Mua máy sưởi mùa đông cho con loại nào tốt?

( PHUNUTODAY ) - Ngay từ bây giờ tranh thủ lúc bầu bí tuy nặng nhọc nhưng vẫn được rảnh thân nên em đang muốn mua thủ sẵn 1 cái máy sưởi cho con.

(Phunutoday)- Em cũng muốn các chị em tư vấn giúp em nên mua loại máy sưởi dầu hay đèn halogen ạ? Em nghe nói máy sưởi dầu hơi đắt so với máy sưởi đèn halogen nhưng nó có tác dụng là sấy quần áo. Song máy sưởi dầu lại khá cồng kềnh. Em đang loạn hết cả lên.
 
Chỉ còn 3 tháng nữa, đúng vào những ngày tháng rét mướt, em sẽ “vỡ chum”. Thế nên, ngay từ bây giờ tranh thủ lúc bầu bí tuy nặng nhọc nhưng vẫn được rảnh thân nên em hay tìm đọc thêm những thông tin về sức khỏe của mẹ và bé sau sinh. 
 

Điều em quan tâm hiện nay là khi em sinh cháu sẽ vào khoảng Tết Nguyên đán, chắc thời tiết Hà Nội lúc này sẽ rất lạnh. Mà nhà em thì chưa có điều kiện để lắp điều hòa 2 chiều, vì thế em định mua máy sưởi để dùng lúc tắm cho em bé và những lúc cần thiết khác trong mùa đông. 

Lý do em muốn mua thủ trước 1 cái máy sưởi trong mùa đông này là vì thấy có chiếc máy sưởi trong nhà có khi còn hữu dụng hơn cả chiếc điều hòa hai chiều. Bởi nằm điều hòa thì không nên nằm nhiều. Với lại, khi dùng máy điều hòa, dù trong nhà có bật máy tạo ẩm không khí nhưng chắc chắn sẽ vẫn tạo cảm giác ngột ngạt khó thở. Điều này hoàn toàn không tốt cho sức khỏe của cả mẹ và con.
 
Ảnh minh họa
Qua tìm hiểu trên các diễn đàn, em thấy rất nhiều mẹ có con nhỏ cũng khuyên nên mua một chiếc máy sưởi cho con trong mùa đông

Qua tìm hiểu trên các diễn đàn, em thấy rất nhiều mẹ có con nhỏ cũng khuyên nên mua một chiếc máy sưởi cho con trong mùa đông. Chúng rất tiện lợi vì ngay cả khi bé tắm trong phòng có bật điều hòa thì cũng vẫn phải bật cả máy sưởi bên cạnh nữa. Bởi dùng máy sưởi, thời gian ấm lên nhanh hơn nhiều lần so với thời gian trong khi chờ điều hòa không khí làm ấm. Thường phải rất mất thời gian, khoảng 15 phút điều hòa không khí mới ổn định nhiệt độ để có thể bắt đầu tắm cho con. Dùng máy sưởi thì chỉ cần bật lên mang nước vào  tắm cho con là xong.

Ngoài ra sau khi bé lớn có thể cho mấy sưởi vào nhà tắm để tắm cho bé mà vẫn thoải mái. Nếu lúc này, bạn có điều hòa thì không thể mang điều hòa vào nhà tắm được, nhưng với máy sưởi thì hoàn toàn có thể mang vào. Nói chung, mua máy sưởi tiện lợi đôi đường, được sử dụng rất nhiều mục đích khác nhau.
 
Máy sưởi tiện lợi đôi đường và được sử dụng rất nhiều mục đích khác nhau trong mùa đông cho bé yêu

Một công dụng tiện dụng khác của máy sưởi ngoài giúp sấy quần áo khi chuẩn bị tắm cho bé và giúp bé mặc quần áo không bị lạnh thì vào những ngày mưa dầm gió bấc, công dụng của máy sưởi sẽ chẳng khác gì công dụng của chiếc máy sấy giúp sấy khô quần áo nữa đấy.

Chỉ nghe qua những công dụng của chiếc máy sưởi thôi mà em đã thấy thích mê rồi. Đặc biệt với những mẹ có con nhỏ trong mùa đông giá lạnh như em thì tiện lợi đôi đường. Nhưng em không biết nếu có mua thì nên chọn loại máy sưởi nào để có chất lượng tốt nhất mà giá cả lại phù hợp đây.
 
Ảnh minh họa
Dùng máy sưởi thì chỉ cần bật lên mang nước vào tắm cho con là xong.
 
Em cũng muốn các chị em tư vấn giúp em xem nên mua loại máy sưởi dầu hay đèn halogen ạ? Em nghe nói rằng máy sưởi dầu hơi đắt so với máy sưởi đèn halogen nhưng nó có tác dụng là sấy quần áo song máy sưởi dầu lại khá cồng kềnh. Em đang loạn hết cả lên. Trên thị trường có nhiều loại máy sưởi quá. Xin các mẹ cho em ý kiến với!

Mẹ Kun
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn