4 món ăn đêm no nhanh mà không bị tăng cân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trứng luộc, khoai lang, sữa nóng... là những món ăn đêm lo lâu mà không bị tăng cân.

Trứng luộc

món ăn đêm không bị tăng cân
Theo nghiên cứu của các chuyên gia, trứng luộc có khả năng làm giảm cơn đói mà không lo tăng cân.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, trứng luộc có khả năng làm giảm cơn đói rất hiệu quả. Đây là thực phẩm giàu protein, các chất béo có lợi, cùng với đó là hàm lượng calo thấp, vì vậy có thể mang lại cảm giác no lâu mà vẫn không gây tăng cân. Trứng luộc cũng là món ăn được rất nhiều người lựa chọn cho “công cuộc” giảm cân. Tuy nhiên, cũng theo các chuyên gia dinh dưỡng, bạn chỉ nên ăn trứng 2-3 lần/tuần và mỗi lần chỉ ăn 1 quả là tốt nhất.

Khoai lang luộc

Khoai lang mặc dù chứa tinh bột nhưng không đáng kể bởi vậy đây vẫn được coi là món ăn vặt lý tưởng mà không làm bạn tăng cân.

Trong khoai lang lại chứa nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi…rất tốt cho làn da của bạn. Như vậy, bạn vừa có thể bằng cách ăn khoai lang thay cơm, mà lại còn làm da dẻ bạn đẹp hơn lên.

Sữa chua không đường

Các mẹ có thể yên tâm khi ăn sữa chua ban đêm bởi nó làm giảm cơn đói nhanh chóng. Nên chọn loại sữa chua không đường, ít béo. Sản phẩm này chỉ chiếm khoảng 120 calo nhưng có tới 8 – 13g protein, vì thế rất có lợi cho cơ thể.

Sữa nóng

Trước giờ đi ngủ uống một ly sữa nóng sẽ là liều thuốc ngủ tốt nhất. Sữa sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn đồng thời giấc ngủ sẽ ngon và sâu hơn. Bởi sữa có chứa tryptophan- một chất có tác dụng gây buồn ngủ. Một cốc sữa nóng trước khi đi ngủ sẽ không làm chúng ta bị tăng cân mà sẽ bổ sung canxi cho cơ thể.

3 bước giúp chị em giảm cân như mong muốn
3 bước giúp chị em giảm cân như mong muốn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chị em có thể giảm được cân như mong muốn chỉ bằng 3 bước đơn giản.
Theo:  khoevadep.com.vn