Em bị chồng tát hơn chục cái cháy má!

( PHUNUTODAY ) - Chồng em tức quá đã chuyển đổi xưng hô mày tao rồi gọi em là con nọ con kia. Mẹ chồng em hôm ấy có nhà mà cứ ngồi nghe hai vợ chồng cãi nhau.

Con cái)- Chồng em tức quá đã chuyển đổi xưng hô mày tao rồi gọi em là con nọ con kia. Mẹ chồng em hôm ấy có nhà mà cứ ngồi nghe hai vợ chồng cãi nhau.

Mấy hôm nay, em cũng buồn và ấm ức về chuyện của vợ chồng em và buồn với cách cư xử của mẹ chồng với con dâu quá các chị ạ. Dẫu rằng em biết có thể em cũng sai, cũng cáu giận hơi quá, song chồng em đánh vợ cũng quá hèn. Đặc biệt là mẹ chồng em chỉ đứng trơ mắt nhìn con dâu bị con trai đánh mà không bệnh vực hay can ngăn con mình.

Chẳng là hôm trước, cả lớp thời đại học của vợ chồng em dở rói họp lớp. Giấy mời bảo có thể kèm chồng con đi cùng. Em cũng đã nói với chồng về việc này và chồng đồng ý đi họp lớp cùng vợ.

Hôm ấy mới sáng cuối tuần bảnh mắt ra, 2 vợ chồng đã dậy sớm đi ăn sáng và chuẩn bị tươm tất cho buổi họp lớp cách chỗ nhà em ở 8km.

Thế mà trước khi đi, chỉ vì mỗi vụ bất đồng chuyện đi xe máy hay taxi mà vợ chồng cãi nhau to. Chẳng là em bảo đi xe máy để tiết kiệm tiền. Còn chồng thì vốn lười biếng bảo bắt taxi. Anh to tiếng quát em là đồ đàn bà tiếc tiền rồi nhàn thân không muốn. Tức quá, em cũng to tiếng quát lại chồng.

Ảnh MH
Càng nghĩ càng bực, em chửi bậy lại. Mỗi câu chửi lại chồng, chồng em giơ tay tát em mỗi câu một cái. Tính sơ sơ hôm ấy em cũng bị chồng đánh chục cái tát.


Bực mình lên, chồng đòi trả em về nơi sản xuất vì dám cãi láo chồng. Em cũng không vừa, đang cầm cái mũ bảo hiểm xe máy và ném xuống đất. Trong miệng không quên làu bàu cãi láo.

Chồng em tức quá đã chuyển đổi xưng hô mày tao rồi gọi em là con nọ con kia. Mẹ chồng em hôm ấy có nhà mà cứ ngồi nghe hai vợ chồng cãi nhau.

Càng nghĩ càng bực, em chửi bậy lại. Mỗi câu chửi lại chồng, chồng em giơ tay tát em mỗi câu một cái. Tính sơ sơ hôm ấy em cũng bị chồng đánh chục cái tát.

Xin nói thêm từ khi cưới nhau đến nay đã 2 năm, chồng em chưa bao giờ đánh vợ. Anh cũng là người rất yêu chiều vợ con và có trách nhiệm với gia đình. Chỉ có mỗi tính sĩ diện và gia trưởng thì quá cao.

Thế mà sau lần đánh vợ này, anh vẫn không hối hận. Em thấy vậy càng tức giận hơn. Hôm sau em còn qua chỗ bác tổ trưởng dân phố báo cáo sự tình. Khi bác tổ trưởng dân phố đến nhà khuyên bảo về, em còn bị mẹ chồng mắng cho 1 trận về cái tội đã láo với chồng còn mang chuyện nhà khoe ra cho bàn dân thiên hạ biết. Bà cũng nói rằng, hôm ấy bà không thèm vào bênh em vì bà thấy con trai bà đúng 100%.

Em uất quá kể với chị gái em chuyện xô xát nhà mình để mong chị ấy đưa ra lời khuyên. Song vừa nghe, chị gái em đã bảo em xưng hô mày tao với chồng ăn đòn là đúng rồi, chẳng có gì oan cả. Chưa kể, lại cãi láo trước mặt mẹ chồng thì nếu là chị, chị ấy còn phải khuyến mãi thêm 1 cái đơn ly hôn nữa mới hợp lý. Nói chung, chị ấy bảo đàn ông đánh phụ nữ là sai, đặc biệt là đánh vợ nhưng trong trường hợp này em thì em không hề bị oan ức.

Nghe chị gái nói vậy, em buồn lắm. Em có thể nhận sai nhưng chồng em đánh em như vậy em thấy vũ phu quá. Mà em bị anh đánh 1 lần thì sẽ có lần thứ 2 vì đánh vợ quen tay mà.

Em phải làm thế nào để làm lành với chồng và để chồng dù bất cứ chuyện gì cũng không được đánh vợ như thế nữa. Cứ nghĩ đến chục cái tát cháy má của chồng mà em vẫn ức quá các chị em ạ! Hay là yêu được thì yêu, không yêu được thì em xéo luôn với thể loại chồng gia trưởng, vũ phu này nhỉ?

Hạnh Phúc

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn