3 bước để làn da mịn màng không tỳ vết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để làn da mịn màng không tỳ vết chị em cần có công thức chăm sóc đúng chuẩn.

Đắp mặt nạ lô hội 

làn da đẹp
Lô hội giúp làm làn da mịn màng.

Lô hội (nha đam) bỏ vỏ ngoài, thêm một chút sữa chua không đường. Xay nhuyễn. Đắp lên vùng da cổ 15 phút. Sau đó rửa lại với nước ấm tầm 30 độ và sau đó là nước lạnh.

Tuyệt đối không biến mình thành “cú đêm”

Thức đêm đọc truyện hay xem phim rồi ngủ nướng vào sáng hôm sau sẽ biến con gái thành những cô nàng phờ phạc chính hiệu. Đồng hồ sinh học loạn nhịp không hề tốt cho làn da của chúng ta chút nào.

Với làn da nhợt nhạt, thiếu sức sống thì việc diện bikini ở hồ bơi hay bãi biển là một việc không hề thoải mái. Hãy điều chỉnh lại đồng hồ sinh học cho hợp lý, các cô nàng sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt, làn da trở nên sáng màu, mịn màng hơn.

Bảo vệ da

làn da đẹp
Đội mũ khi ra ngoài là giải pháp bảo vệ da.

Ngoài những bước chăm sóc như trên, bạn cần lưu ý đến vấn đề bảo vệ da từ bên trong và cả bên ngoài, bao gồm: đội mũ, đeo khẩu trang khi ra đường, bôi kem chống nắng và có chế độ dinh dưỡng cân bằng, lành mạnh.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên thường xuyên tập thể dục để thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất và thải độc cho da, ngăn ngừa mụn. Bạn nên uống đủ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để da luôn được cung cấp độ ẩm cần thiết, dưỡng ẩm da khô hiệu quả.

Công thức nuôi dưỡng làn da trắng mịn
Công thức nuôi dưỡng làn da trắng mịn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Có những công thức đơn giản giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn mà nhiều bạn gái chưa biết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn