Mang bầu con trai nghén nhiều, con gái không nghén?

( PHUNUTODAY ) - Thế mà nhiều người cứ bảo việc nghén này là do cơ địa từng người thôi, không phải mang bầu bé trai thì ngén nhiều hơn mang bầu bé gái và ngược lại.

Thế mà nhiều người cứ bảo việc nghén này là do cơ địa từng người thôi, không phải mang bầu bé trai thì ngén nhiều hơn mang bầu bé gái và ngược lại.

Thấy các mẹ chia sẻ rôm rả kinh nghiệm phỏng đoán giới tính thai nhi của em bé khi mang bầu, em cũng xin chia sẻ kinh nghiệm cực hay ho của em.

Em cũng đang mang bầu tháng thứ 8 đây. Vì thế, có thể nói em gần như trải qua nhiều cảm xúc thai kỳ rồi.

Trước khi mang bầu, cũng như nhiều mẹ bầu trên đây, em được nghe rất nhiều lời đồn thổi về thai kỳ. Để rồi bán tín bán nghi, em hỏi mọi người đi trước thì người công nhận người bảo tào lao. Nhưng những gì mà cá nhân em chiêm nghiệm được thì em tin là đúng. Bởi vì dù gì đó cũng là những gì em đã trải qua từ bản thân em.

Ngày mới mang bầu, em khỏe khoắn lắm. Em khác hẳn một số mẹ bị nghén dữ dội không ăn uống được gì. Còn em không nghén ngẩm một ngày nào và ăn uống rất ngon miệng.

Ảnh MH
Còn bản thân em, có bầu công chúa, không nghén tí nào. Ban đầu ai cũng ngạc nhiên vì có bầu mà chẳng có biểu hiện gì của nghén ngẩm, mệt mỏi cả, cái gì cũng ăn được tuốt.

Lúc ấy, em đã lấy làm lạ vì thấy nó khác thường quá. Mẹ em đã bảo: Nếu khi nghén con trai thì sẽ nghén dữ dội hơn. Còn con gái thì nó hoà hợp với mẹ nên mẹ ít nghén hơn. Và thực tế, em thấy đúng như vậy.

Cùng thời điểm mang bầu với em còn có chị gái em. Chị ấy mang bầu bé trai nên nghén kinh khủng lắm, chẳng ăn được gì... Còn em, trộm vía chẳng nghén ngẩm gì cả vì mang bầu bé con gái.

Chị gái em cũng bảo mẹ chồng em nói đúng. Chị ấy bảo rằng, đây là lần màng bầu tập 2, lần nào chị cũng cũng đều nghén khủng khiếp và các dấu hiệu suốt kỳ thai nghén cả 2 đứa đều không hề khác nhau tẹo nào. Và kết quả nhà chị đã có 1 bé trai và một bé sắp chào đời.

Còn bản thân em, có bầu công chúa, không nghén tí nào. Ban đầu ai cũng ngạc nhiên vì có bầu mà chẳng có biểu hiện gì của nghén ngẩm, mệt mỏi cả, cái gì cũng ăn được tuốt. Chỉ có bụng là to lên thôi! Trong khi chị gái em thì nghén lên nghén xuống trông đến tội.

Thế mới biết, cũng có dấu hiệu nhận biết nghén ngẩm ở các mẹ bầu để đoán giới tính của con khá chuẩn đấy nhỉ? Thế mà nhiều người cứ bảo việc nghén này là do cơ địa từng người thôi, không phải mang bầu bé trai thì ngén nhiều hơn mang bầu bé gái và ngược lại. Họ còn bảo điều này không thực tế tương tự như với trường hợp đồn thổi, mang bầu bé trai thì xấu, mang bầu bé gái thì xinh.

Không biết kinh nghiệm trên của em có chuẩn không? Còn em, em đã kiểm chứng qua bạn bè và người thân xung quanh cũng thấy đúng phết rồi ạ.

Hoài Anh

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn