6 "tai nạn" phổ biến khi trang điểm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những lỗi rất phổ biến khi trang điểm làm bạn trở nên "ngố" trong mắt người khác, bạn hãy lưu ý để tránh.

Lớp đệm môi

Đôi môi sẽ trở nên rạng ngời hơn nếu phái đẹp biết sử dụng một lớp lót môi trước khi đánh lên màu son. Tuy nhiên, rất nhiều người khi kết hợp đã làm đôi môi trở nên rối loạn màu sắc thậm chí gây cảm giác như vừa trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ về. 

Tô son quá đậm

Đây là sai lầm bạn cần phải đặc biệt chú ý. Phụ nữ thường lo lắng son môi sẽ biến mất, điều đó làm họ có xu hướng tô son đậm hơn. Tô son quá nhiều sẽ khiến đôi môi của bạn mất đi vẻ cuốn hút tự nhiên. Không chỉ vậy, son có còn thể dính vào răng, đồ dùng khi ăn và đó là điều không phụ nữ nào muốn xảy ra.

Quần áo

Sai lầm nhiều nhất là trang phục phái đẹp mặc nhiều khi không phù hợp với họ. Trong khi quần áo là cách tốt nhất để che giấu đi khuyết điểm. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lại có xu hướng chọn quần áo tiết lộ những khiếm khuyết như lộ mỡ bụng…Một số khác lại chọn trang phục nhỏ hơn cơ thể khiến cho cách ăn mặc trở nên lố bịch. 

Kiểu tóc

Nhiều người muốn làm theo phong cách của người nổi tiếng mà họ yêu thích. Tuy nhiên, bắt chước là một phong cách không phù hợp nhất là nhiều người muốn biến kiểu tóc của mình giống họ. Kết quả là khiến khuôn mặt trở nên khủng khiếp. Bởi khuôn mặt trở nên nổi bật hay cá tính tùy thuộc nhiều vào kiểu tóc tạo sức mạnh. 

Chải tóc

Nhiều người nghĩ rằng chải tóc nhiều sẽ làm cho mái tóc suôn mượt và mềm mại. Tuy nhiên thực tế là, chải tóc nhiều sẽ dẫn đến gãy tóc và tóc xơ. 

Kem nền

Bôi kem nền là một trong những việc làm quan trọng cho việc trang điểm. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lựa chọn kem nền một cách ngẫu nhiên mà không chú ý đến mức độ phù hợp với màu da của họ khiến cho việc sau khi trang điểm khuôn mặt họ giống như đeo mặt nạ, trông kinh tởm và trở thành chủ đề đàm tiếu cho mọi người xung quanh.

3 lỗi trang điểm của chị em phụ nữ khiến đàn ông dị ứng nhất
3 lỗi trang điểm của chị em phụ nữ khiến đàn ông dị ứng nhất
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - 3 lỗi trang điểm của chị em dưới đây khiến đàn ông "khóc thét".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn