2 thực phẩm giúp chị em trị mụn, giảm nếp nhăn hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những thực phẩm rất đơn giản, rẻ tiền nhưng giúp chị em trị và giảm nếp nhăn rất hiệu quả.

Dầu dừa trị mụn trứng cá 

trị mụn
Dầu dừa giúp cải thiện làn da cho chị em.

Là thực phẩm rất “thân thiện” đối với vẻ đẹp của người phụ nữ nói chung và vẻ đẹp của làn da nói riêng chính vì vậy từ lâu dầu dừa đã trở thành “thần dượctrị mụn trứng cá rất nhanh và hiệu quả. Với dầu dừa, việc trị mụn trứng cá được thực hiện đơn giản như sau:

Rửa sạch hoặc tẩy tế bào chết cho da để việc trị mụn trứng cá bằng dầu dừa mang đến kết quả tốt hơn;

Trộn đều 1 thìa dầu dừa với 1 thìa mật ong, ½ thìa chanh tươi, sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt nhiều lớp, chú ý massage kỹ những vùng da có mụn trứng cá, nằm thư giãn trong 20 phút để các dưỡng chất thấm sâu, “tiêu diệt” mụn trứng cá tận gốc rồi rửa mặt sạch bằng nước lạnh;

Trước khi đi ngủ, đừng quên thoa một lớp mỏng dầu dừa lên mặt và sáng dậy rửa mặt bình thường bằng sửa rửa mặt trị mụn nhé. Xem thêm: Cách làm đẹp da từ dầu dừa và cách làm dầu dừa tại nhà

Táo xanh giảm nếp nhăn 

Táo xanh là nguồn cung cấp vitamin A, B và C, giúp tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể và giữ cho làn da luôn khỏe mạnh, rạng rỡ. Trong thành phần trái táo cũng chứa nhiều khoáng chất thiết yếu như sắt, kẽm, đồng, kali,… không chỉ đảm bảo sức khỏe cho bạn mà còn giúp cải thiện tuổi thọ của các tế bào vận chuyển oxy trong cơ thể cũng như quá trình trao đổi chất. Táo xanh chứa nhiều hoạt chất chồng oxy hóa, giúp tiêu diệt các gốc tự do độc hại – nguyên nhân quan trọng gây ra sự lão hóa ở các cơ quan . Các nếp nhăn biến mất chỉ với một quả táo mỗi ngày. Nước ép táo xanh chứa rất nhiều vitamin và các axit nhẹ nhàng giúp tẩy tế bào chết ở da.

Nguyên liệu: Táo xanh, mật ong, sữa chua không đường.

Cách làm: Trộn vài lát táo xanh với 2 thìa cà phê mật ong, một thìa cà phê sữa chua không đường. Đắp lên mặt và để khoảng 20 phút. Bạn sẽ cảm nhận thấy làn da sạch. Và mùi của hỗn hợp cũng sẽ làm bạn rất dễ chịu.

Thói quen làm đẹp tai hại bạn cần bỏ ngay
Thói quen làm đẹp tai hại bạn cần bỏ ngay
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nhiều thói quen làm đẹp gây hại rất nhiều cho cơ thể bạn cần loại bỏ ngay.
Theo:  khoevadep.com.vn