3 loại nước uống quen thuộc giúp vòng 1 khỏe đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có vòng 1 khỏe đẹp là điều các bạn nữ luôn mong muốn, để làm được điều đó không hề khó nếu bạn sử dụng 3 loại nước uống quen thuộc dưới đây.

Có rất nhiều loại thực phẩm hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1 của bạn. Tuy nhiên, bạn cần biết nên và không nên ăn gì để đạt được hiệu quả cao nhất, tránh để các tác dụng và tác hại của thực phẩm cùng “oanh tạc” cơ thể bạn.

 

vòng 1 khỏe đẹp là điều các bạn nữ luôn mong muốn.

Dưới đây là 3 loại nước uống quen thuộc giúp tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả.

Nước cam

Vitamin C có trong nước cam không chỉ có tác dụng chống ôxy hóa hiệu quả mà giúp duy trì cho “núi đôi” đầy đặn và khỏe mạnh.

Nước ép nho, cà chua

Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin nên có tác dụng ngăn ngực chảy xệ do thời gian. Một ly nước ép cà chua với nho sẽ cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.

Sinh tố bưởi táo

Trong bưởi có chứa nhiều chất oxy hóa lại giàu vitamin C, lượng calo thấp, hiệu quả nhất trong việc làm ngực nở, dáng thon.

Cách làm: cắt nhỏ và cho vào máy xay sinh tố xay chung với 2 muỗng đường, 130ml nước lọc, thêm chút đá. Xay nhuyễn đổ ra đĩa và thưởng thức.

Sinh tố đu đủ

Đu đủ xanh là loại trái cây giúp nâng ngực rất hiệu quả. Các chất dinh dưỡng có trong đu đủ xanh, đặc biệt là phần nhựa quả được coi là estrogen tự nhiên, giúp tăng nội tiết tố nữ, làm ngực săn chắc, căng tròn, nảy nở. Trộn (xay) đu đủ với sữa (có thể thêm đường hoặc mật ong) ăn sẽ giúp nâng cao vòng ngực.

3 món chè tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng
Chè nhãn táo đỏ, chè ích mẫu đậu đen, chè hạt sen là 3 món chè giúp tăng kích thước vòng 1.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn