4 nguyên liệu dưỡng ẩm da đơn giản nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời tiết mùa đông dễ khiến da của chị em khô, nứt nẻ. Với 4 nguyên liệu dễ kiếm dưới đây sẽ giúp da căng mọng, mềm mịn.

Mật ong và sữa

Rất nhiều sản phẩm dưỡng da trên thị trường đều có thành phần mật ong và sữa. Thay vì mua các loại sản phẩm mắc tiền đó, bạn có thể sử dụng sữa tươi thông thường và mật ong tự nhiên để làm mềm da. Tất cả điều bạn cần làm là trộn hai nguyên liệu ấy và đắp lên mặt như một loại mặt nạ.

dưỡng ẩm da
Sử dụng sữa tươi thông thường và mật ong tự nhiên để làm mềm da.

Chuối chín

Chọn những trái chuối chín nghiền nhuyễn, thoa đều lên da mặt, để nguyên trong vòng tối thiểu 20 phút. Cuối cùng rửa mặt sạch với nước. Trong chuối chín chứa chất làm da mặt nở ra, làm sạch da mặt. Ngoài ra, khi đắp chuối nghiền lên da và rửa sạch, lỗ chân lông se khít lại và làn da trở nên mịn màng.

Cà chua

Dùng 1 trái cà chua chín mọng, bạn hãy bỏ hạt rồi cho vào máy xoay nhuyễn. Sau đó đắp lên da khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Da của bạn sẽ căng mịn

Nha đam

Nha đam là một trong những món quà của thiên nhiên có thể giúp da bạn mềm mịn trong mùa lạnh. Thay vì mua các sản phẩm mắc tiền được quảng cáo có chứa nha đam, hãy trồng một cây nha đam trong nhà hoặc mua trực tiếp nha đam về lột vỏ và đắp lên mặt, chúng sẽ mang lại cho bạn làn da như mong muốn.

mặt nạ bơ
2 mặt nạ siêu rẻ giúp tóc khô trở nên óng ả
Bạn sẽ bất ngờ khi khám phá những tính năng mới của những nguyên liệu đơn giản nhất trong nhà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn