.

Để tham dự chương trình, rất đơn giản, mẹ làm theo hướng dẫn, trả lời các câu hỏi trong tờ rơi đính kèm trong mỗi bịch Bobby Fresh Newborn và nhắn tin về chương trình. Sau khi nhận được câu trả lời, ban tổ chức sẽ liệt kê những câu trả lời đúng và tiến hành bốc thăm ngẫu nhiên để lựa chọn ra người trúng giải.

Người trúng giả sẽ được ban tổ chức liên hệ và gửi quà theo địa chỉ cung cấp.

Mọi thông tin chi tiết xem trên website: www.bobby.com.vn hoặc www.diana.com.vn

Sản phẩm Bobby Fresh Newborn (Miếng lót sơ sinh Newborn):

Sản phẩm dành riêng cho các bé từ 0 – 3 tháng tuổi

- Mặt đáy thoát hơi ẩm dạng vải với những lỗ siêu nhỏ thoát khí ẩm ra ngoài tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái;

 -Bề mặt được lụa hóa, êm mềm, hút thấm một chiều, không thấm ngược trở lại, giúp bề mặt luôn khô thoáng, sạch sẽ; -Lõi bông có chứa các hạt siêu thấm giúp tã mỏng nhẹ, hút thấm nhiều;

-Bổ sung vitamin E để tăng cường bảo vệ làn da non nớt của bé.

Bobby Fresh Newborn có hai loại phù hợp cho từng nhu cầu của bé:

- Bobby Fresh Newborn 1: cho bé từ 0 đến 1 tháng tuổi;

- Bobby Fresh Newborn 2: cho bé từ 1 đến 3 tháng tuổi.

Thông tin về công ty Diana

Công ty DIANA là một Công ty hàng đầu trong ngành hàng sản xuất các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em tại Việt Nam (chuyên sản xuất các mặt hàng từ giấy và bột giấy như BVS, tã giấy cho trẻ em, khăn giấy ăn với các thương hiệu nổi tiếng như Diana, Bobby, Caryn, Libera, E’mos…).
Với phương châm "Đưa tiến bộ của thế giới đến với phụ nữ Việt Nam", ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, Diana luôn đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực này vào sản xuất trong nước, tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất và mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Công nghệ sản xuất BVS và tã trẻ em của Diana là dây chuyền của Italy hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.

TAGS:
Theo: