Cảnh bào thai 27 tuần tuổi thủ dâm trong bụng mẹ

( PHUNUTODAY ) - Một phụ nữ mang bầu 27 tuần ở Đài Loan đã vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy hình ảnh bào thai trong bụng mình đang thủ dâm.

(Phunutoday) - Một phụ nữ mang bầu 27 tuần ở Đài Loan đã vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy hình ảnh bào thai trong bụng mình đang thủ dâm.
Mô tả ảnh.
Hành vi thủ dâm xuất hiện ở bào thai sau 24 tuần tuổi (Ảnh minh họa :ubmvgiadinh.org)

Sau khi xem hình ảnh này, bác sỹ Thái tại một phòng khám phụ sản ở thành phố Chương Hoa, Đài Loan cho biết có thể bào thai vô tình chạm tay vào dương vật và cảm thấy rất thích thú nên đã tiếp tục chạm vào, chạm vào lại thấy thích thú…vì vậy đã tạo nên một vòng tuần hoàn khiến bộ phận sinh dục của bào thai bị cương cứng.

Tuy nhiên thai nhi thủ dâm là một hiện tượng bình thường, chỉ có điều là khó phát hiện qua siêu âm. Theo các tài liệu khoa học, hành vi thủ dâm xuất hiện ở bào thai sau 24 tuần tuổi.

Ông cũng cho hay một số bé trai sau khi chào đời được 2 tới 3 tuần cũng đã biết thủ dâm. Đây là một hành vi không ý thức. Thời gian này, các bậc cha mẹ phải vỗ nhẹ vào mông bé khi phát hiện để bé dừng hành vi đang làm là được.

Theo bác sỹ Thái, hành vi thủ dâm ở trẻ em chỉ đơn thuần là việc tìm kiếm sự kích thích, việc chụp được hình ảnh bào thai biết cười nhờ máy siêu âm không phải quá mới mẻ nhưng chụp bào thai thủ dâm thì quả là hiếm có.

(Theo Huanqiu)
[links()]
TAGS:
Theo: