4 sản phẩm dưỡng da không nên có trong phòng tắm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đầu tư quá nhiều sản phẩm chăm sóc da không chỉ rất tốn kém mà còn có thể gây hại cho sức khoẻ.

Huyết thanh hydrate hóa

sản phẩm không cần có trong phòng tắm
Huyết thanh hydrate hóa không tốt như chị em tưởng đâu nhé!

Đây không phải là sản phẩm chăm sóc da hằng ngày mà thường được dùng ngay sau quá trình chăm sóc hoặc điều trị da vì công dụng của huyết thanh hydrate hóa là làm dịu nhẹ những làn da mẫn cảm.

Dầu gội đầu có chứa paraben

Điều này không có nghĩa là bạn phải bỏ toàn bộ dầu gội đang dùng, nhưng bạn nên nhìn thành phần in trên nhãn trước khi mua. Paraben, thành phần được sử dụng trong nhiều loại dầu gội đầu có liên quan đến những thay đổi nội tiết tố có thể dẫn đến các vấn đề ung thưsức khỏe. Trên hết, nó cũng có thể kích thích da đầu của bạn. Chọn dầu gội đầu được làm từ nguyên liệu tự nhiên và bạn có thể dễ dàng tránh được vấn đề này.

Các sản phẩm "hồi xuân"
 
Phòng chống lão hóa là một chuyện, nhưng cố gắng để đảo ngược quá trình lão hóa với một loại sản phẩm nào đó lại là một câu chuyện khác. Những người đã có nếp nhăn sẽ thấy sự cải thiện tối thiểu (khoảng 2-5%), bằng cách sử dụng sản phẩm chống lão hóa. Còn nếu họ muốn có được sự “lột xác” thì phải cần tới bàn tay của bác sĩ phẫu thuật.

Sản phẩm săn chắc cơ thể

Có thể sẽ làm bạn buồn nhưng sự thật là hiện tại trên thị trường không có sản phẩm nào có thể giúp da bạn săn chắc và ít cellulo hơn. Cho đến nay, hấp thụ lượng cacbonhydrat hợp lý và tập luyện đều đặn là cách tự nhiên duy nhất để có cơ thể săn chắc hơn.

Nhật ký giúp sạch mụn trứng cá trong 1 tuần
Nhật ký giúp sạch mụn trứng cá trong 1 tuần
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trong 1 tuần bạn gái hãy thực hiện những điều dưới đây để trị mụn trứng cá hiệu quả nhanh chóng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link