2 mỹ nữ Việt quyến rũ mê hồn với lông mày tự nhiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc kệ các xu hướng, kiểu mốt đình đám, Tăng Thanh Hà và Hoàng Thùy Linh vẫn giữ đôi lông mày cong tự nhiên.

1. Tăng Thanh Hà

Không chỉ sở hữu một khuôn mặt thuần khiết, Tăng Thanh Hà còn sở hữu một cặp lông mày “vạn người mơ”. Cặp lông mày của “ngọc nữ showbiz Việt” có độ dài và độ cong vừa phải tạo nên nét nhấn nhá hài hòa cho gương mặt.

Hà Tăng cũng nhiều lần thổ lộ, cô may mắn được thừa hưởng đôi lông mày đẹp của đấng sinh thành và đây cũng chính là niềm tự hào của ngọc nữ.

me
Đôi lông mày đẹp tự nhiên góp phần tạo nên sức hút lớn cho khuôn mặt của Hà Tăng.
me
Độ cong vừa phải mang tới nét đẹp quyến rũ, cuốn hút mọi ánh mắt ngước nhìn.
me
Người đẹp tỏa sáng ở bất cứ shoot hình nào.
me
Vẻ đẹp lung linh khiến bất cứ nàng thơ nào cũng phải ghen tỵ.

2. Hoàng Thùy Linh

me
Hoàng Thùy Linh thường chọn cách kẻ lông mày nhẹ nhàng, tự nhiên, tránh phong cách trang điểm đậm gây thô cứng cho khuôn mặt.
me
Cô nàng đẹp gợi cảm ở bất cứ góc nhìn nào.

Hoàng Thùy Linh ghi điểm nhờ đôi lông mày đẹp, quyến rũ tự nhiên đi cùng đôi mắt to tròn. Cô rất hiếm khi tô đậm hay tỉa tót, trong những bộ ảnh của Hoàng Thùy Linh người đẹp chọn phong cách tự nhiên, vừa thể hiện được phong thái của gương mặt vừa thể hiện nét quyến rũ của người đẹp.

Hỏng làn da đẹp vì sử dụng kem dưỡng mắt
Hỏng làn da đẹp vì sử dụng kem dưỡng mắt "sai cách"
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mắt cũng cần phải chăm sóc như da, nhưng sử dụng kem dưỡng mắt như thế nào cho đúng mà không bị phản tác dụng?
Theo:  khoevadep.com.vn