6 lời khuyên làm đẹp của sao nếu học theo là... toi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chiêu làm đẹp "thật như đùa" này được khuyên là tuyệt đối không nên nghe theo.

1.Taylor Swift - dùng bút nhớ kẻ mắt

lời khuyên làm đẹp của sao
 

Nếu chẳng may muốn kẻ eyeliner mà không có chì hay gel, bạn có thể dùng bút nhớ, bút viết bảng để thay thế. Đó là lời khuyên được đánh giá là chớ nên nghe theo của Taylor Swift. Cô nàng này tiết lộ từng làm như thế một lần trên máy bay. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, vùng da xung quanh mắt siêu nhạy cảm, vì thế dùng các kiểu bút nhớ, bút dạ có thể khiến mắt bị tổn thương.

2. Gisele Bundchen - không dùng kem chống nắng

lời khuyên làm đẹp của sao
 

Là người mẫu nội y chuyên chụp hình trên biển kiêm gương mặt đại diện của hai thương hiệu mỹ phẩm, kem chống nắng, Gisele Bundchen vẫn có lời khuyên gây choáng đó là không nên dùng kem chống nắng. "Tôi không thể bôi thứ 'thuốc độc' đó lên người", Gisele chia sẻ trong một bài phỏng vấn. Nhiều người không biết siêu mẫu giữ gìn làn da như thế nào với kinh nghiệm làm đẹp kỳ quặc như vậy.

3. Gwyneth Paltrow - ở dưới nắng ít nhất 15 phút một ngày

lời khuyên làm đẹp của sao
 

Gwyneth Paltrow chắc chắn là một "con nghiện" tắm nắng. Cô còn khuyên các fan làm theo mình bằng cách tắm nắng ít nhất 15 phút mỗi ngày. Đây sẽ là cách làm đẹp có hại, có thể dẫn đến tình trạng ung thư da nếu bạn chọn phơi nắng vào thời điểm không phải sáng sớm.

4. Sienna Miller - dùng tương cà để tẩy tóc

lời khuyên làm đẹp của sao
 

Sau khi nhuộm tóc nâu, Sienna Miller gặp khó khăn trong việc lấy lại màu tóc vàng bạch kim như cũ. Cách của cô là... bôi tương cà lên đầu thường xuyên để tẩy màu nhuộm. "Bí quyết" này còn được cô tin dùng trong cả năm trời. Tuy nhiên theo Marie Claire, dùng tương cà chỉ nên là cách tạm thời, nếu áp dụng thời gian dài, tóc sẽ khó lòng chịu đựng được.

5. Lady Gaga - dùng băng dính để lấy kim tuyến trên mặt

lời khuyên làm đẹp của sao
 

Nổi tiếng với việc mê bôi kim tuyến khắp mặt, Lady Gaga có cách rất đơn giản là dùng băng dính để lấy hết kim tuyến mỗi lần tẩy trang. Nghe thì rất... hợp lý và rẻ tiền, tuy nhiên việc dùng băng dính chỉ nên áp dụng trên quần áo. Da mặt bạn đáng được chăm sóc, tẩy rửa nhẹ nhàng hơn.

6. Sandra Bullock - thuốc chữa trĩ thay kem mắt

lời khuyên làm đẹp của sao
 

Ít ai nghĩ rằng một mỹ nhân như Sandra Bullock lại có thể dùng... thuốc bôi trĩ thay cho kem dưỡng mắt. Lời khuyên được đưa ra là, dù trong trường hợp kẹt tiền đến mấy, bạn cũng đừng nghe theo bí quyết này.

Mặt nạ chống lão hóa chiết xuất từ bao quy đầu trẻ em
Mặt nạ chống lão hóa chiết xuất từ bao quy đầu trẻ em
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Ý tưởng có phần kỳ quặc này xuất phát từ nước Mỹ và được quảng cáo là đem lại tác dụng trẻ hóa đáng kể cho làn da.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link