4 bước giúp bạn kích nở vòng 1 tại nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị em có thể tự kích vòng 1 to hơn tại nhà mà không hề tốn kém.

Tăng cường chất béo 

nở vòng 1 tại nhà
Tăng cường chất béo sẽ giúp vòng 1 phát triển.

Cấu tạo của bộ ngực là các mô mỡ, vì vậy tăng cường lượng chất béo là cách nhanh nhất giúp bầu ngực phát triển. Đây là cách chăm sóc ngực nhỏ rất đơn giản mà hiệu quả cao. Lưu ý là nên cân bằng lượng chất béo một cách hợp lý, tránh nạp chất béo vào buổi tối.

Uống nhiều nước

Nước chiếm phần lớn trong cơ thể của chúng ta. Điều này đồng nghĩa với việc thiếu nước sẽ gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng. Bên cạnh những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, thiếu nước cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu có tác động đến kích thước “núi đôi”. Khi chúng ta cung cấp đủ nước, các tế bào được phát triển khỏe mạnh sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng kích thước núi đôi. Ngược lại, thiếu nước sẽ làm cho các tế bào bị teo nhỏ, gây ra tình trạng “siêu phẳng”.

Chính vì vậy, các bạn nên tăng cường uống nước, với lượng nước ít nhất là 2 – 2,5 lít mỗi ngày. Nó sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của vòng 1, đồng thời còn làm cho ngực thêm săn chắc hơn.

Chống đẩy

nở vòng 1 tại nhà
Chống đẩy là một bài tập rất bổ ích dành cho cơ vùng ngực của bạn. 

Chống đẩy là một bài tập rất bổ ích dành cho cơ vùng ngực của bạn. Chống đẩy từ 10 đến 20 cái mỗi buổi sáng nhé các cô nàng muốn cải thiện vòng một.

Massage ngực với  đá lạnh

Gói đá lạnh vụn vào hai chiếc khăn tay, sau đó dùng hai tay với hai gói đã lạnh massage, miết nhẹ  trên hai bầu ngực theo đường từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong. Mỗi buổi tối, sau khi tắm xong bạn nên thực hiện khoảng 10 phút để có bộ ngực căng tròn.

Đá lạnh có tác dụng làm se lớp da bên ngoài và dịu mát các tế bào mỡ dưới da tạo độ săn chắc cho bầu ngực.

Tuyệt chiêu nở ngực cực đơn giản với hành tây
Tuyệt chiêu nở ngực cực đơn giản với hành tây
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hành tây có nhiều thành phần dinh dưỡng như kalium, selenium và vitamin C… có tác dụng chống oxy hóa mạnh và khử các gốc tự do, tăng size vòng 1.
Theo:  khoevadep.com.vn