Nhóm thực phẩm nên ăn nếu muốn sinh bé gái

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn đạt được mong muốn có một cô công chúa nhỏ trong năm nay, thì cách ăn uống những nhóm thực phẩm trước khi bầu bí sau sẽ giúp ích nhiều cho ước ao của bạn đấy.

Nếu muốn đạt được mong muốn có một cô công chúa nhỏ trong năm nay, thì cách ăn uống những nhóm thực phẩm trước khi bầu bí sau sẽ giúp ích nhiều cho ước ao của bạn đấy.

Hôm nay đọc bài những biện pháp hỗ trợ sinh con theo ý muốn của một bạn đọc của Phunutoday, mình thấy có nhiều điều rất đúng. Bởi vì nhiều người cũng đồn thổi rằng,  những phụ nữ tích cực ăn sáng và tiêu thụ lượng calo hàng ngày nhiều hơn (khoảng 2200) có nhiều khả năng thụ thai bé trai.
 
Trong khi nếu những phụ nữ bỏ qua bữa ăn sáng và tiêu thụ năng lượng ít hơn trong suốt cả ngày lại có nhiều khả năng thụ thai một bé gái.
 
Ngoài điều trên, có rất nhiều những loại thực phẩm để chị em nên ăn và tránh ăn khi muốn mang bầu một bé gái. Câu hỏi đặt ra là, tại sao thực phẩm lại ảnh hưởng đến sự thụ thai giới tính của bạn?
 
Mình cũng như nhiều các chị em khác có thể đã biết điều này. Chẳng hạn như khi bạn muốn thụ thai một bé gái, các loại thực phẩm bạn ăn rất có thể ảnh hưởng đến nồng độ axit âm đạo của bạn. 
 
Thực tế, tinh trùng để thụ thai một bé trai yếu hơn và có thời gian sống ngắn hơn so với tinh trùng thụ thai một bé gái. Đây là lý do tại sao bạn nên thụ thai trước khi rụng trứng. 
 
Nhưng, một cách hiệu quả để hoàn thành quá trình này bằng cách làm tăng độ PH cho âm đạo của bạn. Những tinh trùng Y sẽ bị tổn hại rất nhiều trong môi trường có tính axit. Vì vậy, chỉ cần bỏ qua bữa ăn sáng sẽ không đủ để thực sự làm thay đổi môi trường này. Ngược lại, bạn sẽ cần phải thực hiên một chế độ ăn nhiều thực phẩm có tính axit và hạn chế thấp nhất các loại thực phẩm có tính kiềm.
 
Thực phẩm giàu canxi và magiê, tránh thực phẩm kali 
 
Khi đang cố gắng để thụ thai một bé gái, chị em nên biết rằng, để có được một công chúa, bạn nên măm nhiều thực phẩm có chứa nhiều chất canxi (sữa, phô mai, sữa chua) và magiê (các loại đậu, thực phẩm màu xanh lá). Tuyệt đối, tránh những thực phẩm có nhiều chất kali (chuối).
 
Điều này cũng có nghĩa là, bạn nên tránh uống rượu và cafein (cà phê và sô cô la). 
 
Thực phẩm chứa nhiều axit, tránh thực phẩm kiềm
 
Cũng tương tự như trên, nếu bạn thực sự muốn có một bé gái, bạn sẽ cần phải chú ý một chế độ ăn uống có độ PH cao và tránh các loại thực phẩm có thể làm cho hệ thống của bạn kiềm hơn. 
 
Ảnh MH
Tuy vậy, bạn sẽ phải làm công việc này thực sự nghiêm ngặt và tự kiểm soát gắt gao. Bạn nên theo dõi kết quả thường xuyên để chắc chắn rằng bạn đã có đầy đủ điều kiện để mang bầu đứa con gái bạn mong mỏi.
 
Có thể kể tên các loại thực phẩm có tính axit cao (mà bạn sẽ cần phải ăn rất nhiều) như các loại trái cây (mận, mận khô, nam việt quất) cũng như các loại thịt, ngũ cốc, cá. 
 
Tuyệt đối tránh ăn những thực phẩm kiềm. Chẳng hạn như tất cả các loại rau, nước cam (nhớ uống bổ sung axit folic để thay thế), khoai tây, rau bina và dưa hấu.
 
Vừa ăn uống vừa chú ý thụt rửa âm đạo
 
Nhiều chị em hay coi thường việc này vì cho nó là hành động lỗi thời. Song thực tế, ngoài chế độ ăn uống, để mong ước được bế bồng công chúa xinh xắn gần nhất, bạn có thể kết hợp thụt rửa âm đạo.
 
Chỉ cần bạn thụt rửa âm đạo trong một khoảng thời gian ngắn và nó làm hành động này thường xuyên hơn cũng có thể làm tăng tính axit, hạn chế kiềm ở môi trường cô bé.
 
Nếu bạn hoàn toàn không muốn thụt rửa âm đạo, bạn có thể thay đổi môi trường âm đạo và toàn cơ thể của bạn thông qua các loại thực phẩm bạn ăn.
 
Tuy vậy, bạn sẽ phải làm công việc này thực sự nghiêm ngặt và tự kiểm soát gắt gao. Bạn nên theo dõi kết quả thường xuyên để chắc chắn rằng bạn đã có đầy đủ điều kiện để mang bầu đứa con gái bạn mong mỏi.
 
Phương Nga
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn