3 loại quả ăn vào buổi tối sẽ trắng da

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuối, nước cam, đu đủ là 3 loại quả nên ăn vào buổi tối vì giúp trắng da nhanh chóng.

Đu đủ

Đu đủ có chứa một loại enzyme đặc biệt có khả năng kích thích sự tái tạo da, làm da mịn màng và tươi trẻ. Một quả đu đủ chứa hầu hết các vitamin có lợi cho da như vitamin A, E và C. Ăn đu đủ chín mỗi ngày giúp da bạn căng mịn và trắng hồng thấy rõ. Hoặc bạn có thể thêm một chút sữa tươi vào làm món sinh tố đu đủ vừa ngon miệng vừa đẹp da.

đu đủ
Đu đủ có chứa một loại enzyme đặc biệt có khả năng kích thích sự tái tạo da, làm da mịn màng và tươi trẻ. 

Nước cam

Cam không chỉ là loại trái cây mang lại nhiều vitamin mà nó còn giúp bạn giảm cân một cách khỏe mạnh và an toàn. Cam rất tốt cho hệ tiêu hóa đường ruột, giảm sự tích lũy độc tố do cam có chứa nhiều dinh dưỡng phong phú, giàu vitamin C, canxi, phốt pho, kali, axit citric caroten, chất xơ.

Chuối

Như chúng ta đã biết, ăn một quả chuối trước khi ngủ sẽ giúp giấc ngủ được sâu và ngon hơn. Ngoài ra, chuối có khả năng giải phóng năng lượng trong khi bạn đang ngủ, chính vì vậy việc ăn chuối vào buổi tối là cách giảm cân thần kỳ mà bạn không cần tập thể dục.

Chuối là loại thực phẩm rất giàu chất xơ và ít calo, một quả chuối chỉ chứa từ 80 - 100kcal nên từ lâu, chuối đã được chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng trong thực đơn giảm cân hàng ngày. Nếu bạn đã lỡ ăn quá nhiều thức ăn giàu tinh bột và chất béo vào bữa tối, cách tốt nhất là bạn nên ăn thêm một quả chuối sau đó.

mẹo nặn mụn
Mẹo giúp nặn mụn không để lại vết thâm
Mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp các chị em nặn mụn mà không để lại vết thâm trên khuôn mặt.
mặt nạ săn da
Mặt nạ săn da cấp tốc để đón tết
Chị em hãy dùng mặt nạ dưới đây để giúp làn da săn chắc cấp tốc trong ngày tết nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn