3 "tuyệt chiêu" giúp da đẹp ở mọi độ tuổi của Dara (2NE1)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bí quyết trẻ đẹp tuyệt vời dù đã qua tuổi 30 của Dara (2NE1) thực ra lại rất đơn giản đấy nhé!

Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung như thiếu nữ dù đã bước qua ngưỡng tuổi 30, Dara (2NE1) luôn khiến người khác ganh tị cũng như tò mò về bí quyết chăm sóc da của cô nàng. Để giữ cho làn da luôn căng mọng, trắng sáng và sạch mụn bất chấp lịch làm việc dày đặc cũng như sự tàn phá của thời gian, Dara tiết lộ mình chỉ tuân theo ba nguyên tắc dưỡng da sau:

Sử dụng dụng cụ rửa mặt

Bụi bẩn và dầu nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông là nguyên nhân gây mụn cũng như lão hóa, xấu da nhanh chóng. Lực từ bàn tay dù mạnh đến đâu cũng khó đi vào lỗ chân lông để loại bỏ những tạp chất này. Do đó, sử dụng dụng cụ rửa mặt để hỗ trợ làm sạch là biện pháp tốt hơn cả. Cách làm này không những thanh lọc da dầu mà còn giúp phục hồi làn da phải trang điểm nhiều – loại bỏ sạch mỹ phẩm còn đọng tại lỗ chân lông, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Với kết cấu mềm mại không làm tổn hại da, nhưng lại có những lỗ nhỏ giúp “len lỏi” sâu trong da để “dọn dẹp”, các loại bọt biển, mút hoặc xơ mướp là vật dụng cần có trong quy trình dưỡng da hàng ngày của bạn.

dara làm đẹp
 

Rửa mặt với sữa tươi

Sữa vừa có tác dụng dưỡng ẩm, làm trắng lại kháng khuẩn cho da, giúp giải quyết các vấn đề của cả da dầu lẫn da khô, cho làn da luôn căng tràn sức sống “bất chấp thời gian”. Sử dụng sữa tươi để rửa mặt hàng ngày sẽ giúp duy trì độ ẩm và dinh dưỡng cần thiết – ngăn chặn tình trạng da mất nước, thô ráp, từ đó xuất hiện nếp nhăn.

dara làm đẹp
 

Uống nước đúng cách

Hơn bất kì loại mỹ phẩm đắt tiền nào, nước là phương thức tự nhiên giúp thanh lọc và làm đẹp da hiệu quả. Uống nước đúng và dủ giúp da luôn có độ ẩm cần thiết, tránh xa khỏi các tạp chất ứ động, cho làn da luôn thanh khiết như “em bé”. Hãy tham khảo thói quen uống nước khoa học đẹp dưỡng da trẻ đẹp của cô nàng Dara nhé!

dara làm đẹp
 

Những lưu ý dưỡng da khác từ Dara (2NE1):

- Để làn da sạch và khỏe, cô nàng luôn hạn chế trang điểm hết mức có thể. Sau khi trang điểm, hãy tẩy trang thật kĩ với dầu tẩy trang và sữa rửa mặt bạn nhé!

- Tuyệt đối tránh xa nước nóng khi rửa mặt. Hơi nóng sẽ làm da mất đi độ ẩm và dễ nhăn nheo hơn.

- Bên cạnh việc uống nước, thường xuyên ăn rau xanh và trái cây là cách làm đẹp da từ bên trong hiệu quả và đơn giản nhất.

Chế độ khắc nghiệt giúp Maya giảm 32 kg sau khi sinh
Chế độ khắc nghiệt giúp Maya giảm 32 kg sau khi sinh
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên phim "Scandal" nhấn mạnh, ý chí, sự quyết tâm là yếu tố quan trọng đối với phụ nữ trong quá trình giảm cân.
Theo:  khoevadep.com.vn