5 loại mỹ phẩm không thể thiếu trong ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vài món đồ trang điểm cơ bản trong ngày Tết đã có thể giúp bạn tỏa sáng.

Kem che khuyết điểm

trang điểm
Trong những ngày xuân, bạn nên có một cây che khuyết điểm chuyên dụng để sở hữu khuôn mặt không tỳ vết.

Với tác dụng làm mờ sẹo, quầng thâm mắt và làm đều màu da, kem che khuyết điểm sẽ giúp đôi mắt bạn trở nên long lanh hơn cũng như vùng da mịn màng quanh mắt. Trong những ngày xuân, bạn nên có một cây che khuyết điểm chuyên dụng để sở hữu khuôn mặt không tỳ vết.

Bút kẻ mắt

Vào những ngày Tết, bạn sẽ cần đến một chiếc bút kẻ mắt để giúp đôi mắt bạn thêm to tròn. Bạn có thể lựa chọn những loại eyeliner tùy thích dưới dạng chì, gel hoặc nước để đôi mắt mình trông thật lấp lánh và cuốn hút trong những ngày đầu xuân năm mới.

Mascara

Bạn chắc chắn là biết rõ công dụng của mascara nhưng có thể bạn không biết, ngoài công dụng chải my, chuốt mi đen và dài hơn, bạn cũng có thể dùng mascara để chải lông mày. Lông mày của bạn sẽ đen, đậm hơn mà vẫn tự nhiên với mascara màu đen. 

Son môi

Son môi ngoài công dụng giúp cho đôi môi bạn thêm tươi thắm cũng có thể được sử dụng như phấn má hay phấn mắt. Vì thế bạn quên mang phấn má, phấn mắt hay bạn muốn thay đổi màu má, màu mắt thì son môi là lựa chọn hoàn hảo, tiện dụng nhất.

Tẩy trang

trang điểm
Đối với những ai hay trang điểm và sử dụng kem chống nắng thì không thể không có một 1 tuýp nước tẩy trang là không thể thiếu.

Đối với những ai hay trang điểm và sử dụng kem chống nắng thì không thể không có một 1 tuýp nước tẩy trang trong tủ đồ dùng của mình. Nước tẩy trang có tác dụng lấy đi hết mọi lớp kem, phấn, bụi bẩn, vi khuẩn trên bề mặt giúp da sạch sẽ và lỗ chân lông được thông thoáng. Với da khô bạn nên chọn sản phẩm tẩy trang dạng sữa, sáp hoặc dạng kem, còn da nhờn thì chọn loại tẩy trang dạng nước không chứa dầu, nếu da nhạy cảm bạn hãy ưu tiên loại dịu nhẹ và có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không hương liệu.

Sau một ngày dài vui chơi, tiếp xúc với khói bụi, nắng gió… làn da rất cần được bổ sung thêm chất dinh dưỡng, độ ẩm cần thiết để phục hồi lại, tiếp tục sản sinh tế bào mới. Và sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm là cách có thể làm những điều đó tốt nhất tốt nhất.

Kem dưỡng trắng da ban đêm không những giúp da ngày càng khỏe mạnh, mềm mại hơn, hết khô sần nứt nẻ, mà còn dưỡng da trắng sáng nhanh chóng, luôn luôn tươi tắn. Do đó, hãy chọn cho mình một loại kem dưỡng trắng da ban đêm phù hợp dành riêng cho da mặt, toàn thân và thoa chúng mỗi ngày trước khi đi ngủ.

Màu son đánh trong Tết sẽ may mắn cả năm
Màu son đánh trong Tết sẽ may mắn cả năm
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Những màu son dưới đây đánh trong Tết sẽ khiến bạn rực rỡ may mắn trong cả năm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn