2 công thức trị hôi chân nhanh mà đơn giản nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn hãy lựa chọn 1 trong 2 công thức dưới đây để trị hôi chân tại nhà hiệu quả nhé!

Nguyên nhân gây hôi chân 

hôi chân
Bạn có thể khử mùi hôi chân hiệu quả bằng phương pháp đơn giản.

Mùi hôi chân khó chịu được sản sinh ra bởi vi khuẩn trên bề mặt chân như biểu bì tụ cầu khuẩn và vi khuẩn hình que liên kết với nhau tạo nên chất gây ra mùi hôi chân.

Tuy nhiên, những vi khuẩn này ăn những tế bào da chết và phát triển rất nhanh nếu tế bào da chết nhiều, dày đặc và làn da chân có nhiều nếp gấp. Sự phát triển vượt trội của những tế bào trên sản sinh ra mùi hôi chân cực kỳ khó chịu. Tuyến nội tiết sản sinh ra 200 ml mồ hôi/ ngày và tuyến nội tiết trên lòng bàn chân tăng lên khi nhiệt độ cao ( khi chân đi giày kín, nóng nhất là trong mùa hè). Khi đeo giày, chân không được thở và trở nên ngột ngạt, đây là môi trường tốt cho vi khuẩn định cư và phát triển mạnh. Khi vi khuẩn lớn mạnh, mùi hôi càng tăng và thậm chí còn làm hôi cả giày của bạn. Việc loại bỏ tế bào da chết trên chân giúp giải quyết tận gốc môi trường sống của vi khuẩn vì vậy vi khuẩn trên chân bạn sẽ không thể phát triển và gây ra mùi hôi chân khó chịu nữa.

Cách chữa hôi chân đơn giản nhất

Cách trị hôi chân bằng gừng và muối

Chuẩn  bị một dung dịch nước ấm, muối, gừng bằng cách pha 2 lít nước ấm với 1 nắm nhỏ muối hột, một vài lát gừng đập dập và ngâm chân thư giãn trong 30 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ. Thực hiện nhiều lần mùi hôi cg6an của bạn sẽ biến mất.

Cách trị hôi chân bằng gừng tươi và chanh

Gừng tươi ép lấy nước hòa cùng với 4 – 5 giọt nước cốt chanh, xoa đều lên cả hai bàn chân. Nước cốt chanh có công dụng loại bỏ mồ hôi nách một cách hiệu quả. Do trong chanh có chứa tính axit tự nhiên, ngăn ngừa tiết mồ hôi cũng như hạn chế hoạt động của vi khuẩn gây mùi.

Bí quyết giúp mỡ bụng tự tiêu biến không cần tập thể dục
Bí quyết giúp mỡ bụng tự tiêu biến không cần tập thể dục
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể tự giảm mỡ bụng tại nhà bằng phương pháp vô cùng đơn giản.
Theo:  khoevadep.com.vn