3 bước để da không bị sần vỏ cam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Da sần sùi làm chị em mất tự tin hơn trong cuộc sống rất nhiều đấy!

Hạn chế sử dụng kem làm mỏng da

da mịn màng
Nếu bạn đang sử dụng bất kì hoá chất hay dược phẩm nào lên các vùng da sần để làm mỏng da.

Nếu bạn đang sử dụng bất kì hoá chất hay dược phẩm nào lên các vùng da sần để làm mỏng da ( ví dụ như chất steroid), da sần sẽ dễ nhìn thấy hơn.

Nếu như da bạn mỏng hơn, các nốt sần sùi trên da sẽ nổi bật hơn đúng không? Thêm vào đó da bạn trông sẽ già nua và kém hoàn hảo.

Thay vì dưỡng da bằng các loại kem dưỡng ẩm, hãy sử dụng dầu và kem tự nhiên như dầu dừa, dầu olive hoặc sản phẩm dưỡng ẩm vô cơ.

Dùng xà phòng chứa sulfate

Xà phòng không chứa sulfate, đây là loại serum dành cho vùng dưới cơ thể. Khác biệt với các sản phẩm trị da sần thông thường, chất caffeine sẽ được tiết ra nhiều hơn nếu bạn ngồi. Sản phẩm này cũng có ích trong việc thúc đẩy tuần hoàn oxi.

Chăm sóc từ bên trong

Hãy bổ sung những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như lecithin (có trong các loại rau lá xanh, đậu nành, bông cải), axit béo có lợi (dầu ôliu, bơ, cá hồi…), amino axit và chất chống ôxy hóa trà xanh, trà thảo dược và các loại trái cây. Những thực phẩm này giúp làm giảm viêm tế bào và đặc biệt tăng cường lưu thông máu. Từ đó, chúng giúp bạn hạn chế hiện tượng sần sùi trên da.

Ngoài ra, bạn cần uống đủ lượng nước sạch, tinh khiết và nước ép từ trái cây tươi và rau củ để độc tố luôn được loại bỏ. Nước rất cần thiết cho sự sống, giảm thiểu và ngăn ngừa da sần phát triển.

Da trắng hồng, sạch mụn trứng cá với củ đậu
Da trắng hồng, sạch mụn trứng cá với củ đậu
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Củ đậu chứa một lượng nước dồi dào cùng với hàm lượng vitamin lớn giúp da trắng hồng, sạch mụn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn